Thứ Ba, 19 tháng 6, 2012

 Toàn là nói ngược!

Trích  Báo Tiền Phong


Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang cho biết, lực lượng công an chỉ đóng vai trò 
bảo vệ an ninh trật tự trong các vụ cưỡng chế, giải phóng mặt bằng.

Cũng nói về vấn đề ở Tiên Lãng, Văn Giang, Đại biểu Phạm Xuân Thăng, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hải Dương chất vấn việc một số địa phương sử dụng lực lượng mạnh mà nòng cốt là lực lượng công an tham gia cưỡng chế thu hồi đất giải phóng mặt bằng, dẫn đến bức xúc cho người dân. 
“Xin Bộ trưởng cho biết trách nhiệm, ý kiến về việc này?- Đại biểu Thăng đề nghị.
Về vấn đề này, Bộ trưởng Trần Đại Quang thừa nhận đúng là vừa qua việc thu hồi giải phóng mặt bằng ở một số địa phương gây một số bức xúc trong một bộ phận nhân dân, tuy nhiên, lực lượng công an không tham gia với vai trò là lực lượng cưỡng chế.
“Vừa qua có một số vụ việc xảy ra, có nhiều cử tri cho rằng lực lượng công an tham gia cưỡng chế, giải phóng mặt bằng, thu hồi đất đai. Chúng tôi xin đính chính là không phải. Lực lượng công an có nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự trong các đợt cưỡng chế theo quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, chứ lực lượng công an không phải là lực lượng cưỡng chế giải phóng mặt bằng thu hồi đất đai.” – Thượng tướng Quang nói.
Ông Quang nói rõ thêm, lực lượng công an chỉ có nhiệm vụ là bảo đảm an ninh trật tự, xử lý những người chống người thi hành công vụ trong khi tiến hành thực hiện quyết định cưỡng chế của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Ông vẫn chưa xem Video clip hay ông cũng cho là giả vậy? thưa thượng tướng Quang!?
Thế nào là "bảo vệ", thế nào là "tham gia lực lượng cưỡng chế"?!
Thấy Công an cũng đấm, cũng đá, cũng vụt dùi cui...có khác gì côn đồ! Và ai là người chống thi hành công vụ để bị đánh?
Sao ông nói chuyện trơn tru vậy?

Và:
“Trong thời gian qua, công tác xây dựng lực lượng, đấu tranh chống tiêu cực, vi phạm trong Cảnh sát giao thông có chuyển biến rất tích cực. Hàng trăm cán bộ không nhận hối lộ số tiền hàng trăm triệu đồng.” – Bộ trưởng Quang thông tin.
Tuy nhiên, người đứng đầu Bộ Công an cũng thừa nhận, bên cạnh tuyệt đại đa số Cảnh sát giao thông giữ được phẩm chất đạo đức của mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ và không nhận hối lộ, không tiêu cực, vi phạm thì vẫn còn một bộ phận không nhỏ vi phạm điều lệnh công an nhân dân vi phạm pháp luật, tiêu cực, tham nhũng.
Theo Bộ trưởng Quang, môi trường làm việc của Cảnh sát giao thông dễ nảy sinh tiêu cực và vi phạm. “Trong môi trường công tác chịu rất nhiều áp lực: áp lực về công việc, áp lực về nguy cơ bị tấn công, áp lực từ sự mua chuộc của những người vi phạm muốn dùng tiền, quà để hối lộ Cảnh sát giao thông, áp lực về thời tiết khắc nghiệt …” – Thượng tướng Trần Đại Quang giãi bày. 
Xin ông giải thích cho thế nào là tuyệt đại đa số và bộ phận không nhỏ?!! Nếu ông có nhầm thì xin hỏi ông có chắc là đang không nói ngược hai nhóm đối tượng tuyệt đại đa số và bộ phận không nhỏ không thưa ông?
Hay ý như ông nói tuyệt đại đa số nghĩa là "Hàng trăm cán bộ không nhận hối lộ số tiền hàng trăm triệu đồng" còn bộ phận không nhỏ sẽ có nghĩa là hàng ngàn cán bộ còn lại nhận hối lộ số tiền hàng trăm tỷ đồng?!?
Và ông cũng thừa nhận là vì áp lực về thời tiết khắc nghiệt nên phải… rồi đấy nhé!
Ông hãy cho lấy ý kiến nhân dân trên báo điện tử của ông như một số báo chính thống khác đã làm để biết đi nhé! Đừng phát ngôn như thế mà dân sẽ bảo ông là Quan....!

Toàn là nói ngược mà ông không ngượng miệng sao?!?

Mà có lẽ cũng có, vì thấy ông hay...cái..cái.. ờ...ờ...!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001