Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

Phóng sự điều tra : Mỹ Xuân – Từ hoa hậu đến tú bà mại dâm 2.500 đô

Cơ quan công an xác định 1 trong 3 kẻ cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp 2.500 USD chính là Võ Thị Mỹ Xuân – hoa hậu Nam Mê Kông 2009; đường dây này quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên, ca sĩ phòng trà, hot girl và một số nữ sinh viên.
Lộ diện kẻ chăn dắt người mẫu, diễn viên, ca sĩ…bán dâm.
Liên quan đến vụ “Phá đường dây mại dâm hoa khôi giá 2.500 đô” như VietNamNet đã thông tin, nguồn tin từ phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) công an TP.HCM xác nhận, cơ quan này đã tạm giữ hình sự đối với Võ Thị Mỹ Xuân (SN 1985, ngụ tại Q.2, TP.HCM) để điều tra, xử lý về hành vi “môi giới mại dâm”.Mỹ Xuân được biết đến với danh nghĩa Hoa hậu Nam Mê Kông 2009 và hiện đang hành nghề người mẫu tự do.
Nguồn tin của VietNamNet còn xác nhận, liên quan tới vụ việc, ngoài hoa hậu Mỹ Xuân, hai đối tượng là Trần Quang Mai (SN 1972, ngụ Q.3, TP.HCM, hành nghề chăm sóc sắc đẹp) và Nguyễn Hữu Đạt (SN 1969, ngụ P.26, Q.Bình Thạnh, tài xế cho một công ty tổ chức sự kiện có trụ sở tại TP.HCM) cũng bị tạm giữ để điều tra về hành vi “môi giới mại dâm”.
Hoa hậu Mê Kông 2009 kiêm tú bà Võ Thị Mỹ Xuân đang bị công an TP.HCm tạm giữ hình sự
Bước đầu Mỹ Xuân, Mai và Đạt đều thừa nhận hành vi phạm tội, khai báo việc trực tiếp điều hành đường dây mại dâm cao cấp 2.500 USD…
Theo cơ quan công an, bước đầu đã xác định được danh tính của những chân dài thuộc đường dây bán dâm cao cấp nói trên. Điều đáng nói là các chân dài này hầu hết hành nghề người mẫu, diễn viên, ca sĩ phòng trà….có đôi chút tiếng tăm trong làng giải trí tại TP.HCM.
Thông thường, khi các chân dài gắn với cái mác người mẫu, ca sĩ, “hot girl” thì các đối tượng chăn dắt thường đẩy giá mỗi lần đi khách rất cao, từ 2.000 – 2.500 USD. Ngoài ra, hoa hậu Mỹ Xuân, Mai và Đạt cũng chăn dắt thêm nữ sinh viên, nhưng mức bán dâm thường thấp hơn, từ 300 – 600 USD/lần đi khách.
Điều đáng nói là mỗi lần đi khách với giá “khủng” như thế nhưng các chân dài chỉ nhận được 40%, còn 60%, số còn lại đều do những kẻ chăn dắt như Mỹ Xuân, Mai và Đạt hưởng lợi.
Chân dung Hoa hậu Nam Mê kông 2009 kiêm “tú bà” Võ Thị Mỹ Xuân.
Như VietNamNet đã thông tin, khoảng 17h chiều 2/6, phòng PC45 phối hợp cùng phòng cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) công an TP.HCM đã bất ngờ ập vào một khách sạn lớn tại TP.HCM, bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang “vui vẻ” với nhau, trong đó đa số là diễn viên, người mẫu.
Từ lời khai của các đối tượng này, ngay trong đêm 2/6 công an TP.HCM đã tiến hành bắt giữ hoa hậu Mỹ Xuân và các đối tượng Mai, Đạt.
Hoa hậu Mỹ Xuân (người đứng giữa) tại thời điểm đăng quang Hoa hậu Nam Mê Kông 2009
Theo kết quả điều tra, Trần Quang Mai vốn là nữ tiếp viên của một quán bar tại trung tâm TP.HCM, từng quen biết với nhiều đại gia. Thông qua các mối quan hệ, Mai kết thân với hoa hậu Mỹ Xuân và tài xế Đạt – là những người quen biết với nhiều diễn viên, người mẫu, ca sĩ phòng trà…từ đó nhóm này hình thành nên một đường dây mại dâm cao cấp.
Khi khách có nhu cầu thì liên lạc điện thoại với một trong ba đối tượng trên, chúng sẽ điều nữ diễn viên, người mẫu, ca sĩ… đến tận khách sạn để phục vụ.

