Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012


THỜI CỦA MẸ ĐĨ LÊN NGÔI.

  Quốc hội còn chưa nguội về vụ nữ đại biểu Quốc hội Hoàng Yến được cho thôi, nữ đại biểu Quốc hội Minh Hằng được báo chí tỉnh nhà chỉ đạo là không đưa tin về doanh nghiệp của chị xả thải trộm, cảnh sát môi trường và dân bắt quả tang, rồi khu công nghiệp của chị Hường ế khách thuê ... thì báo chí cả nước lại đắt như tôm tươi về hoa hậu bán dâm cho đại gia viễn thông, đại gia tài chính, đại gia bất động sản !
 Bắt ráo các em, bắt tuốt rồi cho báo chí vào tận trại để ...phỏng vấn.

Hình ảnh Mỹ Xuân trong trại tạm giam. Ảnh Vietnamnet.
  Chưa biết kết án ra sao nhưng cứ cho áo tù mặc rồi chụp ảnh đã, cả báo chí và công an đều thi nhau làm thay việc của tòa án. Chỉ bắt người đẹp, không bắt kẻ xấu - nhà văn Huỳnh Ngọc Chênh có cái tít trên blog rất phù hợp với bối cảnh vụ việc này.

 Tha hết, tha hết các đại gia, cho về nhà rồi gặp riêng để ...điều tra. Chắc Quốc hội cũng đang phải chuẩn bị các nhóm để xin ý kiến cố vấn, có chiến lược để quản các người đẹp và kẻ xấu này. Hazzz, "gái đẹp đè bẹp quốc hội" - một blogger - Tuanddk viết trên blog của mình.
  Kẻ xấu thì cứ xem báo mạng rồi cười khằng khặc : bố khỉ mấy thằng báo lá cải, gái đẹp thế mà nói xấu,  cứ bắt, bắt hết thì lấy đâu ra người để làm đại sứ du lịch, lấy đâu ra người đẹp để tiếp khách Quốc tế mỗi khi có đoàn đến bang giao ?
 Chưa có thời nào mà phe mẹ đĩ nhà mình lại có vị thế lấn át đến như bây giờ, nào tranh cử, nào làm đại sứ du lịch, nào bỏ chồng lấy cựu đại đại gia vợ chết chưa giỗ đầu trong vòng một tháng, nào chơi váy vài chục tỷ khi bà con đồng bào cả chục huyện miền tây Thanh hóa hết sắn khô để ăn rồi. Kệ !
 Cũng không sao cả, thôi thì đại biểu Quốc hội có bầu sai thì bầu lại, có lỗi thì kiểm điểm, báo chí đừng bới bèo ra bọ, các cháu hoa hậu còn trẻ người non dạ, tiền bạc vài chục ngàn các đại gia cho cũng chả sống được cả đời, dư luận hãy ném vào họ bằng những cái gối bông hay đổ nước hoa ngập vào cho chết ngạt cũng được, đừng mất phương hướng.
 Công luận hãy chỉ rõ những thứ nguy cơ đại dịch đang làm mục ruỗng con tàu chính trị , giáo dục kinh tế, văn hóa ...thì mới đáng. Tội phạm leo lên chức cao rồi rút ruột ngân khố, chạy trốn khi bị phát hiện, đại gia viễn thông, bất động sản, tài chính ngân hàng chơi gái giá mấy ngàn đô...họ là ai, tiền từ đâu ? giáo dục bảo kê cho gian dối... đó mới là việc của báo chí, truyền thông.
  Vua nghe vợ thì mất nước, đấy là thời xưa thôi, bây giờ làm gì có Vua, chỉ có các đại gia bị các mẹ đĩ làm khuynh đảo chính trường, khiến ghế gãy cả chân, thân tàn hổ thẹn thanh danh, khiến cho Thánh Thần cũng phải tức giận. Ôi, thời của mẹ đĩ nhà mình !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001