Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012

À. Ra thế!


Bà Đầm Xòe

Một người dân ca thán, hỏi:

- Anh có biết vì sao làng tôi lại phát triển kém nhất trong các làng?
- Vì cán bộ lãnh đạo quản lý của làng anh kém nhất trong các làng.
- Oke.

- Anh có biết vì sao xã tôi lại phát triển kém nhất trong các xã?
- Vì cán bộ lãnh đạo quản lý của xã anh kém nhất trong các xã.
-Oke.

- Anh có biết vì sao tỉnh tôi lại phát triển kém nhất trong các tỉnh?
- Vì cán bộ lãnh đạo quản lý của tỉnh anh kém nhất trong các tỉnh.
-Oke.



- Anh có biết vì sao nước tôi lại phát triển kém nhất trong các nước?
- Vì cán bộ lãnh đạo quản lý của nước anh kém nhất trong các nước.
-Oke.

- Anh có biết vì sao làng, xã, tỉnh, nước tôi lại phát triển kém nhất trong các làng, các xã, các tỉnh, các nước như vậy?
- Vì làng, xã, tỉnh, nước của anh chỉ có 3 triệu người thay nhau chọn lãnh đạo, còn làng, xã, tỉnh, nước tôi thì toàn dân cùng tham gia chọn lãnh đạo.
- À, ra thế!

BĐX
(nguồn badamxoe)
---------------------------------------------------------------------------------
 Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
           Sẽ xóa những comment nói tục
           Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001