Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

Ngày ngày anh vẫn tráo bài

Trần Lực Cười (TLC): Ẹp-vờ-ri đây am sắp-phờ-lình
(chú thích: “Everyday I’m shuffling” , trích đoạn điệp khúc bài  ”Party Rock Anthem” tức “Rốc quốc ca của Đảng” )

Pé Tin Cute (PTC): Ô hay anh đang kêu ca gì thế? Anh lại đang ốm à? Họng anh có bị làm sao không?

TLC: Không, là anh đang “bay” với bài hát siêu bốc thôi. Pé cũng phải tập tành nghe nhạc nước ngoài đi nhé, không lại suốt ngày nghe cải lương mới lại vọng cổ tin như bác biên tập thì nói lạc mất cả thế hệ. Mà bài này còn rất hợp thời nhé. Pé có biết câu anh vừa hát nghĩa là gì không?
PTC: Anh không biết tiếng Anh mà cứ hát, em không biết tiếng Anh mà cứ nghe, hiểu thế nào được?
TLC: Câu đó có nghĩa là “Ngày ngày anh vẫn tráo bài”. Trong tuần qua các sự kiện lớn đều mang tính chất tráo bài cả lượt. Ví dụ điển hình nhất là vụ tranh chấp ở Tiên Lãng. Mặc dù thủ tướng đã có quyết định và chỉ đạo về vấn đề này, nhưng trong buổi gặp gỡ với các cán bộ cao cấp đã nghỉ hưu ngày 17-2 vừa qua, bí thư thành uỷ Hải Phòng vẫn đưa ra những nhận xét một chiều, đổ trách nhiệm lên ông Đoàn Văn Vươn cùng gia đình. Những lí luận này chẳng khác gì bài cũ của chủ tịch, phó chủ tịch huyện Tiên Lãng hay công an thành phố Hải Phòng từ vài tuần trước.
PTC: Vâng, đúng là bài cũ tráo lại. Nhưng em có nghe nói là chủ tịch huyện Tiên Lãng đã bị cách chức.  
TLC: Đúng rồi, còn anh lại nghe nói là liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF sắp có tổng thư kí mới.  Giới trong nghề đang cá 1 ăn 2 là ông Lê Văn Huyền, chủ tịch huyện Tiên Lãng, sẽ trở thành tổng thư kí VFF còn ông Trần Quốc Tuấn, cựu tổng thư kí VFF, sẽ chuyển qua làm chủ tịch huyện Tiên Lãng. Với tài năng cưỡng chế của ông Lê Văn Huyền, nhiều người hi vọng ông sẽ lật lại bản hợp đồng độc quyền với thời hạn 20 năm VFF đã kí với AVG. Còn ông Trần Quốc Tuấn, với tài năng kí các hợp đồng dài 20 năm đến bầu Kiên phá cũng không vỡ, được nhiều người kì vọng sẽ giúp những người dân thuê đất của nhà nước để canh tác được yên tâm làm ăn.

Ông Phạm Nhật Vũ của AVG tạm thắng bầu Kiên trong việc đòi bản quyền bóng đá Việt Nam...

...nhưng liệu ông có đấu lại tài cưỡng chế của ông Lê Văn Hiền, cựu chủ tịch huyện Tiên Lãng?
PTC: Như vậy thì đúng là một cuộc tráo bài ngoạn mục đó ạ! Em cũng nghe nói là bầu Kiên sau khi thất bại trong việc lật hợp đồng với AVG đã quay lại nghề tay phải là kinh doanh và là một trong những người đứng sau việc ngân hàng E-xim-banh thâu tóm ngân hàng Sa-com-banh.
TLC: Cái đó gọi là đá banh không được ta quay lại thâu banh. Bóng đá và ngân hàng là hai lá bài mà bầu Kiên tráo đi tráo lại vậy.
PTC: Còn anh thì tráo cái gì?
TLC: Ngày nào anh cũng tráo ảnh hot gơn. Chả lẽ lại xem mãi một cô?
PTC: Vâng và báo chí cũng tráo đổi ảnh hot gơn liên tục để phục vụ thị hiếu của anh đó. Tuần qua ngành hot gơn học nước nhà lại được một cú thót tim nhẹ khi chân dài Thái Hà lộ ngực trong một sự kiện và bị phạt 5 triệu VND.
TLC: Anh có xem qua rồi, làm gì mà thót tim lắm. Với sự kiện này, Thái Hà nối gót các đàn chị Ngọc Trinh, Ngọc Quyên, vv trong danh sách những người qua một đêm nổi tiếng vì lộ hàng. Anh cùng các nhà hot gơn học khác đang theo dõi sát sao diễn biến của sự kiện này.
PTC: Em nghe nói chị Võ Hoàng Yến nổi tiếng vì thích khoe vòng 1 cũng đã phải lên tiếng khuyên các chân dài không nên khoe hàng một cách quá đáng. Đây là một sự tráo đổi mới mẻ và đầy sáng tạo của giới hot gơn. Nếu tuần trước nước ta xôn xao với “con hát mẹ khen hay” thì tuần này nhiều người đang ngỡ ngàng trước tuyệt chiêu “vừa đấm vừa xoa” của hai chị Thái Hà- Hoàng Yến và tập đoàn hot gơn Việt Nam HIV.
TLC: Anh hoàn toàn ủng hộ việc các hot gơn luân phiên nhau lộ hàng. Mỗi người cần phải có một cơ hội để toả sáng, không nên để một vài cá nhân che lấp cả tập thể. Tin thần “Mỗi người một (vài) lần lộ, quyết tâm không đụng hàng” của các hot gơn thật là đáng trân trọng.
PTC: Thế anh có ủng hộ tình dục trước hôn nhân không?
TLC: Tất nhiên là có rồi… mà ơ này, Pé mấy tuổi rồi mà bàn những vấn đề người lớn như thế?!?!?
PTC: Vì báo chí cũng đang đặt câu hỏi mà. Quan niệm về tình dục trước hôn nhân và sự trinh trắng của phụ nữ hiện đang là một vấn đề gây chia rẽ lớn trong xã hội. Theo một trắc nghiệm của một bạn nào đó trong 500 nam sinh viên nào đó ở TPHCM, 80% nam sinh viên coi tình dục trước hôn nhân là bình thường, họ là nhóm “80%”. Chỉ 80% trong số người được hỏi phản đối lấy vợ đã từng quan hệ tình dục trước hôn nhân, họ là nhóm “cũng 80%”. Hiện hai nhóm này đang tranh cãi rất quyết liệt trên các mặt báo, các trang oép, pho-rum, bờ-lóc, vv. Tin vỉa hè cho biết cả hai nhóm đều đang bàn việc tổ chức đấu tranh “Chiếm trinh trắng” (Occupy virginity) theo phong trào “Chiếm phố Uôn” (Occupy Wall Street).  Anh trả lời nhanh đi, anh nằm trong nhóm “80%” hay nhóm “cũng 80%”?

