Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012

Báo động vấn nạn fan cuồng Đô-rê-mon


Sau bão Xu-du và bão Bích-beng, các nhà khí tượng học Việt Nam đã ghi nhận những dấu hiệu đầu tiên của cơn bão Đô-rê-mon với sức tàn phá lớn hơn nhiều lần. Ông Đoán Toàn Sai, giám đốc trạm khí tượng Bờ Hồ, người đã nhiều năm phối hợp với lực lượng cảnh sát 113 nghiên cứu các cơn bão đi qua khu vực này cho biết: “Bão Đô-rê-mon có tác hại khá giống với bão từ mặt trời, có thể gây hoang tưởng dạng nhẹ”.
Dấu hiệu đầu tiên của cơn bão là việc tập đoàn đường thủy Vi-na-lai cho nhập một món bảo bối trị giá 26 triệu đô-la từ Nhật về trưng bày để thỏa mãn cơn nghiền. “Bảo bối này hạ thủy từ thập kỷ 60, cùng quãng thời gian Đô-rê-mon xuất hiện ở Nhật, tôi tin chắc nó đi ra từ túi thần của Mèo máy” – chuyên gia hàng hải Dách Sờ-pa-râu trả lời TKT qua Xờ-cai-pi từ Ca-ri-bê. Theo ghi nhận của phóng viên chúng tôi, món bảo bối này có khả năng tiêu tốn 1 tỷ đồng mỗi ngày mà không được tích sự gì cả, vô cùng kỳ diệu, không thể là xà lan bình thường.


Tập đoàn Vi-na-lai đang lên kế hoạch mời cô Lý Nhã Cọ về làm đại sứ để "Ụ nổi thần kỳ" trở thành kỳ quan thế giới
Đặc biệt, dù đã có tuổi đời gần 50 năm, nhưng nhờ công nghệ tối tân, khối thép khổng lồ này vẫn nổi trên mặt nước. Đem so sánh với công nghệ đóng tàu của thế kỷ 20 và 21, với các đỉnh cao là tàu Ti-tan-níc của Anh và Dìn Ký của Việt Nam, càng cho thấy rõ nguồn gốc từ thế kỷ 22 của ụ nổi Vi-na-lai.
Nhiều người đang nghi ngờ ông Dương Trí Dũng, nguyên chủ tịch Vi-na-lai không chỉ sưu tập “Ụ nổi thần kỳ”, mà còn có một bộ sưu tập lớn các bảo bối của Đô-rê-mon, trong đó có “Cánh cửa thần kỳ”. Ông Dương Trí Dũng cao khoảng một mét sáu, đầu hói chải ngôi lệch, có vết bớt ở cằm trái. Khi đi ông mặc áo sơ mi xanh, quần âu, ai biết ông đang ở đâu xin báo tin về Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công An. Người dân đóng thuế xin chân thành cảm ơn và hậu tạ.

Phác thảo tương lai Tổng công ty tàu thủy Việt Nam Vi-na-lai, tài liệu mật tìm thấy tại nhà ông Dũng
Cơn bão fan cuồng Đô-rê-mon không dừng lại ở Vi-na-lai, mà đang khiến chơi xâu bít xôn xao với việc ca sỹ Cao Thái Sơn tự nhận mình là “chuẩn men như Chai-en”. Được biết, trong thế giới viễn tưởng của bộ sách Đô-rê-mon, tất cả trẻ em đều phát triển đúng giới tính trong giấy khai sinh và lấy vợ lấy chồng khi lớn lên, vô cùng lệch lạc trong hệ giá trị xâu bít Việt. Việc Cao Thái Sơn, người đang được kỳ vọng là sẽ tiếp nối Mít tơ Đàm và Vũ Hà trên bầu trời ngàn sao của âm nhạc Việt Nam muốn trở thành đàn ông có thể xem là một hành vi ngông cuồng, học đòi tiểu thuyết. Adam Nguyễn, người từng cùng Cao Thái Sơn thực hiện nhiều bộ ảnh bảo vệ môi trường trong phòng khách sạn, đã nhanh chóng lên án hành vi đua đòi này.


Nô-bi-ta và Chai-en đang cùng thực hiện bộ ảnh vì môi trường
“Sự ngây thơ ngớ ngẩn của bộ tiểu thuyết tâm lý xã hội Đô-rê-mon, thứ nhiều người cho là trong sáng, không hề phù hợp với điều kiện thực tế Việt Nam. Ông Dũng và anh Sơn không hiểu điều này” – nhạc sỹ Khắc Nhật, người nổi tiếng với ca khúc “Kiếp Nô-bi-ta” trầm ngâm trả lời TKT – “Các thập kỷ trước, nhiều thày cô ít kinh nghiệm nước ta đã phạm sai lầm khi học tập bộ tiểu thuyết này mà bốc đồng cho điểm 0 đối với nhiều học sinh, dẫn tới việc phụ huynh, hiệu trưởng và giám đốc sở giáo dục phải đau đầu cạo sửa học bạ cuối năm, rất bất cập. Nay đã sửa được thành điểm 9, 10 đại trà thì lại sinh ra các vấn nạn sưu tập bảo bối và học đòi trở thành chuẩn men như Chai-en”.

Học đòi Đô-rê-mon, nhiều thày cô đang dạy học sinh cả về lòng trung thực, vị tha, dũng cảm, vân vân và mây mây, khiến các em thiệt thòi so với bạn đồng lứa
Một vị phụ huynh ở Hà Nội cho biết ông đã đọc tập cuối của Đô-rê-mon, biết rằng Nô-bi-ta sẽ trở thành một nhà khoa học lớn, nên đã quyết định sẽ cho con trai nghỉ học ở nhà chơi với chó như một phụ huynh khác đã từng làm. “Học hành làm gì. Chơi với mèo máy thành nhà khoa học thì chơi với cầy tơ cũng có thể trở thành bác sỹ, kỹ sư. Nếu không đủ, tôi sẽ mua thêm một con chim. Xu-ka nuôi một con chim, có tâm hồn lãng mạn và đã có một tình yêu đẹp với Nô-bi-ta, con trai tôi nếu nuôi chim cho giỏi cũng có thể kết hôn với Cao Thái Sơn” – vị này bày tỏ ước vọng.
Trong khi đó,…



… anh Đô-rê-mon cho biết mình đang tích cực tập luyện để tham gia giải cứu Vi-xem Hải Phòng vào mùa sau.
(nguồn tinkhotin)

1 nhận xét:

  1. Mời xem thêm:

    NUDE ART
    http://thinhoi001-thinhoi001.blogspot.com/2012/05/nude-art-001-100-nguon-dantraonha.html

    http://thinhoi001-thinhoi001.blogspot.com/2012/07/blog-post.html

    http://thinhoi001-thinhoi001.blogspot.com/2012/07/nude-art-03.html

    http://thinhoi001-thinhoi001.blogspot.com/2012/07/nude-art-04.html

    http://thinhoi001-thinhoi001.blogspot.com/2012/07/nude-art-05.html

    http://thinhoi001-thinhoi001.blogspot.com/2012/07/nude-art-06.html

    http://thinhoi001-thinhoi001.blogspot.com/2012/07/blog-post_30.html

    http://thinhoi001-thinhoi001.blogspot.com/2012/07/blog-post_2605.html

    Trả lờiXóa

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001