Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2012

Về thư Kiến nghị ngưng tài trợ dự án xây Nhà máy điện nguyên tử gởi Lưỡng viện Quốc Hội Nhật Bản
Kính thưa quý bác, quý anh chị,
Sáng hôm nay, đúng một tháng sau ngày kiến nghị ngưng tài trợ dự án NMĐHN được phổ biến và sau đó được chính thức gởi cho Chính phủ Nhật Bản, chúng tôi vừa gởi cho Chủ tịch lưỡng viện Quốc hội Nhật qua bưu điện một thỉnh nguyện thư thứ hai.
Kính chuyển đến quí Bác và anh chị bản tiếng Anh và bản tiếng Việt để tường, và xin xét phổ biến.
Chân thành cám ơn quí Bác và anh chị trong thời gian qua quan tâm vận động và nhiệt tình giúp đỡ.
Thân kính,
Thay mặt toàn thể anh chị tham gia ký tên với kháng thư.
Nguyễn Hùng, liên lạc viên.
TB: Đại diện cho 624 bà con tham gia ký tên trong lá thư tiếng Anh chính thức gởi cho QH Nhật vẫn là 3 người: GS Nguyễn Thế Hùng, TS Nguyễn Xuân Diện và Nguyễn Hùng, như trong kháng thư đầu tiên gởi cho chánh phủ Nhật Bản ngày 21/04/2012.
Việt Nam, ngày14 Tháng 6 Năm 2012
Kính gởi:
Ngài Chủ tịch Thượng viện Quốc hội Nhật Bản
Mr. Hirata Kenji
NationalDietBuilding
1- Chome, Nagatacho, Chidoya-ku,Tokyo100-0014,Japan

Ngài Chủ tịch Hạ viện Quốc hội Nhật Bản
Mr. Yokomichi Takahiro
NationalDietBuilding
1-7-1 Nagatacho, Chiyoda-ku,Tokyo100-0014, Japan
Đồng kính gởi:
Thượng nghị sĩ và Dân biểu Quốc hội Nhật Bản
1-7-1 Nagatacho, Chiyoda-ku,Tokyo100-0014, Japan
KHẨN THIẾT YÊU CẦU THƯỢNG VIỆN VÀ HẠ VIỆN QUỐC HỘI NHẬT BẢN HỦY DỰ ÁN TÀI TRỢ NHÀ MÁY ĐIỆN HẠT NHÂN Ở VIỆT NAM
Kính thưa Ngài Chủ tịch Thượng viện, Ngài Chủ tịch Hạ viện;
Quí vị Thượng nghị sĩ và Hạ nghị sĩ Quốc hội Nhật Bản
Chúng tôi – những người Việt Nam ở trong và ngoài nước quan tâm đến vận mệnh của đất nước chúng tôi, gửi thư này để phản đối việc Nhật Bản cho vay xây nhà máy điện hạt nhân tại Việt Nam. Quốc hội Nhật Bản đã chấp thuận dự án tài trợ này vào tháng Mười một năm 2009. Chúng tôi khẩn thiết yêu cầu Thượng viện và Hạ viện Quốc hội Nhật Bản hủy bỏ quyết định này, mà người dân Việt Nam chúng tôi cho rằng không còn phù hợp khi đối chiếu lại với những những hệ quả vô cùng tai hại xuất phát từ các thảm họa hạt nhân vừa qua tại Nhật Bản.
Ngày 04 tháng 5 năm 2012, công ty Hokkaido Electric Power cho ngưng hoạt động nhà máy cuối cùng trong tổng số 54 nhà máy điện hạt nhân tại Nhật Bản, tạm thời chấm dứt sản xuất điện hạt nhân trên toàn nước Nhật.
Quyết định trên của Chính phủ Nhật Bản có được là do hậu quả của vụ tai nạn gần như đạt tới giới hạn của nổ hạt nhân (meltdown) và phát tán phóng xạ vô cùng nguy hiểm từ 4 lò phản ứng hạt nhân của nhà máy điện hạt nhân tại Fukushima Daiichi vào không khí và nước biển, sau trận động đất và sóng thần kinh hoàng tại đây ngày 11 tháng 3 năm 2011.
