Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2012

Sông Hàn - Lá Cải và Sự Lợi dụng Dân Chủ
Sông Hàn
Đối thoại trực tuyến với nhân dân chiều 12/6, Bộ trưởng Thông tin – Truyền thông Nguyễn Bắc Son nhận định: Có nhiều blog lợi dụng sự dân chủ, lợi dụng thuận lợi trong tác nghiệp trên mạng, lợi dụng việc chúng ta chưa có điều kiện chế tài quản lý các blog, dẫn tới có những hành vi vi phạm đạo đức… Vị bộ trưởng này cũng cho rằng: “Chúng ta không có báo lá cải” – trích Vietnam net.
Vietnam net dẫn lời của vị Bộ trưởng Bộ Thông tin truyền thông: “báo chí là phương tiện thông tin, truyền thông hữu hiệu của Đảng, Nhà nước, các cơ quan Nhà nước, tổ chức xã hội, là diễn đàn của nhân dân”.
Á à! Báo chí trước hết phải là diễn đàn của Nhân Dân, nơi người dân cất tiếng của mềnh và thực thi quyền dân chủ, còn ông Đảng muốn nói thì mần mẹ mấy tờ riêng mà nói, dân nghe được thì nghe, đéo nghe quẳng mẹ sọt rác. Y như Nhân Dân oai hùng mà Trọng Bí Thư từng băn khoăn trăn trở.
Ước 800 tờ thánh thót dàn đồng ca.
Đảng chính thức bóp bẹp khái niệm, ép chết khái niệm một cách rất đỗi ngây ngô và cực đoan vô vàn.
À dưng cũng bởi xứ Lừa trắng dân, chỉ có Lừa. Với Lừa những thứ như Định hướng của Đảng, Chủ trương của nhà nước, chỉnh đốn, hóa rồng hóa cọp trở nên quá xa xỉ. Nói chung là đéo cần thiết mấy, hão huyền bỏ mẹ. Lừa thậm chí đéo thèm quan tâm tới quyền lợi thiết thân của mềnh: thực hành công dân quyền bất hủ, tôn nghiêm.
Lừa sợ bị tống tù vì phản động, tự diễn biến hoặc he he sợ mềnh tha hóa mẹ thành ông Người bà Người (sock quá trụy tim mà chết). Nói chung một nỗi sợ rất mơ hồ, lãng mạn.
Lừa chỉ còn quan tâm tới ăn, ngủ, đụ và ị. Hết mẹ!
Chi bộ thân mến, cướp, giết, hiếp, loạn luân, mua dâm ngàn đô, lộ hàng, hở bím có phải là lá cải hay không? Anh thấy Vietnam net tuyền thế. Không tin à, đơi nài
Giờ cứ gõ từ khóa clip sex, lộ hàng, phòi bím nhẽ tuyền ra báo Nhà nước, còn lại một đám ăn theo cop and paste.
Không cướp, giết hiếp nhẽ cạp đất mà câu view à? Mềnh có thằng đệ, vui tính bẩu lập mẹ trang log chiên cướp giết hiếp nguồn cóp báo Đảng. Tuyệt đối đúng chủ trương đường lối!
Sex mà, nhu cầu bất hủ của mọi thời đại, tầm thường hay tinh hoa đều vượt lên một thứ cao cả duy nhất Dân chủ và tư duy dân chủ đích thực. Khi chủ trương đường lối not phải là thứ ông Lừa bà Lừa quan tâm thì he he cướp giết hiếp, là nguồn sống, giúp nhân dân anh hùng hóa mẹ thành Lừa một cách kiên nhẫn bền bỉ. Nguồn sống đó thỏa mãn tối đa nhu cầu thị dục của những con Lừa.
Lừa không bàng quan, ngơ ngác sợ sệt, không háo hức cướp giết hiếp mới là lạ.
Đương diên rất nhiều nhân dân sẽ đau lòng, phẫn nộ nếu bị gọi đúng bản chất của mềnh. Nhân dân sẽ chửi: Địt mẹ thằng phản động hé hé!!
Log (trang mạng cá nhân) vốn là nơi mỗi cá nhân trong xã hội Lừa trút ưu phiền; Log – nơi những con Lừa cất tiếng nói của mềnh và có những con Lừa khác mơ giấc mơ cao vời xa ngái: thực thi công dân quyền bất hủ. Người ta yêu log hơn yêu báo Đảng, thích đọc tin chửi Đảng, chửi Bê oai hùng hơn ngồi nghiền ngẫm Nghị quyết Trung ương, mơ đất nước giàu mạnh.
Logger giàu sức hấp dẫn hơn báo Nhà nước! Mạnh mẽ năng động và he he cả Seo tốt hơn bởi Log là nơi Lừa được nói tiếng nói của mềnh, được làm chủ đầu lâu của mềnh. Sức sống của blogger bắt nguồn từ nhu cầu, từ khát vọng giải phóng chính mình, giải phóng nhu cầu dân chủ của mỗi cá nhân.
Log mở ngõ sáng cũng như những rối rắm trên hành trình nhọc nhằn tìm kiếm Dân chủ. Log là khát khao cháy bỏng chứng tỏ mình của đám lõ đít logger!
Đương nhiên báo quốc doanh có làm được điều đấy đéo đâu mà đòi hỏi, chết là phải. Một tờ báo hàng tỉnh, năm đốt mẹ 20 tỷ hoặc hơn tiền ngân sách tạo ra giá trị: mươi ngàn lượt view / ngày, có tờ he he chỉ ngàn view/ngày (đéo bằng con log còi); báo giấy he he phát mẹ chỉ thị của Đảng ép mua.
Báo Đảng mà, thế mới hoành!!
Còn đám logger lõ đít: dám nói khác à? Đảng ghét, Đảng cấm mẹ đi!
Word Press, blogger bị chặn, nhiều thằng bơ vơ bơ vơ chả khác đéo ông chó không chuồng. Đảng bảo: Đì chết mẹ đi, lợi dụng tự do dân chủ, là đéo có được he he!! Nhưng khát vọng của con người (dù đã trót kiếp hóa Lừa) sẽ không gì ngăn cản nổi. Hơn lúc nào hết người ta càng có nhu cầu nói tiếng nói của chính mình, nhu cầu cãi trả và he he cả nhu cầu chửi bậy.
Báo Nhà nước có thành lá cải không? Giải thích làm mẹ giề, Đảng định hướng, nhắc nhở nhân dân anh hùng: Anh làm đéo giề có lá cải, Cải một chút chết ngay, thật anh thề!
Nai, mai vào đọc báo quốc doanh tuyền cướp giết hiếp, mua dâm ngàn đô… Nhân dân nhớ cho anh, đới đéo phải lá cả, đới là định hướng sáng soi Lừa quốc thiên đàng.
Cải một chút chết ngay, thật anh thề he he!!
Nguồn: Han Times
Admin gửi hôm Thứ Sáu, 15/06/2012 
nguồn_danluan:http://danluan.org/node/12957
---------------------------------------------------------------------------------
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
           Sẽ xóa những comment nói tục
           Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001