Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012


MỐI TÌNH 900 TỈ ?


THÔNG TIN ĐÁNG CHÚ Ý TRÊN BASAM LIÊN QUAN TỚI GIA ĐÌNH NGUYÊN TBT NÔNG ĐỨC MẠNH



Lời bàn của Hai Xe Ôm: Căn cứ vào nội dung của lá đơn sau đây do con gái ông Nông Đức Mạnh đứng đơn, nếu xác thực thì nguyên TBT Nông Đức Mạnh bị " quả lừa ", dân gian vẫn gọi là " dại gái " ? Cha ông xưa chẳng đã từng có câu:
Bắc thang mà hỏi ông trời
Tiền đem bao gái có đòi được không...
Nếu không đòi được có nghĩa cái khoản tiền 900 tỷ kia ông Nông Đức Mạnh phải bị tròng vào cổ ??? Ông Mạnh lấy gì mà trả khoản tiền 900 tỷ này hay cái ngân hàng mà cho vay, chắc là ngân hàng nhà nước phải xếp khoản nợ này vào diện nợ xấu, khó đòi ??

Sáng nay BS nhận được nội dung một lá Đơn tố cáo (lần 2) gửi tới báo Người cao tuổi, tố “đảng viên, đại biểu Quốc Hội Đỗ Thị Huyền Tâm vi phạm đạo đức Đảng viên, vi phạm pháp luật nước CHXHCNVN …” trong đó có việc “Lợi dụng uy tín của bố tôi để tìm mọi cách đáo hạn các khoản nợ , giãn nợ khoảng 900 tỷ đồng của Công ty Minh Tâm mà bà Tâm là Chủ tịch HĐQT”. “Ngày 09/02/2012, tôi đã viết đơn lần 1 tố cáo với tổ chức và Ông /Bà có trách nhiệm” nhưng “Đã hơn hai tháng , cá nhân tôi chưa nhận được trả lời của Cơ quan / Tổ chức nào về những tố cáo , phản ảnh của tôi “. Người đứng đơn là “Nông Thị Bích Liên con gái ruột của ông Nông Đức Mạnh – nguyên Tổng Bí thư Ban chấp hành TW Đảng Cộng sản Việt Nam. Địa chỉ số 70 Kim Mã Thượng phường Cống Vị, Quận Ba Đình, thành phố Hà Nội”.
( Nguồn: Basam )
Được đăng bởi Nhà văn Phạm Viết Đào vào lúc Thứ ba, tháng năm 29, 2012

Lời bình Ba Sàm: Mặc dù biết đây là câu chuyện có thực về xung khắc giữa những người trong gia đình ông cựu TBT với người vợ trẻ mới của ông và từ đó là với ông, nhưng có lẽ cần phải chờ hồi âm và xác thực của các cơ quan liên quan về câu chuyện kỳ lạ, có một không hai này trong “lịch sử vẻ vang” của đảng CSVN suốt từ khi thành lập tới giờ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001