Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012

Nó là ai? Ai đào tạo ra nó?

Ngoài sự thân mến chia sẻ của đông đảo bạn đọc, Blog NTT không khỏi có những kẻ vào phá phách, chửi bới khi đưa ra những sự thật.
Trong sự kiện Ts Nguyễn Xuân Diện bị Sở TTTT Hà Nội thanh tra đồng thời với vụ cụ Lê Hiền Đức tại Sở TTTT thì chúng vào ồ ạt hơn, cay cú và điên cuồng hơn.
Kẻ điên cuồng nhất xưng là trần thị minh, các phản hồi khai là gửi từ email tranminhvhnt@gmail.com
Không biết đây là tên nó hay chỉ là 1 cái nick và email của nó hay mạo nhận.
Nó viết nhiều phản hồi chửi bới tục tĩu, nói bừa bãi, nói lấy được mà không cần biết đúng sai. Trước đây, khi blog này đăng các bài viết về Bùi Thị Minh Hằng, nó cũng vào chửi bậy, xuyên tạc.
Nói phải có dẫn chứng. Đây là vài đoạn mà nó đã viết:

Lúc 10:09 sáng ngày 6/6/2012
[…] Cụ ta được thằng mặt lồn nguyễn xuân diện, nguyễn tường thuỵ, phương bích…rặt một bọn mặt trâu mặt chó lôi kéo cụ, biến cụ thành con rối chính trị cũng như biến con đĩ bùi thị minh hằng thành công cụ cho chúng giật dây gây phiến loạn.
Dù cụ ta có là chủ tịchnước, thủ tướng, hay là tổng thống…cũng phải tuân thủ pháp luật, càng phải giữ vững lòngtự trọng của mình.
Kết luận: Đề nghị tổ chức Minh bạchthế giới tước cái gọi là Giải thưởng Liêm chính của lê hiền đức!
Tao biếtthằngthuỵ mặtlồn sẽ ko cho đăng phản hồi này của tao, nhưng tao cũng nói cho chúngmày biết, loại sâu bọ như chúngmày chỉ giỏi suỵt chó vào bụi rậmthôi, sớm muộn chúngmày sẽ bị trừng phạt dưới lưỡi kiếm của pháp luật.

Lúc 11h:00 chiều ngày 5/6/2012:
Địt mẹ thằng nguyễn tường thụy. chúng mày muốn chống phá cách mạng thì cứ ra tay đi. việc đéo gì phải suỵt chó vào bụi rậm. Tao biết thế đéo nào chúng mày cũng lợi dụng vụ LHĐ để loe cái mồm thối nhân quyền, dân chủ của chúng mày lên. Địt mẹ chúng mày, không có ĐCSVN thì cụ chúng mày chết đói nhăn răng năm ất dậu rồi chó ạ. Việc cứu nước đêó phải cần đến tay chúng mày. con mụ LHĐ cũng có thái độ quá đáng chỉ làm con rối trong tay chúng mày thôi. Tao biết phản hồi của tao sẽ bị mày xóa, tao đéo cần, nhưng tao cho chúng mày biết lũ chúng mày là lũ quạ ăn xác thối

Chỉ cần đọc mấy đoạn như thế, có thể biết nó bảo vệ ai. Mọi người không thể không đặt câu hỏi:

Nó là ai? Mấy tuổi? Ai huấn luyện, đào tạo ra nó? Nó làm theo lệnh ai? Bố mẹ nó có nhục nhã không khi sinh ra một quái thai như thế này!
7/6/2012
NTT
(nguồn nguyentuongthuy blog) http://nguyentuongthuy.wordpress.com/2012/06/07/no-la-ai-ai-dao-tao-ra-no/#more-9580
---------------------------------------------------------------------------------
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
           Sẽ xóa những comment nói tục
           Thinhoi001

1 nhận xét:

  1. Xin phép bác Tường Thụy cho tôi nhắn bạn Minh đôi lời .Cảm ơn bác .
    @ Trần thị Minh .
    Chào bạn ,tôi thật sự giật mình khi đọc những “thư” bạn gửi cho bác Tường Thụy .
    Tôi rất thích câu bạn nói :…có là chủ tịchnước, thủ tướng, hay là tổng thống…cũng phải tuân thủ pháp luật, càng phải giữ vững lòngtự trọng của mình.-muốn có lòng tự trọng phải biết tôn trọng người khác ,nên bạn vào đây mà chửi tục tĩu thì thử hỏi những lời bạn nói ,những chữ bạn viết ai tin đây ? .Nên yêu cầu bạn hãy tôn trọng chủ nhà và mọi người và chúng tôi cũng sẽ tôn trọng bạn .
    Bạn không đau lòng sao ,khi tài nguyên đất nước ngày càng cạn kiệt ,nông dân không có ruộng để cầy cấy ,công nhân lương không đủ sống …xã hội thì băng hoại cha con giết nhau ,vợ chồng hủ hóa ,gái Việt cởi truồng xếp hàng cho người nước ngoài chọn vợ …..,đau xót lắm bạn ơi,có bao giờ nước Việt mình khổ nhục như thế này không ? bạn hay hỏi tại sao ,và không khó tìm thấy câu trả lời đâu bạn .Bác Tường Thụy ,Phương Bích,TS Diện ,chị Lê hiền Đức ….là những người mà tôi rất kính trọng ,mặc dù địa vị của nả họ không có gì ,tất cả những việc mọi người làm là để giúp xây dựng nên một xã hội công bình ,dân chủ ,muốn lưỡi kiếm luật pháp phải thanh trừng bọn tham nhũng hại nước hại dân .
    “không có ĐCSVN thì cụ chúng mày chết đói nhăn răng năm ất dậu rồi chó ạ. Việc cứu nước đêó phải cần đến tay chúng mày” bạn có biết ĐCSVN năm đó là ai không ?là những người nông dân ,công nhân, trí thức …là bố mẹ của chúng tôi đấy ,nhưng những người ĐCSVN bây giờ lại đẩy dân vào nạn đói thế kỷ ….Vậy việc cứu nước cứu dân mà không cần đến dân thì cần đến ai hả bạn ? Rất mong bạn thật bình tĩnh để mọi việc không rối lên .
    Hiện nay Việt nam đang vận động thế giớ để được bầu vào hội đồng nhân quyền liên hợp quốc nhiệm kỳ 2013-2016 ,bởi vậy bạn và sở 4 T và các cấp trước tiên phải tôn trọng công dân Việt nam .
    Chào bạn.



    Bởi: Tran thi Huong ngày 08/06/2012
    lúc 1:38 Sáng

    Trả lời



    Đọc các lời lẽ mất dạy trên cũng dễ nổi nóng lắm, nhưng đọc được comment của bác Tran Thi Huong đây tôi nén lại bình tĩnh, đồng tình với bác.
    Tran thi Minh hãy đọc cho kỹ những lời vàng ngọc này mà tu sửa bản thân.

    TH



    Bởi: Haisg ngày 08/06/2012
    lúc 9:37 Sáng

    Trả lờiXóa

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001