Thứ Ba, 19 tháng 6, 2012

Quái chiêu nuôi 100 vú em...để bú sữa của 'quan' Trung Quốc

Cập nhật lúc :2:45 PM, 18/06/2012
Với Trương Thương - vị thừa tướng thời Tây Hán, sữa người chính là thần dược giúp sống lâu trăm tuổi. Ông dụng công nuôi dưỡng cả trăm “vú em” trong nhà để ngày ngày tận hưởng nguồn thực phẩm thuần tự nhiên và giàu giá trị dinh dưỡng này.
>> 5 năm nữa sẽ có thuốc giúp sống thọ 150 tuổi?
>> Bí quyết trường thọ của Đặng Tiểu Bình

Những ghi chép trong “Sử ký Trương thừa tướng liệt truyện” đã mô tả chân thực độc chiêu trường thọ của ông. Trương Thương (năm 256 TCN - năm 152 TCN), là người huyện Dương Vũ (tức huyện Dương Vũ, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc ngày nay). Thời nhà Tần, ông từng được giữ chức ngự sử. Lưu Bang khởi nghĩa, Trương Thương bèn quy thuận. Sau khi vương triều Tây Hán lập nên, ông được Hán Cao Tổ phong chức Bắc Bình hầu. Tới thời Hán Văn Đế, sau khi Quán Anh qua đời, Trương Thương được cất nhắc lên ngôi vị thừa tướng. Ông là vị quan có tài trong triều Hán, cũng là nhà khoa học, nhà chính trị cổ đại Trung Quốc chủ trương xóa bỏ nhục hình.



Trương Thương.
Dòng dõi nhà Trương Thương phần lớn đều có thân hình thấp nhỏ, cao chưa quá 5 thước. Nếu dùng cách nói của cổ nhân “Thất xích nam nhi” (ý chỉ người đàn ông thân cao 7 thước), thì dòng dõi họ Trương đều là những người có ngoại hình không hoàn hảo.

Để cải thiện yếu tố di truyền này, ông đặc biệt chú tâm tới việc dưỡng sinh, bồi bổ sức khỏe. Không màng tới rượu, kiêng tuyệt đối những thực phẩm cay nóng, thừa tướng họ Trương chỉ thích uống sữa người. Ông tính tình lạc quan cởi mở, mê đàn hát, vô ưu vô lo. Cuối cùng, mọi nỗ lực dưỡng sinh của Trương thừa tướng cũng được đền đáp. Hình dáng của ông được cải thiện phần nhiều, thậm chí, đời con cháu cũng theo đó mà phát huy.
Sau khi rời chốn quan trường, không còn giữ chức thừa tướng, Trương Thương càng chú ý dưỡng sinh. Vì tuổi già sức yếu, răng rụng sạch trơn, ông bèn nuôi hơn 100 phụ nữ làm “vú em” trong nhà để tận hưởng nguồn sữa tự nhiên từ các “bà vú” khiến cơ thể có thêm sinh lực. Hàng ngày, vào mỗi bữa ăn, sữa người là nguồn thực phẩm chính giúp Trương Thương duy trì sự sống. Lão thừa tướng cũng vì vậy mà sống thọ tới hơn 100 tuổi mới từ giã cõi đời.
Phần mộ của Trương Thương dài 40m, rộng 30m, được đặt tại trấn Thành Quan, huyện Nguyên Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

Bài đang đọc nhiều:Bà già bị bố chồng rình bắt ‘trai trên gái dưới’
Chồng tôi thề chỉ thử xem ôsin còn hay mất trinh
7 kiểu phụ nữ dễ 'lên giường' với đàn ông
Mẹ chồng xắn tay áo dạy... thuật phòng the
'Ế sưng' vì không tìm đâu ra vợ vừa sexy vừa... ngoan


Minh Hạnh (tổng hợp)
nguồn_datviet: http://baodatviet.vn/Home/doisong/Quai-chieu-nuoi-100-vu-emde-bu-sua-cua-quan-Trung-Quoc/20126/217451.datviet
---------------------------------------------------------------------------------
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
           Sẽ xóa những comment nói tục
           Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001