Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012


                                      Jun 8, '12 11:25 AM
  for everyone


Thứ nhất đó là những người không đồng hành cùng đất nước!
Nhiều người nghĩ làm gái thì không liên quan đến đất nước, cái suy nghĩ đó rất bậy, rất sai. Khi đất nước ta đang nghèo, đa phần nhân dân ta đang tằn tiện, một bộ phận dân ta nghèo khổ, thì việc bán dâm và hưởng thụ từ tiền bán dâm là không chia sẻ với đồng bào những khó khăn trên.

Thứ hai, bán dâm,...
đa phần không có hóa đơn. Theo quy định trốn thuế trên 50 triệu đồng bị xử lý hình sự, những cô này hoàn toàn có thể bị truy tố thêm tội trốn thuế.
Không làm rõ để xử lý các cô là bỏ lọt tội phạm. Trách nhiệm này thuộc về cơ quan điều tra, dù rằng, vụ bán dâm thì cảnh sát hình sự xử lý, còn vụ trốn thuế thẩm quyền thường thuộc cảnh sát kinh tế. Ở đây, Tổng cục cảnh sát phòng chống tội phạm phải có trách nhiệm điều phối, Bố cu không can thiệp.

Thứ ba, về mặt đạo đức, các cô đã quay lưng với người hâm mộ. hãy nhớ những đêm nhạc từ thiện tri ân khán giả, hát miễn phí cho sinh viên của các ca sĩ tên tuổi để soi lại mình đi.
Mỗi đợt thi hoa hậu, hoa khôi, khán giả tốn tiền đi mua vé coi, nhắn tin bình chọn. Nhất là các em học sinh đã nhắn tin bình chọn bằng cách nhịn ăn sáng Nhưng khi đã thành danh, các cô bán dâm với giá quá cao, hàng ngàn đô. Đây là mức giá mà những người lao động bình thường, những người đã bầu chọn các cô, không có điều kiện hưởng thụ. Cái đó đạo lý dân tộc gọi là ăn trái bưởi mà không nhớ người trồng cây vú sữa.

Như thế là rất bậy, rất sai!

Vì vậy, cần phải xử nặng, xử nghiêm, xử quyết liệt!
(nguồnbocuhung) http://bocuhung.multiply.com/journal/item/470/470
---------------------------------------------------------------------------------
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
           Sẽ xóa những comment nói tục
           Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001