Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012

Bộ trưởng Thăng nói hay hè?!
Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng vừa phát biểu trên Vnexpress.net chuyện bổ nhiệm ông Dũng làm cục trường là "để cứu Vinalines. Thấy bộ trưởng nói, nghe có tầm quá.


Bổ nhiệm Dương Chí Dũng như hoán cải xe máy, đôn nòng, nẹt pô?!

Nhưng nghĩ lại, đang là đầu mối gây mất đoàn kết ở cái Vina này thì sao không kỷ luật quách đi lại nâng đi làm Cục trưởng cục hàng hải?
Đã thế, bộ trưởng còn khen Dũng có tài hùng biện nữa. Đã mất đoàn kết rồi lại thò thêm một câu khen. Khen thế mần chi nữa hè?
Cứu Vinalines đâu cần đưa ông Dũng làm lãnh đạo nơi khác. Nó như logic hình thức, chỉ là cái vòng luẩn quẩn của tam đoạn luận con gà và quả trứng, con gà có trước, hay quả trứng có trước. ?
Bộ trưởng Thăng nói: "Thực tế, sau khi chuyển ông Dũng đi thì bộ máy Vinalines hoạt động tốt hơn". Cái này mới lời bộ trưởng nói, chứ chưa có kiểm chứng độc lập.
Lại nữa, để đầu mối gây mất đoàn kết chỗ này rồi đặt sang chỗ kia liệu có hợp quy trình?
Đáng ra phải cách chức, đuổi cổ về vườn thì lại nâng đỡ in rứa thì dư luận mần răng nỏ dị nghị bộ trưởng hè?
Là cấp trên của ông Dũng bộ trưởng nói không có thông tin, đủ cơ sở để cho ông Dũng thôi chức, nhưng bộ trưởng vẫn nói "Thực tế, sau khi chuyển ông Dũng đi thì bộ máy Vinalines hoạt động tốt hơn". Bộ trưởng nói hay hè, lắt léo ri thì phí mô theo kịp ri hè?
Cu Làng Cát

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001