Thảm họa hạt nhân Fukushima ảnh hưởng nghiêm trọng đến hàng triệu người Nhật gần nhà máy và tỏa rộng trên bán kính gần 100 cây số, với hậu quả trước mắt và rất lâu dài cho cả nước Nhật. Thảm họa này chỉ thấp hơn vụ nổ nhà máy điện hạt nhân Chernobyl năm 1986, cướp đi sinh mạng hàng ngàn người Liên Xô, hủy hoại cuộc sống của nhiều triệu người tại Ukraina và Nga, di hại nhiều thế hệ, gây ô nhiễm phóng xạ đến cả vùng Bắc Âu rộng lớn.
Nhật Bản, với trình độ kỹ thuật tiên tiến hàng đầu thế giới và những qui định an toàn hết sức gắt gao, tưởng chừng sẽ chẳng bao giờ xảy ra bất cứ trục trặc dù rất nhỏ nào với nhà máy điện hạt nhân. Nhưng thực tế, thảm họa kinh hoàng vẫn xảy ra ởFukushima, khiến người Nhật không thể không cực kỳ lo lắng cho vận mệnh sống còn.
Trước đòi hỏi cấp thiết và thực tế của dân chúng, Quốc hội và Chính phủ Nhật đã hành động kịp thời, quyết liệt và đúng đắn, mọi nhà máy điện hạt nhân phải ngưng hoạt động, chấm dứt việc xây thêm nhà máy điện hạt nhân mới. Đức và Thụy Sĩ đang khẩn trương loại bỏ toàn bộ nhà máy điện hạt nhân đang hoạt động. Mỹ đã ngừng xây thêm nhà máy điện hạt nhân mới từ năm 1979, sau tai nạn nổ một phần lò phản ứng hạch tâm (partial meltdown) tại nhà máy Three Mile Island, tương tự như thảm họa Fukushima. Nhiều nước khác dứt khoát tẩy chay điện hạt nhân.
Trong phiên điều trần trước Ủy ban Điều tra của Quốc hội ngày 28 tháng 5 năm 2012, cựu Thủ tướng Nhật Bản – ông Naoto Kan đã cảnh báo với Quốc hội và dân chúng rằng Nhật Bản cần phải từ bỏ điện hạt nhân, vì lý do thảm họa tai nạn nổ lò phản ứng nguyên tử tại nhà máy điện hạt nhân Fukushima đã suýt đẩy “cả nước Nhật sụp đổ”. Ông Naoto Kan tiết lộ rằng ông ta đã thực sự hoảng sợ nếu tình trạng các lò phản ứng nguyên tử tại Fukushima bị nóng chảy tăng lên thì “lượng phóng xạ thoát ra ngoài không khí và nước biển tăng lên nhiều lần, không, nhiều tá lần, nhiều trăm lần so với lượng phóng xạ thoát ra từ thảm họa Chernobyl” [1].
Việt Nam, một nước đang ở trình độ khoa học kỹ thuật và điều kiện an toàn còn rất sơ khai và sự hiểu biết của đại đa số dân chúng còn rất non kém về mối nguy có thể di hại cho con người trong nhiều thế hệ do nhà máy điện hạt nhân gây ra. Việt Nam là một trong số các nước không có hiểu biết ngay cả sơ đẳng về quản lý điện hạt nhân. Nhà máy điện hạt nhân tại Việt Nam chắc chắn sẽ gây ra thảm họa tai nạn nổ hạt nhân. Dân chúng Việt Nam sẽ phải đối mặt với một tương lai ghê sợ, hàng triệu sinh mạng và nhiều thế hệ người dân Việt Nam sẽ phải đối đấu với mối nguy phóng xạ hạt nhân, với hậu quả khốc liệt không thể tượng tượng được.
Trong khi tại Nhật Bản, Quốc hội và chính phủ ngưng tất cả nhà máy điện nguyên tử, Thượng viện và Hạ viện Quốc hHội Nhật Bản tiếp tục cho Việt Nam vay và xây nhà máy điện hạt nhân. Đây là một điều rất nghịch lý.
