Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

Pé Tin Cute tập tành làm nhà khoa học


PTC: Kính chào quý vị, xin chào các bạn. Một tuần đã lại trôi qua với vô vàn những điều mới mẻ. Trước hết, chúng tôi xin được thông báo rằng cảnh sát giao thông ở nhiều nơi đã không còn mang biệt danh anh hùng Núp nữa. Nếu như trước đây đi trên đường thật khó kiếm được bóng một chú công an còn cứ rẽ phải đèn đỏ thì y như rằng anh xuất hiện. Ngày nay, trái lại, nhiều chú cảnh sát đã lộ diện giữa ban ngày cho mọi người chiêm ngưỡng. Còn đáng quý làm sao khi nhiều chú tỏ ra gần gũi với nhân dân hơn bao giờ hết khi thoải mái ngồi quán tâm sự tỉ tê trong giờ làm việc.


Người chiến sĩ cảnh sát giao thông ngày càng gần gũi với nhân dân (ảnh VTC)
TLC: Thế mà chẳng bao giờ ghé chỗ anh em mình trà chanh 8h sáng thứ 6. Nhưng các chú ấy ngồi quán cũng là sẵn sàng chiến đấu, cầm điếu cày lao ra thọc vào bánh xe. Pé mĩ nhân kế dụ cho anh đại uý Vũ Minh Hiếu, cựu cầu thủ Công an Hà Nội,  công tác ở gốc cây ngã tư Điện Biên Phủ-Trần Phú ra đây cho anh đi.
PTC: Anh giờ này còn mê cái đội bóng từ thời sân vận động Cột Cờ  thì đi tâm sự với anh Hoàng Hối Hận về thể thao đi. Em đang làm phóng viên khoa học nhá. Tin từ các bình luận viên chuyên nghiệp của Oép trẻ thơ cho thấy một từ mới đã được đưa vào trong tiếng Việt để chỉ giới tính. Cụ thể từ bây giờ trên các mẫu đơn từ sẽ có các mục nam, nữ, và “chuẩn men”-theo như đề nghị của ca sĩ Cao Thái Sơn tại buổi họp báo vừa qua.

Ca sĩ Cao Thái Sơn chuyển nghề đi viết từ điển. Chuẩn men (tt): xem Cao Thái Sơn. "Thằng đó chuẩn men". "Anh ăn mặc thế này ra đường sao chuẩn men được."
TLC: Đúng là
Làm báo phải biết thêm khoa
học không tin tức biết là làm sao
PTC: Vâng, các nhà báo hiện có phong trào lấn sân sang một số lĩnh vực khác như hoá học, sinh học, hot gơn học, vv. Tuần qua sau khi hot gơn Ngọc Trinh phổ cập cụm từ “cạp đất mà ăn” tới đông đảo đồng bào, đồng chí từ đồng bằng trung du tới miền núi hải đảo,  các nhà báo đã có công trình khoa học tìm hiểu xem đất có ăn được hay không. Sau khi quan sát thấy cây cỏ từ đất mà lên, con giun con dế ăn đất mà sống, các nhà báo đã kết luận là con người cũng có thể ăn đất.

Kim Dong In cho biết :"Bắc Triều Tiên có nhiều đất, dân Bắc Triều Tiên ai ai cũng no đủ."
TLC: Thế thì anh, với tư cách một người con của đất Quảng Linh cạnh nước bạn Trung Hoa vĩ đại, sẽ chuyển sang làm nhà Trung Quốc học. Các nhà hoạt động về nhân quyền của Mỹ cũng như Tổ chức ân xá quốc tế vừa bày tỏ sự phẫn nộ trước việc sau khi Trung Quốc có động thái điều tiết tỉ lệ sinh, mỗi gia đình chỉ được có 1 con trong suốt hàng chục năm qua, nay thủ đô Bắc Kinh lại quyết định giới hạn mỗi nhà vệ sinh chỉ được có 2 con ruồi.
PTC: 1 con em cũng không chấp nhận!
TLC: Trao đổi về vấn đề này, nhà ruồi học Trần Minh Quân, nay định cư ở Đức bùi ngùi nhớ lại những kỉ niệm thời ấu thơ khi vừa vào nhà tắm vừa dùng tay bắt ruồi. Ông ngâm luôn một khổ thơ song thất lục bát mô tả đời sống sinh viên ngày xưa xưa lắm:
Mỗi ngày qua mì tôm vẫn đói,
Hai tay không một gói ruồi xanh,
Đẹp trai nghiêng nước nghiêng thành
Sắc đành đòi một tài đành hoạ hai
PTC:  Em thích những người biết làm thơ lắm. Anh hứa với em là sẽ mời nhà ruồi học làm diễn giả dạy cách làm thơ đi?
TLC: Ừ, hứa với Pé và bạn đọc nha. Cũng theo các thông tin từ báo chí, Trung Quốc phủ nhận việc có 100 tàu ở khu vực bãi cạn Hoàng Nham đang có tranh chấp với nước cộng hoà Phi-líp-pin. “Nếu vậy thì chúng tôi phải đánh đắm 90% số tàu thuyền hiện giờ ở trong khu vực,” ông Hoa Thanh Tàu, nhà chủ quyền học tuyên bố.
PTC: Cũng trong tuần qua, các trường đại học đã lần lượt công bố tỉ lệ chọi đầu vào trong kì khảo sát hàm số tập thể tháng 7 tới. Sau khi báo chí đăng tin tỉ phú đô la Mác Dúc-cơ-bớt lấy vợ học ngành y không phải hot gơn, tỉ lệ chọi vào trường Y đã tăng cao hơn hẳn các trường khác. Dự kiến tương lai nước ta sẽ có rất nhiều bác sĩ xinh đẹp.
TLC: Hiện  Đại học đại gia mới thành lập chưa tuyển sinh, nhưng các con số thống kê cho biết hiện ngành nghề hot nhất là ngành hot gơn. Anh thì anh thích làm dị nhân hơn. Cho phép anh thay mặt bé kết thúc mục điểm tin khoa học với thành tựu mới nhất của ngành tâm linh học nước nhà do nhà nghiên cứu Nguyễn Phúc Giác H. công bố.  Để hoá giải bé Tiểu La Sát tức Hồng Hài Nhi ở TPHCM,  ông Nguyễn Phúc Giác H., chú họ của cựu cầu thủ Nguyễn Phúc Nguyên Chương và người bà con xa với ông Nguyễn Phúc Vĩnh Thuỵ đã có phương pháp dùng 14 quả dừa được đưa năng lượng vào trong để điều chính nguồn hoả xà trong cơ thể bé.

"Em ít khi cứu hoả, nhưng nếu có cứu hoả thì em dùng nước dừa"
PTC: Ổ ôi uống hết 14 quả dừa thì có là mẹ của bà La Sát chắc cũng không hét ra lửa được nữa. Chúc cả nhà một cuối tuần vui vẻ mát mẻ như uống nước dừa nhé!
nguồn_tinkhotin:http://tinkhotin.com/?p=2868
---------------------------------------------------------------------------------
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
           Sẽ xóa những comment nói tục
           Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001