Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

Sắc hồng lãng mạn cho phòng tắm theo phong cách nội thất tân cổ điển 

Hãy thử làm mới phòng tắm với nội thất tân cổ điển cùng sắc hồng lãng mạn
Lựa chọn nội thất tân cổ điển màu hồng cho không gian thư giãn không chỉ mang đến vẻ đẹp ấm áp cho mùa đông mà còn tạo không khí thoáng mát và ấn tượng cho mùa hè.

Sơn bức tường của phòng tắm với màu hồng nhạt kết hợp với nội thất tân cổ điển màu trắng tạo vẻ đẹp dịu dàng cho căn phòng.

Dù thời tiết mùa hè khá nóng nực nhưng một phòng tắm với hình nền màu hoa hồng lãng mạn kết hợp với ánh sáng và nội thất tân cổ điển màu trắng vẫn tạo được không gian “mát mẻ” và tươi sáng. Phong cách của phòng tắm này khá phù hợp cho những người yêu thích sự nhộn nhịp và trẻ trung.

Bức tường của phòng tắm được dán giấy dán tường màu hồng nhạt càng thêm nổi bật trên nền gạch ốp màu trắng tạo nét đẹp tinh tế và mát dịu cho căn phòng trong những ngày hè nắng nóng.

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch, bạn có thể chọn giấy dán tường họa tiết hoa dây màu hồng cam, căn phòng thư giãn nhà bạn sẽ thêm phần nữ tính và sạch sẽ hơn.

Những căn phòng tắm có diện tích nhỏ cũng rất phù hợp trang trí với màu hồng ngọt ngào. Căn phòng tắm này đã tận dụng tối đa diện tích để tạo nên những góc lưu trữ đầy sáng tạo như móc áo, kệ đựng đồ, tủ và góc nhỏ phía dưới bồn rửa mặt… Chiếc “váy hoa” xinh xắn vừa làm đẹp cho nhà tắm vừa “kín đáo” che đi góc đựng đồ phía dưới bồn rửa mặt giúp không gian luôn gọn gàng và sạch sẽ.

Không gian thư giãn “chật hẹp” này vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và nổi bật với nội thất tân cổ điển cùng sắc hồng làm chủ đạo. Chiếc gương được lắp đặt ngay phía trên bồn rửa mặt được đính những vỏ sò, ốc như thêm điểm nhấn độc đáo cho bức tường.

Một phòng tắm hiện đại với bức tường màu hồng “hot” sẽ gây ấn tượng mạnh khi bước vào căn phòng. Vì thế, gia chủ đã “giảm bớt” không khí nồng nàn của căn phòng bằng cách ốp gỗ trắng lên tường tạo vẻ đẹp hài hòa nhưng cũng không kém phần bắt mắt cho không gian.

Phòng tắm được thiết kế theo phong cách nội thất tân cổ điển cũng rất phù hợp khi chọn giấy dán tường màu hồng đậm.

Hồng pha cam nhạt cho bức tường phòng tắm kết hợp với rèm họa tiết hoa văn cho bồn tắm tạo vẻ đẹp hiện đại và mát mẻ khi bước vào căn phòng.


nguồn:http://thuvienbao.com/forum/showthread.php?239371-Sac-hong-lang-man-cho-phong-tam-theo-phong-cach-noi-that-tan-co-dien&p=338342
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001