Chúng tôi khẩn thiết yêu cầu các ngài, với truyền thống tôn trọng lẽ phải và lòng trung thực của dân tộc Nhật Bản, có hành động trong tinh thần trách nhiệm với lòng tha nhân, kịp thời có quyết định ngừng chương trình xuất khẩu nhà máy điện hạt nhân đến Việt Nam.

Phản đối dự án xây nhà máy điện hạt nhân tại ViệtNamlà hành động rất đặc biệt và có thể ảnh hưởng đến an toàn cá nhân của chúng tôi, những người công khai lên tiếng ký tên. Vì tuơng lai sống còn của đất nước và của các thế hệ người dân ViệtNammai sau, chúng tôi sẵn sàng chấp nhận.

Chúng tôi hy vọng các Ngài, với lương tri và trách nhiệm, có được quyết định kịp thời và đúng đắn để Việt Nam tránh được hiểm họa hạt nhân, gìn giữ và phát huy tình hữu nghị đặc biệt giữa hai dân tộc từng được dày công vun đắp qua nhiều thập kỷ.
Chúng tôi nóng lòng mong đợi thư phúc đáp của Ngài.
Xin gửi đến Ngài lời chào trân trọng.
624 người Việt trong ngoài nước và bạn bè cùng ký tên.
Đại diện liên lạc:
Nguyễn Hùng,
Email: hungthuoc@yahoo.com


(1) http://www.nytimes.com/2012/05/29/world/asia/japans-naoto-kan-condemns-nuclear-power.html
————————————————————
Vietnam, 14 June 2012

The Honourable President of the House of Councillors
Mr. Hirata Kenji
NationalDietBuilding
1- Chome, Nagatacho, Chidoya-ku,Tokyo100-0014,Japan

The Honourable Speaker of the House of Representatives
Mr. Yokomichi Takahiro
NationalDietBuilding
1-7-1 Nagatacho, Chiyoda-ku,Tokyo100-0014, Japan

Members of the House of Councillors and the House of Representatives
Nagatacho, Chiyoda-ku,Tokyo100-0014,Japan



AN APPEALTO THE JAPANESE HOUSE OF COUNCILLORS AND HOUSE OF REPRESENTATIVES TO CANCEL THE NUCLEAR POWER PLANT PROGRAM IN VIETNAM.


Dear Sirs and Madams,
We, the concerned Vietnamese people residing inVietnamand around the world, wish to protest againstJapan’s decision to provide loans to the Vietnamese government to construct nuclear power plants inVietnam. This decision was approved by the House of Representatives and House of Councillors in November 2009. We strongly urge you to immediately reverse this decision, which we consider inappropriate in light of recent events concerning the nuclear power program inJapan.
On 4 May 2012,Japan’s Hokkaido Electric Power Co officially shut down the last of the 54 nuclear power plants. This action has ceased the production of nuclear power throughoutJapan.
This responsible decision had been reached as a result of the catastrophic partial meltdown nuclear explosion of four reactors in theFukushimanuclear power complex, following the severe earthquake and tsunami in theFukushimaregion on 11 March 201, spreading deadly radioactive materials throughout the air and water.
TheFukushimadisaster has been affecting millions of Japanese within a radius of 100 km. The long-term impacts on the region’s environment andJapanherself are immeasurable. The degree of severity is second only to the world’s worst nuclear power plant disaster inChernobyl, 1986.
Amongst the world leaders in nuclear technology,Japanhas the resources, reliable nuclear safety regulatory processes, and fully established social, economic and political institutions to effectively govern nuclear power plants.Japanhas been one of the best-prepared countries in the world. However, despite such precautions, it was unable to prevent the major nuclear tragedy inFukushimathat raised grave concerns for human safety, especially that of the Japanese people.
The Japanese government and the Parliament have acted promptly and decisively to temporarily cease all nuclear power operations and end new constructions. Other developed countries such asGermanyandSwitzerlandhave swiftly adopted nuclear power phasing out policies. TheUnited Stateshas not constructed new nuclear power plant since 1979 after the partial meltdown nuclear explosion at theThree Mile Islandnuclear plant. Many countries are now shifting away, vowing to no longer engage with nuclear power.
