Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012

KÍNH THÔNG BÁO VÀ XIN MỜI BÀ CON, ANH CHỊ EM






Như hôm trước Bùi Hằng đã có thông tin về vụ tòa án Vũng Tàu vào ngày 19/6/2012 này sẽ đưa ra xét xử về vụ án mất trộm tài sản và phá hủy 2 căn nhà của Bùi Hằng xảy ra trong thời gian Bùi Hằng tham gia biểu tình chống Trung Quốc xâm lược và khiếu kiện chống tham nhũng tại Hà Nội. Những dấu vết tại hiện trường cùng những đối thoại với công an phường 7 Vũng Tàu thông qua ghi âm hoàn toàn cho thấy vụ phá hủy tài sản này là có ý đồ và bàn tay ĐEN phía sau nhưng mặc dù tin tưởng vào cơ quan công an điều tra tới độ mang giao cả đứa con trai cho công an nhằm có đủ cơ sở làm rõ trắng đen giữa Trộm Cắp và PHÁ HỦY tài sản xong ngay sau đó Bùi Hằng bị công an bắt cóc tại Sài Gòn vào ngày 27/11/2011 và đưa thẳng ra Trại Thanh Hà - Vĩnh Phúc với bản án 2 năm không thông qua xét xử và như thế vai trò người bị hại - người tố cáo và cả vai trò người Mẹ để có thể bảo lãnh cho con mình cũng đã bị vô hiệu hóa???





Thật may mắn dươi sức đấu tranh của đồng bào trong nước, đồng bào hải ngoại và đặc biệt là sức đấu tranh trên phương diện ngoại giao, Quốc Tế mà nhà cầm quyền Hà Nội buộc phải trả tự do một cách đầy hằn học cho Bùi Hằng vào ngày 29/04/2012 vừa qua như toàn thể đồng bào, bà con đã biết.
Nhưng dù trả tự do và chưa hề có thái độ sửa sai trước những việc làm vô pháp vô luân trong việc bắt bớ - cầm tù - trả thù người yêu nước một cách đê hèn thì thực tế cho thấy họ đang còn những âm mưu thâm độc ẩn chứa bên trong những vụ việc sắp tơi đây, mà cụ thể một trong những câu chuyện này là phiên xử ngày 19/06/2012 này. Bởi những lý do trên Bùi Hằng quyết định cho công khai thông tin vụ xét xử sớm sau khi nhìn thấy những khuất tất hoàn toàn có chủ ý của các cơ quan hành pháp trong vụ án này. Đây là sự mập mờ ĐÁNH TRÁO khái niệm (thông qua nội dung giấy triệu tập ra tòa)
Bùi Hằng kính mời đồng bào bà con bớt chút thời gian và điều kiện tới dự phiên tòa để giúp đỡ gia đình Bùi Hằng "giám sát" trình tự pháp lý của cơ quan chính quyền đối với người dân nói chung và vụ việc cụ thể của gia đình Bùi Hằng nói riêng.
Rất mong được sự ủng hộ tinh thần và chung tay bảo vệ sự nghiêm minh của luật pháp đòng thời ngăn chặn và chống lại những cái xấu - cái ác trong cuộc sống của chúng ta.




Ngày 15/6/2012 mới nhận được giấy của Tòa án, trong khi ngày 19/06/2012 đã tiến hành phiên xét xử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001