Các trung tâm nạo phá thai cùng các tập đoàn bao cao su tài trợ nhiệt tình cho nhóm "80%"
TLC: Pé đặt câu hỏi sai bét. Đã là đàn ông Việt Nam thì phải nằm ở cả hai nhóm. Trước khi lấy vợ thì ủng hộ quan hệ tình dục trước hôn nhân, nhưng khi lấy vợ thì chỉ lấy những người còn trinh trắng, đấy mới là bản lĩnh đàn ông thời nay.
PTC: [ngẩn người tính toán] Ơ nhưng em thấy nó cứ vô lí thế nào ấy- nếu đa số đàn ông thuộc nhóm “80%” nhưng khi lấy vợ lại về nhóm “cũng 80%” thì làm sao mà đủ phụ nữ đạt tiêu chuẩn cho các anh í?
TLC: Có gì khó hiểu đâu. Có 2 trường hợp ở đây. Trường hợp thứ nhất, số 80% đàn ông khi lấy vợ muốn vợ mình còn trinh trắng sẽ lấy được vợ là 20% phụ nữ còn trinh trắng trong xã hội. Trung bình mỗi người phụ nữ này sẽ có 4 chồng. Nước ta sẽ tiên phong vực dậy xã hội đa phu (một bà có nhiều ông) đã tuyệt tích từ thời bà Táo với 2 ông Táo bay lên trời mất. Chị em phụ nữ tha hồ đổi từ chồng này quay sang chồng khác, tráo đổi liên tục. Các đức ông chồng vì sợ bị vợ thất sủng sẽ thi đua cố gắng tập thể hình để giữ gìn nhan sắc, chăm làm việc nhà hơn, kiếm nhiều tiền hơn, chịu khó khen vợ trẻ đẹp hơn. Oép Trẻ Thơ sẽ thất nghiệp vì không người phụ nữ nào chán chồng nữa. Văn chương nước ta sẽ đầy những câu thơ oán hận như:
Chém cha cái kiếp lấy vợ chung**
Kẻ đắp chăn bông kẻ lạnh lùng,
Năm thì mười hoạ chăng hay chớ
Một tháng đôi lần có cũng không.
Cố đấm ăn xôi, xôi lại hẩm,
Cầm bằng làm mướn, mướn không công.
Thân này ví biết dường này nhỉ
Thà trước thôi đành ở vậy xong
PTC: Thế trường hợp thứ 2 là gì ạ?
TLC: Là 80% những người đàn ông ủng hộ quan hệ tình dục trước hôn nhân có bạn gái nằm trong nhóm 20% những người phụ nữ cũng ủng hộ quan hệ tình dục trước hôn nhân. Lúc đó trung bình ra mỗi chị em trong nhóm này có xấp xỉ 4 anh người yêu, tha hồ mà thay đổi. Anh đã bảo rồi, ngày nào cũng tráo bài mà lị.
PTC: Hihi, hoá ra là con gái thật tuyệt!
TLC: [mặt nghệt] Thôi chết, nghĩ đi nghĩ lại thì anh chẳng muốn yêu chung, cưới chung đâu. Anh chỉ hi vọng bạn gái anh hoặc vợ anh không tráo bài anh với thằng nào thôi.
PTC: Anh đã có bạn gái đâu mà ngồi đếm (1/4 con) cua trong lỗ thế. Thôi em đi ăn bánh đa cua đây. Chúc độc giả một cuối tuần vui vẻ!!
**Vô cùng xin lỗi thi sĩ Hồ Xuân Hương
Ảnh theo megafun.vn, thethaovanhoa.vn
nguồn_tinkhotin:http://tinkhotin.com/?p=1989
---------------------------------------------------------------------------------
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
           Sẽ xóa những comment nói tục
           Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001