On 28 May 2012, in his testimony in the Japanese Parliament,Japan’s former Prime Minister Mr NaotoKan, told a parliament inquiry thatJapanshould discard nuclear power as it is too dangerous, citing theFukushimaaccident had pushedJapanto the brink of “national collapse”. Mr. NaotoKanrevealed he feared additional meltdowns at theFukushimasite could “release into the air and sea many times, no, many dozens of times, many hundreds of times the radiation released byChernobyl.”(1)

Vietnamis a country with third world technology know-how, with inadequate and primitive safety standards. Its people lack knowledge of the deadly risks of nuclear contaminations caused by any mishap from a nuclear reactor, with consequences that could affect many generations.Vietnamis amongst the world’s worst-prepared countries to manage a nuclear power plant. A nuclear power plant inVietnamwould inevitably lead to a nuclear catastrophe. The citizens ofVietnamare facing a frightening future, millions of human lives and generations at risk, with unimaginable long-term consequences.
Whilst deciding to cease production of electricity in all nuclear power plants inJapan, The House of Representatives and The House of Councillors continue providing financial loans and nuclear power construction services toVietnam. This action is contradictory.
We appeal to you to uphold the long-standing reputation of righteousness and integrity of the Japanese people, and to act responsibly and compassionately with the interests of humanity above economic gains by immediately ending the nuclear power export program toVietnam.
Protesting the nuclear power program is a highly dangerous and extremely uncommon act inVietnam. We have been experiencing some adverse consequences. Despite this danger we remain committed to this cause – for the sake of future generations of Vietnamese.
We hope that, with compassion and responsibility, you will quickly come to a rightful and timely decision in order to protectVietnam. Not only will this decision protectVietnamfrom future nuclear catastrophes, it will furthermore protect and consolidate the special relationship between our two peoples over the past decades.
We anxiously await your reply.
Sincerely yours,
624 concerned Vietnamese and friends worldwide.
Contact:
Nguyen Hung
email: hungthuoc@yahoo.com
(1) http://www.nytimes.com/2012/05/29/world/asia/japans-naoto-kan-condemns-nuclear-power.html
Danh sách ký tên:
LIST OF 624 SIGNATORIES COLLECTED FROM 14 MAY 2012
Update: 13 June 2012
REQUESTING THE TO CANCEL
THE NUCLEAR POWER PLANT PROGRAM IN VIETNAM.
1PhDNguyễn Thế Hùng, Ph.D, Prof Danang University of Technology, Đà Nẵng Việt NamVietnam
2PhDNguyễn Xuân Diện, Ph.D, Hà Nội, Viet NamVietnam
3Nguyễn Hùng, Kỹ Sư, AustraliaAustralia
