Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012


Thanh Oai Hà nội - có dấu hiệu tham nhũng lớn liên quan Cienco 5 ?

  Công dân tại Huyện xã Cự Khê, Thanh oai đang gửi đến trang tin toàn bộ hồ sơ khiếu nại, tố cáo chính quyền Huyện có dấu hiệu tham nhũng lớn về đất đai liên quan đến dự án Cienco 5 làm đường trục Hà đông - Cầu giẽ chạy qua Huyện Thanh Oai.
  Các vấn đề liên quan đến  bàn giao đất ruộng cho chủ đầu tư, đền bù cho dân, kê khai số ruộng chênh lệch đến hàng bốn năm chục hecta chỉ riêng xã Cự Khê - giá trị lên đến hàng 500 tỷ đồng, công dân đã gửi hồ sơ khiếu nại, tố cáo đến nhiều cơ quan chức năng nhưng đến nay vẫn chưa giải quyết đến đầu đến đũa.
 Nhiều mảnh ruộng của dân xen kẽ trong khu đất dự án vẫn chưa đền bù xong do không thực hiện đúng luật, dân chưa giao ruộng, vẫn khiếu kiện kéo dài, không canh tác được gây lãng phí tài nguyên. Nhân dân không canh tác được cũng khiến đời sống khó khăn mà chưa biết cấp nào chịu trách nhiệm.
Dân oan với hồ sơ khiếu nại, tố cáo tham nhũng đất đai nhiều năm.
Dân oan Huyện Thanh oai đang đi đến Tiếp dân của TW đảng và Nhà nước.








Biên bản của hội đồng lập một đàng, thực hiện một nẻo gây khiếu kiện kéo dài. ( Chỉ có tờ biên bản này mà người giữ nó luôn bị mua chuộc bằng nhiều cách, thậm chí dọa nạt )



























 Hồ sơ gửi đi đủ các cấp, trả lời và dấu đỏ đến cả chục kilo giấy nhưng vẫn chưa ra kết quả gì.

 Hiện các công dân xã Cự Khê huyện Thanh Oai vẫn đang tiếp tục khiếu kiện, ruộng đất của dân vẫn lổn nhổn với đất đá của dự án, thủy lợi bị phá hủy nên không canh tác được nhiều năm. Dự án cũng ì ạch không tiến triển được.
 Hồ sơ khiếu kiện, khiếu nại tố cáo của công dân vẫn đang được gửi đến trang tin, tôi sẽ cho đăng tải toàn bộ chi tiết để làm rõ trên công luận.

2 nhận xét:

  1. Thanh oai có truyền thống tham nhũng từ thời Quang Chiểu Ngọc Khoa bị ông Kính ở Bình Minh tố cáo được cấp trên bao che ông Kính phải tự thiêu ở văn phòng tiếp dân số 1 Mai Xuân Thưởng KHOA thôi làm ở huyện dựng lên Lim Bưởng tiếp tục tham nhũng LIM HẦU TÒA Khoa dựng lên Yên chủ tịch Hùng con trai Khoa trưởng phòng nội vụ Quân con trai thứ Khoa làm thanhtra ủy ban giúp việc cho bà Ngô doãn Thanh huyện Thanh oai là gia đình trị của Khoa cùng nhiều con cháu chân tay tham nhũng lũng đoan trong nhiều năm nay đề nghị cấp trên xỬ lý đường dây tham nhũng này cho dân Thanh Oai tiêu diệt hết lũ chuột ngày THAM QUAN

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn Thị Sâm xã Cự Khê Thanh Oai Hà Nội17:14:00 4 thg 9, 2012

    NĂM 1995 1996 Khoa là bí thư huyện Thanh Oai bán đất ở xãCự Khê bật đèn xanh cho cán bộ xã Cự Khê bán 30 mẫu ruộng bằng 12ha có 20 mẫu ruộng canh tác băng 720 000m2 sổ đỏ xã hội đen trốn thuế nông nghiệp nhà Nước trả lời thông báo số 65 đơn tố cáo của xã cự khê là có thật xây trạm bơm Xái xã cự khê 1998 hết hàng nghìn tỷ đồng biết bao mẫu ruộng làm mương tiêu nước trạm bơm xây xong không dùng được xây để tham nhũng tôi có đủ bằng chứng để đối thoại đơn đã giửi các cấp tư nhiều năm từ năm 1995 những sự việc nêu trên là có thật nhóm cựu chiến binh Bình Minh trông đó có ông Kính đã phải tự thiêu ở Văn Phòng chính Phủ đẻ phản đối sự bao che của cấp huyện là Khoa là Chiểu cấp tỉnh ông Khuất Hữu Sơn cấp trung ương ông Long tiếp dân ở số 1 Mai Xuân Thưởng ông LONG đã chết tai nạn giao thông tôi là NGUYỄN THỊ SÂM Ở XÃ CỰ KHÊ đã tố cáo những sự việc nêu trên yêu cầu được đối thoại với các cấp có thẩm quyền để làm sáng tỏ vụ việc tôi tố cáo trong nhiều năm nay

    Trả lờiXóa

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001