Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

Hoa hậu Việt Nam 2032

  Sau hàng loạt các xì căng đan của giới hoa hậu, người mẫu, hot gơn, đại diện giới báo chí và các bộ ban ngành có liên quan của Việt Nam đã họp mặt để tìm ra giải pháp chọn hoa hậu hoàn hảo. Cuộc hội thảo kéo dài 1 tuần ở khi rì-sọt Vin-pơn đã nghiêng về giải pháp cuối cùng là:
Dạy con từ thuở còn thơ
Day (hoa) hậu từ thuở bơ vơ chưa về

Ca sĩ Siu Black và ca sĩ Siu Colour, giám khảo hoa hậu tương lai
100 bé gái sinh năm 2012 (tuổi rồng) từ ba miền đất nước đã được lựa chọn làm ứng cử viên hoa hậu năm 2032. Cứ 5 năm một lần, ban giám khảo gồm nhạc sĩ Lê Minh Sơn, người mẫu Xuân Lan và ca sĩ Siu Bờ-lách lại cùng các thí sinh vào vòng loại trực tiếp. Điển hình của các thử thách
  • 5 tuổi (năm 2017): Các thí sinh thi hát chương trình “Đồ rê mí” và làm toán cộng trừ trong phạm vi 100. 30 thí sinh bị loại vì chỉ biết đếm “1 cái kẹo, 2 cái kẹo, 5 cái kẹo…”
  • 10 tuổi (năm 2022): Các thí sinh trổ tài thi nhắn tin bằng điện thoại ai-phôn đời cổ (ai-phôn 5, ra đời năm 2012)
  • 15 tuổi (năm 2027): Thi “ai mặc đồ đẹp hơn ai”, do Kênh 14 tài trợ

Nhiều hoa hậu tương lai được rèn luyện từ khi còn rất nhỏ
Đồng thời trong suốt thời gian này, các thí sinh được đại diện báo chí và gia đình, nhà trường kèm cặp gắt gao về các giá trị truyền thống, vai trò của hoa hậu Việt Nam hiện đại, vv. Cuối cùng trong cuộc thi hoa hậu Việt Nam năm 2032, thí sinh Mai Thuý Huyền, sinh viên khoa cử nhân tài năng chất lượng cao của đại học hot gơn HGU, đã đăng quang hoa hậu Việt Nam. Mai Thuý Huyền cao 1m7X, số đo ba vòng 9X-6X-9X, đã thắng lợi tuyệt đối sau khi thể hiện khả năng hát bằng 6 thứ tiếng và màn múa công hoàn hảo.
Sau khi đoạt vương miện, Mai Thuý Huyền đã được cử đi thi hoa hậu quốc tế hoàn vũ Việt Nam trái đất xuyên hành tinh. Mặc dù được đánh giá cao và nhận được hàng triệu phiếu bầu, Mai Thuý Huyền đã không được vào tóp 15 do màn trình diễn trang phục áo tắm rất kém ấn tượng khi cô quấn cả chiếc khăn tắm to quanh bộ bi-ki-ni hồng, vì “Hoa hậu Việt Nam đại diện cho vẻ đẹp Việt Nam, mà người Việt Nam vốn có lối sống tế nhị, kín đáo, ai lại mặc áo tắm cho cả thế giới ngắm?”  Thất bại của cô làm báo chí tốn rất nhiều giấy mực và băng thông mạng.
Cô còn bị chỉ trích vì phong cách ăn mặc không lộ hàng bao giờ. “Chúng tôi không thể xác định được chính xác số đo 3 vòng của cô ấy”, một phóng viên thở dài, “Hoa hậu gì mà cả đời chỉ mặc áo sơ mi kín cổng cao tường chẳng khác gì học sinh cấp ba?” Nhiều người vì quan tâm đến hoa hậu đã góp ý rằng cô nên ăn mặc trẻ trung, cởi mở hơn để làm rạng rỡ cho nước nhà.

