Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

Hot gơn ưu tú, hot gơn nhân dân

Bài đầu tiên trong loạt bài độc quyền chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 của Tin Khó Tin.
Sau khi Pé  Tin Cute, phóng viên thực tập mảng văn hóa của Tin Khó Tin thắc mắc không biết các hot gơn hot boy ăn mặc đẹp làm gì đấy và đi từ thiện ở đâu đó hôm qua, anh Gia-ma-du là phóng viên tại hiện trường đã gấp rút gửi tường trình.  Lí do anh đi về muộn là vì anh đi họp bằng xe buýt. Hóa ra đây là cuộc họp đề cử danh sách hot gơn ưu tú (HGƯT) và hot gơn nhân dân (HGND) sẽ được tập đoàn Hot gơn (HIV) cấp bộ trình lên hội đồng cấp nhà nước.
Theo thông tin nội bộ tối mật chỉ có người trong cuộc và giới phóng viên được biết, ứng cử viên nặng kí nhất cho danh hiệu “Hot gơn nhân dân” hiện vẫn là gương mặt quen thuộc với khán giả màn hình các kích cỡ Hoàng Thùy Linh. Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà với thành tích lấn sân Hàn Quốc cũng là một ứng cử viên nặng kí (nhưng không thực sự nặng kí). Ngoài ra còn một loạt các hot gơn khác cũng đang nhăm nhe các giải phụ như  Ngọc Quyên với “Hot gơn vì môi trường“, và Lý Nhã Kỳ với “Người đẹp hiếu khách“, vv.

Lý Nhã Kỳ-Vẻ đẹp hàng khủng.
Tuy nhiên, đã có nhiều tranh cãi lùm xùm đối với danh sách được đè cử này. Tranh cãi đầu tiên đó là ban đầu cuộc họp cấm cửa tất cả phóng viên, rút kinh nghiệm cuộc họp của VFF. Nhưng đến phút cuối may nhờ ông bầu hot girl của câu lạc bộ Vê-nút Vũ Khắc Tiệp đã gửi thư tay trực tiếp đến Chủ tịch Liên đoàn hot girl Việt Nam ông Nguyễn Háo Sắc, đề nghị mở cửa cho phóng viên vào. Ông bầu hót gơn Vũ Khắc Tiệp nói: “Chúng ta có làm gì sai đâu, ngu gì mà tạo scandal chứ”. Được biết ông Tiệp đã đổi ý sau khi nhiều phóng viên đã đánh tiếng với ông qua Facebook rằng HIV có cấm cửa, không cho biết họp như thế nào thì báo vẫn sẽ đăng bài như đúng rồi.
Và phần lớn tranh cãi tiếp theo liên quan đến nội dung danh sách đề cử. Ngay trong tối hôm qua, đã có rất nhiều ý kiến phản đối của đông đảo bạn đọc gửi về Tin Khó Tin. Phần lớn ý kiến đều cho rằng danh sách này không thỏa đáng, bỏ sót nhiều người. Theo bạn đọc có tên Anhyeuemngoctrinh: “Thật vô lý danh sách đề cử lại không có phát ngôn viên của tập đoàn HIV. Tất cả các tác phẩm của cô đều đươc chúng tôi biết đến. Trong khi đó có rất nhiều hot girl và  hot boy đươc đề cử thì chúng tôi không biết đó là ai và họ đã có những tác phẩm nào.”  Còn theo bạn đọc Thích Đủ Thứ: “Tại sao Yến Vy lại không được đề cử? Những đóng góp của cô ấy cho nền hot gơn Việt Nam là không thể chối cải. Cô ấy là người đầu tiên đặt nền móng cho việc các hot gơn đóng phim bằng điện thoại di động, là người đã chứng tõ rằng dù khó khăn đến đâu, hot gơn  Việt Nam  đều có thể lấy lỗ làm lãi. Cô ấy là hot gơn của mọi nhà trọ sinh viên thời chúng tôi đó. Không có Yến Vy lấy đâu ra những Hoàng Thùy Linh, Ngọc Trinh, v.v đây?”

Người đẹp gạo cội Yến Vi nổi tiếng trước khi từ "hot girl" được đưa vào từ điển.
Đa phần ý kiến đều thắc mắc về các hot gơn, tuy nhiên cũng có một số lượng lớn ý kiến được gửi đến từ sinh viên Đại học Cần Thơ, thắc mắc về thầy giáo của mình-Nam vương đồ lót Tiến Đoàn. Theo bạn Sinhvienthichdolot: “tại seo thày í nại hỏng kó name trog kí lít í. Tin nài, làm iem sốc nư hum wa, thày í mặc wần dài đến trừơg zậy í nả.” Trước tình hình cổ phiếu của HIV xuống giá và việc bình chọn hot gơn nhân dân lùng xùng mãi mà chưa ngã ngũ, ông Vũ Khắc Tiệp đã hầm hầm cầm thước dây lên phát biểu và đe dọa sẽ vạch trần những mặt tiêu cực và lột tung vỏ bọc hào nhoáng của HIV. Trái với sự mong đợi của nhiều người, các thành viên HIV tỏ ra tương đối bình thản trước động thái trên của ông Tiệp và cuộc bình chọn HGND, HGƯT vẫn còn tiếp diễn.
Trong khi đó, khi nghỉ ngơi uống trà đá,

...Tiến sĩ Ngô Bảo Châu cho biết không có Tiến sĩ ưu tú, Tiến sĩ nhân dân gì cả.

Tuần tới Tin Khó Tin sẽ tiếp tục loạt bài viết về các hot gơn tiêu biểu của năm qua. Các bạn hãy chia sẻ với Tin Khó Tin xem ai xứng đáng nhận giải hot gơn của Tin Khó Tin và vì sao nhé! Những người lọt vào Top 3 người đẹp được nhiều vote nhất sẽ được Tin Khó Tin tặng hẳn một bài chuyên đề đó!!
nguồn_tinkhotin:http://tinkhotin.com/?p=682
---------------------------------------------------------------------------------
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
           Sẽ xóa những comment nói tục
           Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001