Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

1075. Thanh tra Sở 4T Hà Nội và Viện Hán Nôm với TS Nguyễn Xuân Diện
Posted by basamnews on 11/06/2012

1- THÔNG BÁO – Về việc thụ lý để giải quyết khiếu nại (của ông Nguyễn Xuân Diện với Quyết định số 55/QĐ-TTR ngày 29/5/2012 của Chánh thanh tra Sở 4T Hà Nội).


2- QUYẾT ĐỊNH – Về việc luân chuyển cán bộ của Viện trưởng Viện nghiên cứu Hán Nôm với ông Nguyễn Xuân Diện.

.


NÓNG! 11h35′ – Như bình luận bữa trước về “4 mũi giáp công” theo chỉ thị hoành tráng từ ông Phó TT để “xử lý” TS Nguyễn Xuân Diện, bữa nay đã có thông tin thêm về 2 “mũi”.
1- Viện trưởng Viện nghiên cứu Hán Nôm đã ra quyết định “luân chuyển cán bộ”, rinh TSNXD sang làm Phó trưởng phòng Phòng Nghiên cứu văn bản Văn học, tức là “phiên ngang” bậc. Đây có lẽ là một giải pháp “trung dung”, vừa được lòng trên, vừa không trái với lương tâm của người bất đắc dĩ phải thi hành mệnh lệnh, lại cũng đỡ sinh kiện tụng hành chính, họp hành cãi cọ to chuyện thêm … Trước đó TSNXD đã vui vẻ chấp nhận vị trí này, song không xác nhận bằng văn bản, có lẽ là để … thòng một cửa nếu cần thì cự nự cũng không khó.
2- Thanh tra Sở 4T vừa gửi thư trả lời bản Khiếu nại của TSNXD tới địa chỉ cư trú (không còn dám quấy rầy tại cơ quan nữa?), cho biết là đang … ngâm cứu bản khiếu nại. Hề hề! Ngộ thiệt!

(nguồn_basamnew) http://anhbasam.wordpress.com/2012/06/11/1075-thanh-tra-so-4t-ha-noi-va-vien-han-nom-voi-ts-nguyen-xuan-dien/#more-64485
---------------------------------------------------------------------------------
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
           Sẽ xóa những comment nói tục
           Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001