Hoa hậu quốc tế Việt Nam hoàn vũ trái đất xuyên hành tinh trong tương lai sẽ phải đánh bại nhiều đối thủ nặng kí từ các nước và thiên hà khác
Một thời gian ngắn sau khi đăng quang, Mai Thuý Huyền bắt đầu bị báo chí tấn công do cách cư xử thiếu thân thiện và thái độ bất hợp tác. “Cô ấy không đi các sự kiện bao giờ”, biên tập báo Kênh 14 ngán ngẩm, “Chúng tôi đã phối hợp nhiều lần với các nhà thiết kế để gửi váy đẹp đến cho cô ấy mặc đi ăn tiệc nhưng cô ấy đều trả lại, đúng là quá kiêu căng.” Một số pa-pa-rát-di kể lại có nhiều lần họ bám theo hoa hậu trên đường đi học, trong lớp, vv nhưng cô đã che mặt và đồng thời nhờ quản lí liên lạc cấm pa-pa-rát-di vào trường để không ảnh hưởng tới môi trường học tập. “Cô ấy tưởng cô ấy là ai chứ?” Mấy tháng sau sự kiện này, Mai Thuý Huyền xuất hiện trong nhiều chuyến làm từ thiện tới vùng sâu, vùng xa, trại mồ côi, nhà dưỡng lão, và còn trình diễn thời trang để bảo vệ môi trường, tuy nhiên báo chí cho rằng cô chẳng qua chỉ cố gắng đánh bóng tên tuổi. “Nếu cô ấy thực sự thương trẻ mồ côi, sao cô ấy không chụp ảnh nude vì trẻ mồ côi?” Trong khi xì căng đan này chưa nguôi, báo chí lại bùng lên câu hỏi “Bạn trai của hoa hậu là ai?” Mặc dù Mai Thuý Huyền khẳng định cô chưa có bạn trai, nhiều người cho rằng cô đang cố tình che dấu vì bạn trai cô là đại gia đã có gia đình. Một số khác còn nói chắc mẩm là cô thuộc giới tính thứ ba, vì “Chúng tôi đã bám ở cổng nhà cô ấy nhiều ngày nay, thấy có nhiều đại gia mang siêu xe đến mời đi chơi nhưng cô ấy nhất định từ chối.”
Một năm sau khi đăng quang, Mai Thuý Huyền được báo chí đặt danh hiệu “Bà hoàng băng giá” và bị coi là hoa hậu mờ nhạt, kém thân thiện nhất trong lịch sử Việt Nam. Trưởng ban đại diện báo chí đã có buổi gặp mặt trực tiếp và trao đổi rút kinh nghiệm với Mai Thuý Huyền. Sau đó ít lâu, cô xuất hiện ở một sự kiện nào đó trong một bộ áo dài trong trắng hàng gì cũng lộ, tay trong tay với một đại gia được đồn là có bộ sưu tập siêu xe khủng nhất Việt Nam từ sau đế chế Cường đô la. Kênh 14 đã nhanh tay chia sẻ với độc giả các bài phóng sự nổi tiếng :”Choáng váng Mai Thuý Huyền thác loạn chơi đêm với trai lạ” “Gợi cảm với áo dài- Mai Thuý Huyền có xứng là hoa hậu?” Báo chí, pho-rum và công chúng đều tỏ ý vô cùng thất vọng.
Năm 2034, Đại diện báo chí và các bộ ban ngành liên quan họp mặt và kết luận Mai Thuý Huyền là một thử nghiệm chưa hoàn hảo của công tác đào tạo người đẹp Việt Nam. Họ quyết tâm rút kinh nghiệm và đi tìm các bé gái sinh năm 2034 để chuẩn bị đào tạo cho kì thi hoa hậu năm 2054 sắp tới.

Trong khi đó, một ngày xuân 2012…

...một nhà toán học Việt Nam nói đợi tới năm 2054 mới có hoa hậu thì ông cũng đã 82 tuổi.


Ảnh: theo vietbao.vn, popculturegeek, dantri.com.vn
nguồn_tinkhotin:http://tinkhotin.com/?p=1872
---------------------------------------------------------------------------------
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
           Sẽ xóa những comment nói tục
           Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001