Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2012

Chấn động xã hội vì Quả bóng Vàng Việt Nam

Ngày 11/5 vừa qua, tại Nhà hát TP.HCM, gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2011 đã được tổ chức, với chiến thắng thuộc về cầu thủ Thành Lương, thuộc biên chế câu lạc bộ Hà Nội A-xê-bê mùa trước.
Từ nước Anh, ông A-lếch Phê-gu-sơn, người phụ trách công tác sấy tóc lâu năm cho cầu thủ của đội Man-chét-tơ Yêu-Tâm-tít và ông Rô-bết-tô Man-chi-ni, chuyên gia phá két bạc của đội Man-chét-tơ Xì-tin, đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến Phạm Thành Lương. Ông Phê-gu-sơn cho biết: “Ở nước tôi, danh hiệu Cầu thủ xuất sắc thường được trao cho các cầu thủ xuất sắc thuộc các đội bóng xuất sắc. Đây là một việc làm hết sức vớ vẩn. Việc Thành Lương được nhận Quả bóng Vàng dù Hà Nội Ây-xi-bi xuống hạng là một cử chỉ rất ý nghĩa, thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách của nhân dân Việt Nam, kỳ diệu vô cùng, cần được Phi-pha tuyên dương”.
Trong khi đó, ông Man-chi-ni, trẻ khỏe đẹp trai tiền đông thế mạnh, đã nhanh chóng tuyên bố đang chuẩn bị bán Dâu-xép Ba-lô-te-li để đưa Thành Lương về sân Ê-ti-hát. Trước thông tin này, Thành Lương vô cùng hào hứng vì người yêu anh ngoan không thua kém hoa hậu Trần Thị Ngọc Trinh nhưng chưa có cái đồng hồ 4 tỷ nào để đeo, còn Dâu-xép ngửa mặt lên trời thổn thức kêu bốn tiếng: “Goai ôn-guây mi?”.


Ông Phê-gu-sơn và ông Man-chi-ni đang đấu khẩu để giành giật Thành Lương
Lý giải sự kiện này, anh Thu Hinh, hành nghề nhảy đồng ở phủ Giày, sau khi thỉnh cô về, đã tiết lộ thiên cơ với phóng viên: “Cô bảo tay Lương đấy nhà có nhiều điều quái lạ, 10 đời nay cả bên ngoại và bên nội đời nào cũng sinh ít nhất một đứa con, đoạt quả bóng Vàng không có gì mà lạ”.
Với cá nhân tổng giám đốc EVN Phạm Lê Thanh, người đang đau đớn trước sự đói rách khốn cùng của nhân viên ngành điện, việc tôn vinh Thành Lương là nhằm nhắc nhở một vấn nạn đau lòng của xã hội hiện nay, khi lương điện chỉ có hơn 7 triệu, còn sinh viên Ngoại thương sau khi ra trường chỉ được gạ gẫm bán chất xám với mức lương bèo bọt 1.000 đô-la. “Anh Lương là điều mà cả xã hội hiện nay đều cần”.
Theo ghi nhận của phóng viên chúng tôi, trong ngày Quả bóng Vàng được trao, tần suất nói đến chữ “Lương” trong khối văn phòng ở cường độ rất cao, đặc biệt là ở những nơi có mật độ chất xám cao như các đại tập đoàn Vi-na Xin (không ai cho), Vê-tê-xê,… Anh Chảo Tồn Kho, người dân tộc Hán đang làm việc cho Vê-tê-xê thể hiện lòng ngưỡng mộ: “Ngộ nhớ Lương lắm lớ. Ngộ chỉ cần có Lương, không cần xem bóng đá lâu lớ”.

Việc tăng lương cơ bản sẽ giúp nhân viên ngành điện có thêm bát nước mắm trong bữa cơm
Cơn sốt Lương đã khiến vòng đấu cuối của giải Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần này, vốn sẽ phân định chức vô địch của 2 đội bóng thành Man-chét-tơ, đang đứng trước nguy cơ vắng khán giả. Nhiều cặp vợ chồng trẻ đã quyết định sẽ sử dụng kỳ nghỉ cuối tuần để tắt đèn hưởng ứng chiến dịch gia tăng dân số, vì đét-lai tháng Tư âm lịch sắp hết, trong khi bổ đề cơ bản về việc tuổi Rồng ngồi không cũng sướng đã được cầu thủ sinh năm 1988 Phạm Thành Lương chứng minh một lần nữa.
Đặc biệt, theo mật báo từ trại tạm giam công an tỉnh Bắc Giang tới TKT, hiện đang có một hót boi 17 tuổi tại đây đang đòi tự tử vì quá đau lòng sau khi biết trên đời có người tự dưng được cho vàng mà không cần phải làm gì cả.
Trong khi đó…

...đương kim Bí thư thứ nhất Đảng Lao động Triều Tiên, Chủ tịch thứ nhất Hội đồng Quốc phòng Triều Tiên, Chủ tịch Quân ủy Trung ương Đảng Lao động Triều Tiên, Đại tướng Quân đội Nhân dân Triều Tiên cho biết nhân dân của ông không cần lương liếc gì vẫn sống nhăn răng
(nguồn tinkhotin)

1 nhận xét:

  1. ...đương kim Bí thư thứ nhất Đảng Lao động Triều Tiên, Chủ tịch thứ nhất Hội đồng Quốc phòng Triều Tiên, Chủ tịch Quân ủy Trung ương Đảng Lao động Triều Tiên, Đại tướng Quân đội Nhân dân Triều Tiên cho biết nhân dân của ông không cần lương liếc gì vẫn sống nhăn răng

    Thích nhất đoạn này.

    Trả lờiXóa

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001