Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

Ngày mai trời lại sáng

 
Trần Lực Cười (TLC) : Ịt gòn nơ bí ơ na dờ đầy uỵt dờ sắn sai…
(It’s gonna be another day with the sunshine)

Pé Tin Cute (PTC) : Hôm nay như thường lệ anh Lực Cười lại hát vang hàng trà đá, thế nhưng có điều gì khác biệt các bạn có nhận thấy không?
TLC: Là giọng anh hay hơn mọi ngày, xứng đáng được đi thi ai-đồ?
PTC: không phải, mà hôm nay anh ấy không hát cả bài dài mà hát được mỗi một câu. Bài hát các bạn đang nghe làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng nhạc Hàn khoảng… 10 năm trước được thể hiện bởi người đẹp Giang Na-ra. Anh Lực Cười không cập nhật tình hình Ka-pốp nên hiện vẫn đành sống với quá khứ.
TLC: Đây là trào lưu chung đấy chứ. Mài quá khứ ra mà ăn là tâm trạng của nhiều phan Ác-xê-nan và Li-vơ-pun hay thậm chí là Man-chét-tơ Iu-nai-tít mỗi khi nói chuyện với anh, một cổ động viên Bác-xa chính hiệu.  Bài hát anh đang hát là một sự nhí nhảnh vui tươi chào đón một ngày mới với nhiều điều tốt đẹp hơn. Vi-đê-ô cờ-líp cũng vô cùng dễ thương.
PTC: Anh vẫn đang tiếp tục thể hiện sự lạc hậu của mình trong tiêu chuẩn đánh giá cái đẹp. Anh chỉ  nhìn thôi sao được? Cái đẹp phải được cảm nhận bằng tất cả các giác quan  như ở trong cờ-líp quảng cáo bánh ngọt của Trà Ngọc Hằng, Chan Than San và Don:

TLC: Bộ ba nguyên tử này đã cho chúng ta thấy đỉnh cao của nghệ thuật ẩm thực là xuyên suốt không gian, thời gian, giới tính.
PTC: Giống như em với anh đôi lúc vẫn chia nhau được quả me chua, nhỉ?
TLC:  Ờ, thôi Pé ráng lớn nhanh lên rồi đi lấy chồng đi quấy anh suốt.  Người ta có mỗi quả me bé tí cũng bị giật mất…
PTC: Hem được, em phải theo từng bước mà làm: phát triển chiều cao – tung xì căng đan – thành hot gơn nổi tiếng -  lấy được chồng đại gia – tung tin sống ly thân – nổi tiếng hơn nữa….
TLC:  Và đây là bản tin hot gơn hot boi: Điều tra của phóng viên thông tấn xã Vỉa hè Tào Thị Lao cho biết Chan Than San tên thật là Trần Thanh Sơn, là em họ của Trần Thị Thanh Nhàn tức hot gơn Lý Nhã Kỳ.
PTC: Chị Lao này có phải cũng là người phát hiện ra mối liên hệ huyết thống giữa Nguyễn Du và Nguyễn Khuyến cũng như Nguyễn Huệ không ạ?
TLC: Cũng theo nguồn tin thông tấn xã Vỉa hè, nhiều người Việt Nam không bằng lòng với việc hot gơn họ Trần lấy chồng.

PTC: Quan điểm của em là hot gơn giữ một vai trò lãnh đạo đời sống tinh thần cũng như cứu sống nhiều báo điện tử, tại sao có thể vô trách nhiệm và thản nhiên lấy chồng không một lời giải thích thế được?
TLC: Ah chị ấy có giải thích đấy chứ. Còn quan điểm của anh là ngày mai anh sẽ viết bài “Xót xa cảnh Tăng Thanh Hà đi lấy chồng , nối tiếp bài viết phản ánh việc “Nhiều nam sinh lặng lẽ gỡ ảnh Dương Trương Thiên Lý khỏi bàn học” hồi năm ngoái. Nhiều người hẳn chưa quên việc Mi Vân đi lấy chồng đã từng khiến cổ phiếu của HIV sụt thảm hại mấy năm về trước.
PTC: Anh Lực Cười này, anh có phải là một người đàn ông của gia đình không?
TLC: Pé hỏi lạ nhỉ, tất nhiên rồi.
PTC: Thế anh có phóng tên lửa mừng sinh nhật ông nội như đại tướng Kim Dong Un không?

