Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

Điểm tin cuối tuần: Steve Jobs lặng lẽ ra đi, Nhã Kỳ Pé Tin đại chiến

1) Sự ra đi của Steve Jobs đã để lại một khoảng trống lớn trong tim người đam mê công nghệ nói chung và những tín đồ của Apple nói riêng. Nhận được tin trong khi đang vào Facebook, Pé Tin Cute đã gục đầu vào iPad mà khóc tức tưởi.  Được biết, cứ hàng năm đến dịp Giáng sinh, Pé Tin lại gửi email cho Steve Jobs để xin một chiếc Macbook mới nhưng cho đến nay chưa từng được hồi âm. Ban biên tập cũng đã gấp Macbook lại, chỉnh iPhone sang chế độ rung để tỏ lòng tưởng nhớ cha đẻ của những phát minh vĩ đại này. Pé Tin nức nở ước ao Steve Jobs cũng có nút tròn ở giữa để có thể bấm huyệt, giữ trong 10 giây và làm cho ông sống lại. Một số lượng lớn các bài viết của Tin Khó Tin được gửi đi từ  chiếc Macintosh đời đầu có màn hình LED độ phân giải 25 dòng trong khi BBT nghe cải lương trên iPod classic dung lượng 3 MB. Chúng tôi xin gửi lời chào ông, nhà cung cấp công cụ sản xuất lớn nhất của TKT, Steve Jobs.
Phản ứng trước sự kiện này, Hoàng Thuỳ Linh cho biết cô cũng thích ăn táo:

Hoàng Thuỳ Linh cho rằng bộ ảnh chụp cô với quả táo đã bị Steve Jobs đạo ý tưởng

Steve Jobs trong bức hình gây tranh cãi
2) HOT! HOT! HOT! Trong khi cổ phiếu của tập đoàn HIV liên tục xuống giá tới mức không thể cứu vãn thì những hot boy Việt Nam lại trở nên đắt hàng và có vị thế được nâng cao hơn bao giờ hết. Ở phía Nam, siêu mẫu Vĩnh Thuỵ vừa được bổ nhiệm làm đại sứ chính thức của Apple tại Việt Nam. Anh đã và đang xách tay hàng trăm triệu đồng trị giá các sản phẩm iPhone, iPod và Macbook hàng tháng từ Australia về nước cùng các cộng sự thuộc Vietnam Airlines. Anh cũng không nộp thuế để có thể mang công nghệ Apple tới người dân với giá thành rẻ nhất. Ở ngoài Bắc, Công Vinh sau một thời gian đỏng đảnh giữa những lời chào mời của các ông bầu giàu có nhất Việt Nam cuối cùng đã đi đến quyết định giữ hộ khẩu Hà Nội và không sống thử với Thuỷ Tiên. Trong một động thái tuyệt vọng để cứu vãn tình thế, tập đoàn hót gơn đã buộc phải tung ảnh nóng của Ngọc Trinh lên mạng.

3) Bộ trưởng Bộ GT-VT Đinh La Thăng sau khi đi vi hành sân bay Đà Nẵng đã có quyết định “trảm” tổng công trình sư khi được mục sở thị tiến độ xây dựng rùa bò của nhà thầu. Ngay sau khi vi hành đường không, ông lại được người dân mời  đi vi hành đường bộ bằng xe buýt.  Liệu có bao nhiêu bác tài sẽ bị sa thải trong dịp này? Chúng tôi nghĩ rằng khi chính mình bước lên những tuyến xe trọng điểm trong giờ tan tầm, bộ trưởng sẽ được chứng kiến nhiều bức xúc và sẽ ra chỉ thị phát triển hơn nữa giao thông công cộng. Nếu bộ trưởng lên xe nói chuyện được với tài xế vui vẻ thì cũng mong bộ trưởng được nói chuyện với những người dân như thế này:


4) Hà Hồ và Cường đô la làm một điều gì đó ở một nơi nào đó ngày hôm qua. Tới dự có đông đảo phóng viên báo chí, Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh, giới siêu mẫu, hót gơn, cùng nhiều diễn viên tên tuổi khác. Một siêu mẫu mặc váy xẻ ngực táo bạo, trong khi một hot gơn khác khoe vai trần quyến rũ và một hoa hậu gì đó xuất hiện trong bộ váy đen giản dị. Pé Tin Cute, thực tập viên văn hoá của Tin Khó Tin cũng không rõ sự kiện này là sự kiện gì, bởi mặc dù đã ở tuổi sắp mãn teen, đọc thông viết thạo và nghe nói còn biết cả tiếng nước ngoài, Pé không đọc báo mà chỉ xem hình và khen các chị mặc đồ hot.


Hà Hồ và một số người nổi tiếng gì đó đã mặc đẹp và làm gì đó ngày hôm qua
Trong khi đó thì người thanh niên ở video clip trên vẫn chưa tìm được bằng lái xe của mình.

5) Lý Nhã Kỳ đã vượt qua Pé Tin Cute trong cuộc bầu chọn có chênh lệch phiếu sít sao để trở thành đại sứ du lịch Việt Nam. Trả lời phỏng vấn của TKT, ông Nguyễn Văn Tình, cục trưởng Cục hợp tác quốc tế, Bộ Văn hoá-Thể thao và Du lịch tiết lộ rằng Lý Nhã Kỳ có nguồn lực tài chính,  có thể tự lo được chi phí đi lại, du lịch để quảng bá hình ảnh. Theo ban biên tập biết, hiện nay Pé Tin Cute vẫn đi xe buýt vé tháng, chưa biết lái xe máy và thậm chí còn chưa làm hộ chiếu.

Có thật lý do Lý Nhã Kỳ chiến thắng Pé Tin Cute là vì cô có ví tiền khủng?
6) Hà Nội sẽ diễn tập giải cứu cướp tiệm vàng ở quy mô lớn. Thượng tướng Nguyễn Văn M, ở CATP Hà Nội cho biết cán bộ chiến sĩ của phòng cảnh sát 113 và trung đoàn cảnh sát cơ động sẽ phải thường xuyên diễn tập nhiều tình huống khác để liên tục theo kịp những vụ trọng án. Dự kiến trong quý 4 này sẽ có các cuộc diễn tập giải cứu cướp xe tay ga ở khu vực chùa Láng, diễn tập chống giết người trong xe Lexus bằng dao gọt hoa quả, diễn tập chống đốt xác ở bãi rác, và tất cả đều với quy mô lớn.

Trong khi đó, ở sân bay Nội Bài,…

...GS Ngô Bảo Châu cho biết nước ta cũng nên xây sân bay to đẹp, tiện nghi và đúng tiến độ.

Ảnh: antimedia.wordpress.com, tinthethao.com.vn, iphoneism.com, ngoisaoviet.net.vn, nld.com.vn
Pé Tin Cute-Trần Lực Cười
nguồn_tinkhotin: http://tinkhotin.com/?p=617
---------------------------------------------------------------------------------
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
           Sẽ xóa những comment nói tục
           Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001