Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012

Một người đàn ông thất tình, thiên hạ đại loạn



Trần Lực Cười (TLC): Suốt cuộc đời anh không quên chân tình gửi hết cho người
Pé Tin Cute (PTC): Anh ơi anh lại nợ tiền gì cô hàng nước nào à?
TLC: Bậy, anh đang tập thất tình.Tuần qua, một người đàn ông Việt Nam đã chia sẻ với cộng đồng mạng về việc mối tình 7 năm của anh với một cô gái có biệt danh là gấu đã đột ngột kết thúc sau khi gấu chuyển qua yêu anh giám đốc công ty. Hàng ngàn cư dân mạng đã nhảy vào chia buồn và an ủi với anh ấy.
PTC: Vâng, em có nghe qua chuyện đó. Em rất hiểu cảm giác của anh ấy. Bao nhiêu năm nay em đi xe buýt, ngày nào xe buýt cũng là người đồng hành tin cậy của em, cứ tháng tháng là em mua vé. Vậy mà bỗng nhiêu không nói năng gì xe buýt tăng giá. Mặc dù đã chuyển sang đi xe đạp nhưng bây giờ nhìn xe buýt đi qua em vẫn thấy lòng man mác buồn. Anh gì ấy ơi cố lên. Ủa, mà chuyện đó liên quan gì tới anh Lực Cười? Anh ế chỏng chơ lấy đâu ra người yêu để mà thất tình?

Anh Lực Cười (độc thân đúng chuẩn I-xô 800000000) và hội độc thân rất thông cảm với những người gặp trắc trở trong tình yêu
TLC: Thì anh … hi vọng có một lúc cũng được như vậy để được bà con an ủi. Đấy, tình yêu nó bạc bẽo như thế đấy, đó cũng là lí do anh đang độc thân, chứ không phải anh không cưa được hot gơn đâu.
PTC: Không, em thì em nghĩ lí do anh không cưa được hot gơn là anh không lo được siêu xe, nhà cửa cho hot gơn và gia đình cô ấy. Đó là tiêu chuẩn chọn người yêu của hot gơn bây giờ. Tuần qua nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh, phát ngôn viên chính thức của tập đoàn hot gơn Việt Nam HIV, đã tổ chức họp báo giới thiệu thông tin cho các đối tượng muốn nhăm nhe xin vào làm người yêu của hot gơn. Theo cô thì giàu có và chịu chi là hai yếu tố mà cô và các nhà tuyển dụng bạn trai trong giới hot gơn luôn tìm kiếm trong các ứng cử viên.
TLC: Thế còn các ứng cử viên tốt nghiệp đại học bằng khá trở lên, tiếng Anh bằng Xê, biết gõ văn bản bằng máy vi tính, mắt cận trí thức đi siêu xe hai bánh như anh thì sao?
PTC: Anh ơi uống thêm cốc trà chanh cho mát ruột nhé.
TLC: Ừ, phải tranh thủ thôi. Báo chí đang lên án việc trà chanh chém gió là những hành động phí thời gian, phí tiền bạc của dân chơi đấy, Pé nghe chưa? Từ khi anh ngồi trà đá Nhà Thờ tới giờ mới có người gọi anh là dân chơi đấy. Anh phải chăm đi trà chanh hơn nữa để thành dân chơi như các bạn trẻ xì tin mới được!

Ca dao có câu "Người ta rượu sớm trà trưa, Em nay đi nắng về mưa đã nhiều" vốn là chỉ một bộ phận giới trẻ trong đó có Tin Khó Tin rất chịu khó đi trà chanh không quản ngại nắng mưa
PTC: Anh thì chỉ có đi trà chanh là chăm. Hôm trước bảo anh đi hội nghị TEDx với các bạn trẻ xì tin thì anh cứ kêu bận, rồi kêu mệt, nhất định không đi, bắt em phải đi một mình, làm thuyết trình khản hết cả cổ.
TLC: Cái gì mà tét ích tét y đau hết cả đầu. Sai em không nói sớm là có nhiều bạn trẻ xì tin?
PTC: Vâng hôm thứ 5 vừa qua Tin Khó Tin đã làm thuyết trình tại hội thảo Mini TEDx. Đây là chương trình do các bạn sinh viên tổ chức, với chủ đề về giáo dục và sáng tạo. Bài thuyết trình của Tin Khó Tin sẽ sớm được đưa lên mạng cho cả nhà cùng xem ạ.
TLC: Vâng, và các bạn đừng quên theo dõi TEDxYouth Hà Nội để nhận thông tin về những chương trình hay và bổ ích khác trong thời gian tới. Các bạn cũng đừng quên xem trận chung kết Cham-pi-ồn Lích giữa Bây-ơ Mu-ních và Chen-xi cuối tuần này.
PTC: Anh Hoàng Hối Hận nghe nói đã bỏ nhà bỏ cửa bỏ cả trà chanh ngồi canh xem bóng đá rồi đó ạ. Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ, thư giãn và các bạn nào có bị thua độ bóng đá thì hãy nhìn ngắm Ngọc Trinh để quên hết muộn phiền chứ đừng mua aspirin làm gì nhé.
(nguồn tinkhotin) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001