4Đỗ Khắc Hồng, GermanyGermany
5Nguyễn Thị Hoa, USAUSA
6Trần Hoài Nam, AustraliaVietnam
7Nguyễn Thiệu Quang, AustraliaAustralia
8Nguyễn Thị Nhị Em, GermanyGermany
9Nguyễn Thị Thu, Binh Thuận, Việt NamVietnam
10Lê Bá Thành, Ninh Thuận, Việt NamVietnam
11Nguyễn Phú Thứ, Ho Chi Minh City, Việt NamVietnam
12Nguyễn Thanh, AustraliaVietnam
13Nguyễn Thi Châu, AustraliaVietnam
14Võ Văn Tạo, Journalist, Nha Trang, Khánh Hòa, Việt NamVietnam
15Nguyễn Trọng Hoàng, Physician, FranceFrance
16Đào Thế Long, Ho Chi Minh City, Việt NamVietnam
17Ngô Thanh Hà, Ho Chi Minh City, Việt NamVietnam
18ArTrần Thanh Vân, Architect, Hanoi, Việt NamVietnam
19Vũ Ngọc Sơn, Accountant, Hanoi, VietnamVietnam
20ArVũ Anh Tuấn, Architect, Vũng Tàu, Việt NamVietnam
21PhDVũ Thị Nhuận, Ph.D, Medical Institute, The University of Tokyo, JapanJapan
22Nguyễn Vĩnh, retired Journalist, Hà NộiVietnam
23Nguyễn Thanh Phong, Kugenuma Kaigan Fujisawa-City, Kanagawa 251 JapanJapan
24Lâm Dũng, Bachelor of Physics, ồ Chí Minh City, Việt NamVietnam
25Nguyễn Trường Giang, teaching staff, Thai Nguyen University of TechnologyVietnam
26Tống Đình Huân, Hàm Thuận, Bình Thuận, Việt NamVietnam
27Đỗ Toàn Quyền, Engineer, Ho Chi Minh City, Việt NamVietnam
28PhDVũ Hải Long, Ph.D, retired, Institute of Atomic Energy of Vietnam, Việt NamVietnam
29Nguyễn Xuân Thọ, Broadcast Engineer, GermanyGermany
30Nguyễn Anh Tuấn, Ho Chi Minh City, Việt NamVietnam
31Nguyễn Tiến Việt, Hà Nội, Việt NamVietnam
32PhDPhạm Xuân Yêm, Ph.D, Research Director at CNRS and University Paris VI, FranceFrance
33Bùi Tường Anh, Hà Nội, Việt NamVietnam
34Nguyễn Trung Kiên, Hà Nội, Việt NamVietnam
35Phạm Minh Tân, Hà Nội, Việt NamVietnam
36PhDNguyễn Mathieu, Ph.D in Linguistic, FranceFrance
37Lê Hồng Phú, Electronic Engineer, Hà Nội, Việt NamVietnam
38Dominic Irlande, Journalist, Lyon, FranceFrance
39Thanh Thảo, Journalist, Quảng Ngãi, Việt NamVietnam
40Trần Minh Thảo, Lâm Đồng, Việt NamVietnam
41Nguyễn Hùng, Telecommunication Engineer, Đồng Nai, Việt NamVietnam
42Tô Lê Sơn, Bachelor of Economics, Ho Chi Minh City, Việt NamVietnam
43Phạm Thi Rinh, Retired Public Servant, Ho Chi Minh City, Việt NamVietnam
44Nguyễn Hồng Khoái, Accounting Concultant, Hà Nội, Việt NamVietnam
45PhDTrần Xuân Nam, Ph.D, Hà Nội, Việt NamVietnam
46Trịnh Duy, Liguistic consultant, Manila, PhilippinesPhilippines
47Lò Văn Một, Tày Ethnic, Cao Bằng, Việt NamVietnam
48Trần Quốc Hùng, Ho Chi Minh City, Việt NamVietnam
49Nguyễn Phúc Thành, Ho Chi Minh City, Việt NamVietnam
50Lê Minh Hoàng, Businessman, GermanyGermany
51Huỳnh Quang Lê, Sài Gòn, Việt NamVietnam
52Nghiêm Ngọc Trai, Civil Engineer, Hà Nội, việt NamVietnam
53Trần Văn Tính, Graphic Design, Ho Chi Minh City, Việt NamVietnam
54Trần Thị Thanh Tâm, Warszawa, PolandPoland