Bánh ga tô nhiều tầng mừng sinh nhật chủ tịch Kim Nhật Thành sắp hoàn tất
TLC: Siêu xe anh còn chẳng có lấy đâu ra siêu tên lửa. Đố Pé biết một người sinh ra bình thường không phải con nhà đại gia có thể trở thành tổng thống Mỹ hay không?
PTC: Có, ông Ô-ba-ma đấy thôi.
TLC: Thế có thể trở thành chủ tịch nước Triều Tiên không?
PTC:  Có.
TLC: Sai, vì đại tướng tất nhiên là sẽ có con rồi Pé chả hiểu gì cả. Chuyển sang các thông tin về kinh tế, đề nghị được đăng cai đại hội thể thao châu Á ASIAD của Việt Nam trị giá 150 triệu đô la rất có thể sẽ bị  từ chối trong thời buổi khủng hoảng hiện nay, khi nhiều đại gia nhà tài trợ mặc đồ Gu-chi đã chuyển ra Củ Chi sinh sống.
PTC: Cổ phiếu của công ty Quốc Cường Gia Lai do nhà hot gơn học Cường đô la điều hành cũng liên tục xuống giá.
TLC: Cộng thêm việc Trung Quốc hiện đang dẫn đầu thế giới về tiêu thụ siêu xe Ben-tờ-li, nhiều nguồn tin cho rằng ông Cường đô la đã sang Trung Quốc, vừa là nối bước các đại gia làm ăn thua lỗ khác ra nước ngoài làm ăn, vừa là để giúp phát triển phong trào siêu xe nước bạn.
PTC: Siêu xe gì thì em không biết, nhưng em đang buồn hết cả người vì đề nghị tăng giá xe buýt ở Hà Nội. Nghe nói giá vé tháng liên tuyến cho học sinh, sinh viên sẽ tăng từ 50,000 VND lên 90,000 VND. Hiện tượng này đã khiến em phẫn nộ đi xe đạp đi học cả tuần qua. Từ khi em đi cái xe đạp mới này đã thấy rục rịch tăng giá xe buýt một lần…
TLC: Vâng thưa các bạn, đó chính là màn khoe hàng lợn cưới xe đạp mới ngoạn mục của thiếu nữ Hà Thành. Pé thật là, có cái xe đạp cũng lên báo khoe, chừng nào Pé có siêu xe, có chồng đại gia, thì làm thế nào?
PTC: Thì em sẽ để báo chí khoe hộ em, tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn người nhiếp ảnh, thợ phô-tô-xóp, nhân viên đánh máy, vv. Không nhiều người rỗi quá lại đi cóp bài của Tin Khó Tin về đăng. Ví dụ bài viết về người Việt Nam trúng số ở Mỹ đã được đăng lại trên nhiều trang báo mạng.
TLC: Tin đó cũ rồi Pé ơi. Tin mới bây giờ là người Việt đua nhau dồn tiền mua thị trấn, thị xá ở Mỹ. Dự kiến cuối năm 2012 này các đại gia Việt sẽ mua xong tiểu bang Ca-li-phoóc-nia nơi có nhiều người Việt và diễn viên X-ca-lét Giô-han-sơn sinh sống. Lúc đó anh cũng liều sang bên đấy một chuyến xem sao!
PTC: Vâng, anh cứ mơ mộng nhiều vào anh nhé!
Ảnh: AFP/Getty Image
nguồn_tinkhotin:http://tinkhotin.com/?p=2517
---------------------------------------------------------------------------------
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
           Sẽ xóa những comment nói tục
           Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001