Vụ phá đường dây mại dâm 2.500 USD này đã trở thành thông tin “nóng” khi có sự tham gia, có thể nói là cầm đầu của hoa hậu Võ Thị Mỹ Xuân.
Theo tìm hiểu, hoa hậu Mỹ Xuân có quê ở Hậu Giang, hiện đang sinh sống tại P.Bình Khánh, Q.2. Cô gái này từng tốt nghiệp Trung cấp du lịch và có thâm niên vài năm làm hướng dẫn viên tại TP.Hội An.
Đến năm 2009, trong cuộc thi “người đẹp sóc Trăng 2009” (hay còn có tên gọi khác là cuộc thi hoa hậu khu vực Nam Mê Kông 2009 thuộc chuỗi hoạt động của hội chợ Nông nghiệp quốc tế Mê Kông Expo Sóc Trăng 2009), Mỹ Xuân đã vượt qua 168 người đẹp ở miền Tây Nam Bộ để giành vương miện Hoa hậu và cả giải phụ “Ứng xử hay nhất”. Sau khi đoạt vương miện, hoa hậu Mỹ Xuân hành nghề người mẫu tự do tại TP.HCM cho đến nay.
Sau cuộc thi này, chia sẻ với báo chí Mỹ Xuân có kể về tuổi thơ bất hạnh, nghèo khổ, từng hành nghề bán vé số dạo để mưu sinh. Mới nhất, Hoa hậu Mỹ Xuân đã “gây sốc” khi tung ra một bộ bán nuy đầy khêu gợi, bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt.
Theo tìm hiểu của VietNamNet, khi thông tin hoa hậu Mỹ Xuân bị công an TP.HCM bắt giữ được lan truyền trong ngày 3/6, giới diễn viên, người mẫu tại TP.HCM không mấy bất ngờ. Theo lý giải của nhiều người thì trước đây đã từng nghe đồn thổi rất nhiều về tên tuổi của “má mì” kiêm hoa hậu trong lĩnh vực chăn dắt nhan sắc này.

Hiện vụ án đang được phòng PC45, công an TP.HCM tiếp tục điều tra, mở rộng.
Đàm Đệ
@VNNet

By anle20

(nguồn anle20's blog)
---------------------------------------------------------------------------------
 HH Nam Mêkông 2009 Võ Thị Mỹ Xuân bán dâm và làm má mì

Chủ nhật, 04/06/2012, 06:15
Hoa khôi này tỏ thái độ bình thản, nhìn thẳng vào ống kính phóng viên chứ không che mặt.

>>Võ Thị Mỹ Xuân, hoa hậu Nam Mekong 2009
>>Triệu Vy khoe ảnh làm phim Họa bì trên FB
>>Cao Thái Sơn: Động cơ gì sau scandal tình ái?


Một đường dây mại dâm có giá “khủng” quy tụ nhiều hoa khôi, người mẫu từ nhiều tỉnh thành đã bị bắt quả tang khi đang thực hiện hành vi mua bán dâm trong khách sạn tối 2/6.

Đứng đầu đường dây mại dâm cao cấp này là đối tượng Trần Quang Mai. Từ vài năm nay, Mai làm nhiệm vụ môi giới mại dâm giữa các hoa khôi, người mẫu và các “hot girl” trên mạng với các “đại gia” có nhu cầu.

Theo như thông tin ban đầu trong đường dây mại dâm mới bị bắt này, Võ Thị Mỹ Xuân, 27 tuổi, hoa khôi Nam Mekong 2009 từng được Mai “dẫn mối” đi bán dâm với giá 2.000USD/lần.
Ngoài Mỹ Xuân, trong đường dây mại dâm này còn có khá nhiều hoa khôi, người mẫu từng tham dự các cuộc thi sắc đẹp năm 2009 và 2010 tại các tỉnh miền Tây. Mai khai nhận đã tổ chức bán dâm cho một “hot girl” với giá 2.500 USD.
Điều đặc biệt, ngoài việc trực tiếp bán dâm, Võ Thị Mỹ Xuân còn tự mở một đường dây mại dâm do chính mình điều hành. Xuân đã đứng ra môi giới bán dâm cho một hoa khôi khác với giá 1.500 USD/lần. Trong đó, Xuân lấy tiền “hoa hồng” là 500 USD.

Hoa hậu Nam Mê Kông 2009 Võ Thị Mỹ Xuân 
\
Võ Thị Mỹ Xuân đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Nam Mekong, tuy nhiên nhắc đến người đẹp này, hầu hết mọi người chỉ liên tưởng đến các hình ảnh đầy khêu gợi.

Mỹ Xuân từng tâm sự: "Tôi có khuôn mặt đẹp, thân hình chuẩn  thì tại sao tôi phải giấu giếm? Khi nhìn thấy một bông hoa đẹp, mọi người đều mỉm cười và thấy dễ chịu. Tôi nghĩ mình là phái đẹp nên cũng muốn mọi người nhìn thấy, ít nhất là để ai đó cảm thấy vui như khi nhìn thấy một bông hoa đẹp.

Bộ hình từng gây sốc với dư luận của Mỹ Xuân

Nếu tôi tìm đại gia để yêu thương thì có gì là xấu. Tại sao mọi người cứ cho rằng những người đẹp như chúng tôi phải yêu người nghèo thì mới là người tốt, còn nếu yêu đại gia thì bị coi là ham tiền, là xấu?".