55Nguyễn Jung, Saarland, GermanyGermany
56Kim Ngọc Cương, Retired Economic Consultant, Hà Nội, Việt NamVietnam
57Phùng Mạnh Cường, Berlin, GermanyGermany
58Hoàng Tiến Cường, Hà Nội, Việt NamVietnam
59Nguyễn Anh Tuấn, University Student, Quảng Trị, Việt NamVietnam
60Đặng Lợi Minh, High school Teacher, Hãi Phòng, Việt NamVietnam
61Huỳnh Văn Thuận, Master of Law, Bình Định, Việt NamVietnam
62PhDVũ Đình Bon, Ph.D, USAUSA
63Lê An Vi, MA Linguistic, BulgariBulgari
64Trần Lương Sơn, Washington DC, USAUSA
65Phạm Đ, USAUSA
66Trương Đức Tuấn, IT consultant, USAUSA
67Phạm Thanh Lâm, Engineer, Copenhagen, DenmarkDenmark
68Nguyễn Văn Hòa, Electrical Engineer, GermanyGermany
69Song Chi, Artist, Film Director, NorwayNorway
70Hoàng Anh Trung, Hà Nội, Việt NamVietnam
71Doãn Kiều Anh, Ho Chi Minh City, Việt NamVietnam
72Phạm Huỳnh Hương, Institute od Sociology, Hà Nội, Việt NamVietnam
73
74Nguyễn Minh Đức, Assistant Chief Editor, Electronic Magazine, Hà Nội, Việt NamVietnam
75PhDNgụy Hữu Tâm, Ph.D, Hà Nội, việt NamVietnam
76Đinh Văn Dũng, Research Student, AustriaAustria
77Phạm Antoine, Paris, FranceFrance
78Boverie Carole, SwitzerlandSwitzerland
79Nguyễn Trọng Nhân, Photographer, Tiền Giang, Việt NamVietnam
80Phạm Mạnh Tuân, Bắc Ninh, Việt NamVietnam
81Phạm Toàn Thắng, Hradec, Czech RepublicCzech Republic
82Vũ Minh Trí, Hà Nội, Việt NamVietnam
83Nguyễn Văn Mừng, Sóc Trăng, Việt NamVietnam
84Thái Văn Tự, IT Engineer, Nghệ An, Việt NamVietnam
85Nguyễn Khánh Việt, Department of Foreign Affairs, Hà Nội, Vietnamvietnam
86Nguyễn Hữu Nhiên, Hồ Chi Minh City, Việt NamVietnam
87Khai Tâm, Matsuyama, JapanJapan
88Nguyễn Minh Hồng, FranceFrance
89Vũ Quốc Ngữ, MSc, Hà Nội, Việt NamVietnam
90Nguyễn Thị Nga, Củ Chi, Ho Chi Minh city, Việt NamVietnam
91Nguyễn Đăng Nhật, Huế, Việt NamVietnam
92Nguyễn Minh Trình, Koblenz, GermanyGermany
93Nguyễn Thị Bích Hằng, Koblenz, GermanyGermany
94Nguyễn Phong Anh, Koblenz, GermanyGermany
95Đinh Thị Hồng, Koblenz, GermanyGermany
96Nguyễn Thạch, USAUSA
97Nguyễn Văn Khải, Priest, ItalyItaly
98Trần Mai Sanh, GermanyGermany
99LBùi Thạch Hãn, Bachelor of Law, Berlin, GermanyGermany
100Nguyễn Thanh Song Cầm, Lecturer, Hue University Language Faculty, Việt NamVietnam
101Trần Văn Minh, California, USAUSA
102Trần Tình Lê, Munich, GermanyGermany
103Dương Tự Lập, Munich, GermanyGermany
104Giang Hồng, GermanyGermany
105Nguyễn Đức HậuVietnam
106Phương Đức Dao, Student, SwedenSweden
107Lê Hồng Hà, Washington, USAVietnam
108Nguyễn Văn Tiến, Ho Chi Minh City, Việt NamAutralia
109Vũ Thiệu, AustraliaAustralia
110Trương Tuấn Phát, Victoria, AustraliaAustralia
111Trần Bích Lệ, victoria, AustraliaAustralia
112Trương Hoài Nam, Victoria, AustrliaAustralia
113Trương Hoài Bảo, Victoria, AustraliaAustralia
