Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Giải đáp bí ẩn trên giường ngủ


Giải đáp bí ẩn trên giường ngủ
Buổi tối, trên giường, chuyện lãng mạn thường xảy ra cả trong lời nói lẫn hành động. Nhưng tại sao quần áo ngủ của phụ nữ lại in hoa còn quần áo ngủ của đàn ông (bộ Pijama) lại thường có kẻ sọc, tạp chí “Bí mật đàn ông” lý giải: Quần áo ngủ dành để mặc ban đêm. Ban đêm đối với phụ nữ là mùa xuân nên quần áo có hoa, còn với đàn ông là… lao động khổ sai nên quần áo kẻ sọc như tội nhân.

Đếm trứng
Kinh nghiệm của một trùm sò: “Nếu bạn bước vào một nhà hàng và muốn ăn món trứng, hãy gọi món trứng ốp lếp thay vì trứng rán, bởi vì món trứng ốp lếp bạn còn đếm được số quả”.
*
* *
Chớ vội mừng
Lời khuyên của giám đốc bệnh viện với các bác sỹ trẻ: “Nếu sau phẫu thuật, bệnh nhân tăng cân thì chớ vội mừng. Rất có thể các bạn đã để quên dao kéo, bông gạc trong bụng họ”.
*
* *
Đổi “nợ đầm đìa” lấy “chúa Chổm”
Interest American – Công ty chuyên cho vay lãi giá cắt cổ núp bóng dưới danh nghĩa tập đoàn cho thuê tài chính đã quảng cáo dịch vụ của mình như sau: “Đến với chúng tôi, bạn có thể được vay đủ tiền để hoàn toàn rũ sạch nợ nần”.
*
* *
Ca bệnh ngớ ngẩn!
Một bệnh nhân người Anh đến gặp bác sỹ với triệu chứng luôn bị ợ nóng khi ăn bánh sinh nhật. Sau khi khám xét kỹ lưỡng dạ dày, hành tá tràng, đại tràng… bác sỹ đều không thấy hiện tượng bất thường nào. Bệnh nhân cũng không có tiền sử hút thuốc lá, uống rượu hoặc stress… Mãi không tìm được nguyên nhân. Cuối cùng bác sỹ khuyên bệnh nhân: “Có lẽ trước khi ăn, anh nên thử bỏ những cây nên đang cháy ra khỏi bánh”.
*
* *
Không ngất mới lạ!
Bệnh viện phụ sản thành phố vừa cấp cứu một người đàn ông đột nhiên lăn đùng ra ngất ngay cửa phòng hộ sinh. Anh này bị bất tỉnh sau khi nghe bác sỹ thông báo kết quả về giới tính của đứa bé vợ anh ta mới sinh. Theo người nhà cho biết, người đàn ông này không hề có tiền sử về bệnh tim mạch, huyết áp và cũng không hề phong kiến trong vấn đề giới tính. Sau khi bệnh viện lập tổ điều tra thì được biết, bác sỹ trực đã nói với “nạn nhân” như sau:
“Xin chúc mừng! Anh chị đã có một bé gái xinh xắn… Trừ trường hợp tôi cắt nhầm vị trí cuống rốn”.
*
* *
Hậu duệ “xịn” của Lạc Long Quân – Âu Cơ
Một cộng tác viên dân số ở Bắc Ninh khi đi tuyên truyền về sinh đẻ có kế hoạch đã phát biểu như thế này: “Hưởng ứng chủ trương dân số, mỗi gia đình chỉ nên… nên có từ một đến… hai hai con”. Thì ra anh chàng này có tật nói lắp. Cứ theo lời anh này, mỗi gia đình mà có từ 1 đến 22 con thì quả là con Rồng cháu Tiên thật.
*
* *
Cẩn thận với tên công ty!
Một nhóm các bạn trẻ cùng nhau thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn (TNHH). Ai cũng muốn tên của công ty mình nghe phải thể hiện được trí tuệ, sức trẻ, luôn vận động. Cuối cùng họ chọn được cái tên: “Creation” (sự sáng tạo). Ai cũng cho rằng cái tên này rất tuyệt vời. Và cuối cùng khi tất cả đã xong xuôi, tên công ty đã đăng ký, cầm chiếc name card trên tay họ mới giật mình, tên đầy đủ của công ty họ là: “Creation Limited”. Tạm dịch: “Sự sáng tạo có giới hạn”.
*
* *
Cảnh giác với một tiến bộ y học dành cho đàn ông
Một nhóm các bác sỹ phẫu thuật đại tài ở Australia đã tìm được một phương pháp cấy ghép rất có lợi cho đàn ông. Với phương pháp này họ sẽ di truyền được những người đàn ông với “súng ống” hoàn toàn có thể tháo dời, thời gian “cầm cự” tăng. Khi cần “hoạt động” lại lắp vào như bình thường chỉ với một thao tác vặn cờ lê. Theo các bác sỹ ở đây, cái lợi dễ nhận thấy nhất là với loại dụng cụ kiểu “Removable Tools” như thế này, đàn ông về cơ bản không phải mặc quần chíp, cũng như không phải xấu hổ bởi “súng ống” cựa quậy khi đứng trước một phụ nữ gợi cảm. Thậm chí họ cũng còn có thể từ chối lịch sự việc bạn gái đòi “yêu” bằng những câu như: “Rất xin lỗi em, anh lại để quên cái đó ở nhà rồi”!
Cử Tạ (Theo Bưu Điện Việt Nam)

nguồn:http://www.vietgiaitri.com/la-vui/hai-huoc/2010/10/giai-dap-bi-an-tren-giuong-ngu/
======================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001