Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2012

DÂN OAN KÊU CỨU !
Sáng nay ở vườn hoa Mai Xuân Thưởng dân oan của các nơi: Đăk Nông, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, và những địa phương nào nữa ?? Tôi không được biết vì cái chân tôi vẫn còn chưa đi lại nhanh được !! Tôi ngồi nhà chỉ nghe điện thoại của bà con kêu khóc, la hét: " Cụ ơi ! Công an đang đến đánh đập, bẻ tay, bấm huyệt, vặn tay chúng con đây nè".
Tôi ức nghẹn cổ, chỉ khóc và nói với bà con: Các bác hãy xúm vào khênh người bị thương đi bệnh viện khám thương đi, rồi làm đơn gửi...Nếu họ bắt ai, thì hãy tập trung tất cả kéo đến ĐÒI NGƯỜI CỦA TA...
Các bạn trẻ ơi !!! hãy cứu lấy nhân dân mình, hãy xuống đường đi giúp đỡ những dân oan...
Mấy ngày nữa chân tôi đi được, tôi sẽ lại kề vai sát cánh với bà con...
Các bạn trẻ ơi !!! hãy xuống đường cùng bà con dân oan đi !




Tiểu thương chợ Nghĩa Tân kêu cứu tại Vườn hoa Mai Xuân Thưởng sáng nay.


Một dân oan tại Số 1 Ngô Thì Nhậm.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001