114Trương Hoài Long, Victoria, AustraliaAustralia
115Trương Tú Diệp, Victoria, AustraliaAustralia
116Lê Bá Thương, California, USAUSA
117Nguyễn Thanh Thuyết, MSc, Hà Nội, Việt NamVietnam
118PhDMai Xuân Đông, Ph.D, Hà Nội, Việt NamVietnam
119Hoàng Thị Thu Phượng, Biên Hòa, Đồng Nai, Việt NamUSA
120Nguyễn Đức Hậu, Oregon, USAUSA
121Ho Nam Joo, Incheon, South KoreaSouth Korea
122Ho Thi Da Thu, Seoul, KoreaSouth Korea
123Nguyen Thi Thuy Hoa, Gimpo, South KoreaSouth Korea
124Kim Sin, Incheon, South KoreaSouth Korea
125Trần Tiến Đức, Television Film Director, Hà Nội, việt NamVietnam
126Đinh Trọng Thắng, Public Servant, Hà Nội, Việt NamVietnam
127Võ Tâm, California, USAUSA
128Trần Như Lực, Businessman, Nha Trang. Việt NamVietnam
129PhDLê Kim Song, Ph.D, Lecturer, Murdoch University, AustraliaAustralia
130Nguyễn Văn Vinh, Việt NamVietnam
131Phạm Đình Dương, AustraliaAustralia
132PhDTrần Văn Bình, Ph.D, GermanyGermany
133Trần Đức Huấn, Herbalist, Sai Gon, Việt NamVietnam
134Nguyễn Vĩnh Nguyên, Elctronic Engineer, Hà Nội, Việt NamVietnam
135Nguyễn Tiến Luân, Xuân Lộc, Đồng Nai, Viet NamVietnam
136Đào Thanh Thủy, Hà nộiVietnam
137Trần Quý Huy, Hà nộiVietnam
138Trần Văn Hà, Nam Định, Việt NamVietnam
139Phạm Văn Phong, Bachelor of Economic, Hà NộiVietnam
140Trần Thị Nga, Phủ Lý, Hà Nam, Việt NamVietnam
141Tạ Đăng Toàn, Kim Giang, Hà NộiVietnam
142Hoàng Gia Cương, Poet, Hà NộiVietnam
143Nguyễn Văn Lịch, Hà NộiVietnam
144Trần Thanh Trúc, Vũng Tàu, Việt NamVietnam
145Đặng thị Hoàng Hà, MBA, Hà Nội, Việt NamVietnam
146Nguyễn Quốc Cẩm, BSc, Hà Nội, Việt NamVietnam
147Nguyễn Đức Hùng, Ho Chi Minh City, Việt NamVietnam
148Nguyễn Ích Tráng, Qui Nhơn, Bình Định, Việt NamVietnam
149Tô Đình Đài, USAUSA
150Trần Quốc Huy, Sài Gòn, Việt NamVietnam
151Phan Thanh Niên, Đà Nẵng, Việt NamVietnam
152Hoàng Tâm Tâm, Ho Chi Minh City, Việt NamVietnam
153Phạm Thị Lâm, Retired Public Servant, Hà Nội, Viêt NamVietnam
154Lê Văn Tuynh, Phan Thiết, Bình Thuận, VietnamVietnam
155Nguyễn Anh Tuấn, Teaching Staff, University of Hanoi, Hà nội, Viêt NamVietnam
156Lê Dũng, Hà Nội, Việt NamVietnam
157Ngô Điều, Hà Nội, Việt NamVietnam
158Phan Tri Phương Thảo, AustraliaAustralia
159PhDHà Sĩ Phu, Ph.D, Đà lạt, VietnamVietnam
160Nguyễn Kim Liên, Sydney, AustraliaAustralia
161Trần Linh, USAUSA
162Từ Kishi, USAUSA
163Trần Giàu, USAUSA
164Trần Hayle, USAUSA
165Trần Vian, USAUSA
166Vũ Thanh Dương, USAUSA
167Lý Hiếu Kim, USAUSA
168Từ Lợi, USAUSA
169Đặng Tài Mạnh, USAUSA
170Võ Hoàng Nguyễn, USAUSA
171Trần Văn Thạch, Hà Nội, Việt NamVietnam
172Trần Van Nam, Hải Dương, Hà NộiVietnam
173Hoàng Giang, Engineer, Hải Phòng, Viêt NamVietnam
174Nguyễn Hoàng, AustraliaAustralia
175PhDTrần Minh Thế, Ph.D, Hà Nội, Việt NamVietnam
176Nguyễn Quốc Thản, Engineer, Tokyo, JapanAustralia