Sau nhiều lần tung ra các hình ảnh thiếu vải Mỹ Xuân còn lên báo “cãi” khi truyền thông dám so sánh cô với “người đẹp nude vì biển” Mai Hải Anh. Cô muốn được so sánh với Ngọc Trinh vì cô danh giá hơn Mai Hải Anh.




Theo VTCNews
(nguồn baomoi.com)
---------------------------------------------------------------------------------

Chân dung hoa hậu "bán dâm” Võ Thị Mỹ Xuân

Mỹ Xuân không nổi tiếng bằng nghề người mẫu mà được biết đến qua những bộ ảnh đầy khêu gợi và khiêu khích, kèm theo đó là những phát ngôn gây sốc.


Sinh ra và lớn lên trên miền sông nước Hậu Giang, Võ Thị Mỹ Xuân có một tuổi thơ bất hạnh, nghèo khổ, thậm chí từng phải bán vé số dạo để mưu sinh, nhưng cô gái có nhan sắc này đã tốt nghiệp trung cấp du lịch và có thâm niên làm hướng dẫn viên du lịch tại TP Hội An.

Đến năm 2009, tham gia  cuộc thi “người đẹp sóc Trăng 2009” (hay còn có tên gọi khác là cuộc thi hoa hậu khu vực Nam Mê Kông 2009), cô gái đến từ Hậu Giang đã vượt qua 168 người đẹp của các tỉnh thành miền Tây để giành vương miện Hoa hậu và cả giải phụ “Ứng xử hay nhất”. Sau khi đoạt vương miện, hoa hậu Mỹ Xuân hành nghề người mẫu tự do tại TP HCM cho đến nay.


Võ Thị Mỹ Xuân


Mỹ Xuân không nổi tiếng bằng nghề người mẫu, cô không gặt gái được thành công gì trong giới showbiz mà được biết đến qua những bộ ảnh đầy khêu gợi và khiêu khích khi trào lưu “khoe da thịt” của nghệ sĩ nở rộ, kèm theo đó là những phát ngôn gây sốc.
Mỹ Xuân lý giải cho những bộ ảnh khiêu khích của mình rằng: "Tôi có khuôn mặt đẹp, thân hình chuẩn  thì tại sao tôi phải giấu diếm? Khi nhìn thấy một bông hoa đẹp, mọi người đều mỉm cười và thấy dễ chịu. Tôi nghĩ mình là phái đẹp nên cũng muốn mọi người nhìn thấy, ít nhất là để ai đó cảm thấy vui như khi nhìn thấy một bông hoa đẹp".
Đồng thời đưa ra quan điểm về việc “người đẹp như chúng tôi yêu đại gia”: “Nếu tôi tìm đại gia để yêu thương thì có gì là xấu. Tại sao mọi người cứ cho rằng những người đẹp như chúng tôi phải yêu người nghèo thì mới là người tốt, còn nếu yêu đại gia thì bị coi là ham tiền, là xấu?".
Bước "đổi đời" của cô gái miền Tây
Mặc dù tung ra khá nhiều bộ ảnh gợi cảm nhưng cái tên Võ Thị Mỹ Xuân vẫn không được nhiều người biết đến, chỉ đến khi dư luận chỉ trích gay gắt hoa khôi Mai Hải Anh nude vì biển thì mới mang Mỹ Xuân ra để so sánh vì sự tương đồng của hai người đẹp.
Nhưng sự so sánh này đã khiến Mỹ Xuân phật ý, cô cho rằng mình danh giá hơn Mai Hải Anh và thắc mắc tại sao không so sánh cô với Ngọc Trinh hay Mai Phương Thúy: “Mai Hải Anh không có tiếng tăm gì nên phải làm thế, chứ em có tiên tuổi rồi đâu cần làm vậy! Lẽ ra mọi người phải so sánh em với Mai Phương Thúy, Ngọc Trinh chứ sao lại so sánh với Mai Hải Anh?”.
Sau những bộ ảnh nóng bỏng và phát ngôn sốc đó thì tên tuổi của Võ Thị Mỹ Xuân lại hoàn toàn lắng xuống, cho đến khi đường dây gái bán dâm gồm nhiều chân dài, người mẫu bị phanh phui cách đây hai ngày.
Khá nhiều người bất ngờ khi cơ quan công an liên tiếp điều tra ra những đường dây bán dâm giá nghìn USD có sự tham gia của nhiều chân dài, người mẫu nhưng theo nhiều nguồn tin thì giới nghệ sĩ tại TP HCM thì không mấy ngạc nhiên, vì tên tuổi của “má mì” kiêm gái bán dâm Võ Thị Mỹ Xuân đã nhiều người biết đến nhưng không ai nói ra./.
Theo VTC
(nguồn VOV)
---------------------------------------------------------------------------------
* Mỹ Xuân








































* Jenny Phương











* Thiên Kim














(nguồn internet)
--------------------------------------------------------------------------------- 
 Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress

           Sẽ xóa những comment nói tục

           Thinhoi001          

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001