Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Bùi Thị Minh Hằng đã lên tiếng với báo chí Hà Nội

NTT: Thoát khỏi cảnh giam cầm, trở thành công dân tự do, hôm qua, 13/5, Bùi Thị Minh Hằng đã lên tiếng về việc báo chí Hà Nội mở chiến dịch bôi nhộ cô từ 10 đến 14/4/2012:
“Việc làm này của quý vị đã vi phạm trắng trợn Quyền con người trong một đất nước từng tự quảng bá về văn minh – giữa một thủ đô vừa kỷ niệm ngàn năm văn hiến
… xin hẹn một dịp nào tôi hân hạnh được nói lời “tri ơn” quý vị tại tòa án thông qua luật sư của tôi”.

.

Thư gửi báo đài Hà Nội

Kính gửi Đài truyền hình Hà Nội
Đồng kính gửi báo HNM và ANTĐ
Tôi – tù nhân lương tâm Bùi Thị Minh Hằng vừa được giải thoát khỏi cơ sở giáo dục Thanh Hà hôm 28-4-2012 sau 5 tháng bị UBNDTP. Hà Nội ra lệnh bắt giam trái pháp luật.

.
Tôi cũng chính là người đã khiến cho quý đài báo thành phố Hà Nội tốn quá nhiều tiền của, cũng như công sức để làm ra những phóng sự mang tính bôi nhọ cá nhân. Việc làm này của quý vị đã vi phạm trắng trợn Quyền con người trong một đất nước từng tự quảng bá về văn minh – giữa một thủ đô vừa kỷ niệm ngàn năm văn hiến … Quả thật đây là điều đáng tiếc cho cách hành xử của chính quyền và cũng đáng xấu hổ cho lịch sử truyền thông nhà nước dưới sự định hướng, lãnh đạo của Đảng luôn tự cho mình là “văn minh, trí tuệ”
Tôi được sự quan tâm của Nhân dân – đồng bào cả trong nước lẫn nước ngoài là nhờ “tác dụng ngược” của chiến dịch bôi nhọ “có định hướng” do quý đài và 2 tờ báo ANTĐ và HNM thực hiện dưới tài “bẻ cong cán bút” của nhóm phóng viên nội chính lừng danh. Có thể quý vị thật đáng “tuyên dương” trong con mắt chính quyền, nhưng quý vị lại vô cùng đáng khinh dưới cái nhìn của dư luận trong nước và quốc tế khiến cho các ĐỒNG NGHIỆP trong nghề báo cũng phải “quan tâm” tìm hiểu ( hay học hỏi) như BBC phỏng vấn tôi khi mới được tự do (?)
Sau những sự kiện này, cá nhân tôi thấy mình được lợi nhiều từ việc PR của đài truyền hình Hà Nội, của báo HNM cũng như ANTĐ, cụ thể là khi tôi trở về nhà đã nhận được tình cảm mến mộ của người dân khắp nơi. Họ mang hoa – quà bánh trái- thuốc men tới tận nhà thăm hỏi động viên tôi và nhìn nhận tôi như một “người hùng” sau những ƯU ÁI mà chính quyền Hà Nội hành xử. Người dân cũng rất “cảm ơn quý báo , quý đài đã giúp họ mở mắt” và họ còn “tham mưu” để tôi có thể viết được thư ngỏ gửi lên chính quyền sở tại TỪ CHỐI VIỆC ĐÓNG GÓP QUỸ AN NINH – QUỐC PHÒNG … Và hôm nay là viết thư cảm ơn sâu sắc cũng như “tri ân” tới quý đài truyền hình cùng 2 tờ báo đã có công làm bà con Hà Nội “thanh lịch” phải đỏ mặt trong chiến dịch bôi nhọ công dân yêu nước chống TQ xâm lược BÙI THỊ MINH HẰNG.

.
Lịch sử truyền thông chắc sẽ không thể “quên” các quý ngài, Cá nhân tôi cũng ghi nhận công lao to lớn này và xin hẹn một dịp nào tôi hân hạnh được nói lời “tri ơn” quý vị tại tòa án thông qua luật sư của tôi. Trân trọng chia sẻ lẵng hoa từ những gì bà con, đồng bào dành cho tôi suốt những ngày qua tới quý đài báo…để thấy được những tình cảm ấm áp họ dành cho tôi nhờ công PR “ngược” của các vị.
Vũng Tàu, ngày 13 tháng 05 năm 2012
BÙI THỊ MINH HẰNG
Facebook Bui Hang
Liên quan:
Trò lố bịch của những kẻ cơ hội: Tự xưng yêu nước, chuyên gây rối trật tự công cộng (ANTĐ)
Trò lố bịch của những kẻ cơ hội: Màn kịch nhẫn tâm (ANTĐ).
Bùi Thị Minh Hằng và những “thành tích” bất hảo: Bài 1: Đứa con bất hiếu, bất nghĩa (HNM)
Bùi thị Minh Hằng và những “thành tích” bất hảo Bài 2: “Nổi tiếng” từ tai tiếng (HNM)
Phần 1/4 – Chính quyền đấu tố chị Bùi Thị Minh Hằng ? (THHN/You Tube)
Phần 3/4 – Chính quyền đấu tố chị Bùi Thị Minh Hằng ? (THHN/You Tube)
Phần 4/4 – Chính quyền đấu tố chị Bùi Thị Minh Hằng ? (THHN/You Tube)
Rất tiếc, 4 đoạn video trên của THHN đã bị xóa nhưng có thể truy cập ở những trang khác.
Điều không nên làm của người cầm bút, kỳ 1, Kỳ 2, kỳ3, kỳ cuối
(Nguyễn Tường Thụy)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001