177Nguyễn Đức Huy, Lâm Đồng, Việt NamVietnam
178Ngô Kim Hoa, Jounalist, Saigon, VietnamVietnam
179Cù Thanh Thủy, Graphic Designer, Sydney, AustraliaAustralia
180Nguyễn Thiên Nhân, BA Commerce, Bình Dương, VietnamVietnam
181Nguyễn Ngọc Minh, Ho Chi Minh City, VietnamVietnam
182Nguyễn Văn Hiến, Victoria, AustraliaAustralia
183Đương Đán, Engineer, AustraliaAustralia
184Phạm Văn Thám, Hà Tĩnh, VietnamVietnam
185Inrasara, Cham Culture Researcher, Ninh Thuận, VietnamVietnam
186L.Nguyễn Chính, Lawyer, Nha Trang, VietnamVietnam
187Phero Nguyễn anh Dũng, Sài Gòn, Việt NamVietnam
188Nguyễn Thiết Thạch, Sài Gòn, VietnamVietnam
189Hà Ngọc Quyết, University Student, Ho Chi Minh City, VietnamVietnam
190Hoàng Robin, Seatle, Washington, USAUSA
191Nguyễn Brenda, California,USAUSA
192Bùi Trung Nguyên, IT Engineer, Hà Nội, VietnamVietnam
193Nguyễn Nam .Public Servant, Bình Dương, VietnamVietnam
194Nguyễn Hiếu, University Student, Binh Dưong, VietnamVietnam
195Lê Văn Huân, Engineer, Bình Dương, VietnamVietnam
196Đinh Văn Thành, Director of Finance, Thủ Đức, Ho Chi Minh City, VietnamVietnam
197Đặng Minh hiệp, IT Engineer, Ho Chi Minh City, VietnamVietnam
198Đoàn Khánh, San Jose, USAUSA
199PhDĐỗ Thịnh, PhD in Economics, Hoàng Mai, Hà Nội, VietnamVietnam
200Ninh Vân Anh, Engineer, Hà Nộì, VietnamVietnam
201Nguyên Ngọc, Writer, Quảng Ngãi, VietnamVietnam
202Trần minh Phát, Ship Steering Engineer, Biên hòa, Đồng Nai, VietnamVietnam
203Ngô Đức Thọ, Historical Việt Linguistic Researcher, Hà Nội, VietnamVietnam
204Nguyễn Thị Thúy Hà, Student, University of Van Lang, Hanoi, VietnamVietnam
205Nguyễn Hải Đăng, Businessman, Ba Đình, Hà Nội, ViệtnamVietnam
206Nguyễn Tấn Lộc, Chemical Engineer, Khánh Hòa, VietnamVietnam
207Hồ Hoàng Hưng, Sài Gòn, VietnamVietnam
208Ngô Thái Vân, Public Servant, Sài Gòn, VietnamVietnam
209Lê Trung Hiếu, Thanh Khê, Đà Nẳng, VietnamVietnam
210Đặng Văn Lượng, Communication Engineer, Hà Nội, VietnamVietnam
211Lê Quốc Quân, Lawyer, Hà Nội, ViêtnamAustralia
212Nguyễn Quí kiên, Hà nội, VietnamVietnam
213PhDHoàng Toàn Thắng, Assìstant Prof, University of Thai Nguyên, ViệtnamVietnam
214Nguyễn Thanh Hà, Huế, VietnamVietnam
215Trần Hải, Civil Engineer, Ho Chi Minh City, VietnamVietnam
216Nguyễn Thị Khánh Trâm, Researcher, Ho Chi Minh City, VietnamVietnam
217Ngô Minh Tín, University Student, Ho Chi minh City, VietnamVietnam
218Trần Đức Thạch, Poet, Nghệ An, vietnamVietnam
219Nguyễn Vũ Dân, Mechanical Engineer, Ho Chi Minh City, VietnamVietnam
220Đào Tiến Thi, MA, Hà Nội, VietnamVietnam
221Phùng hoài Ngọc, MA Linguistic, University of An Giang, VietnamVietnam
222Đào Phương Thảo, Medical Student, VietnamVietnam
223Phạm Duy Uyên, Hànội, VietnamVietnam
224Nghiêm Phong, Hà Nội, VietnamVietnam
225PhDNguyễn Thiện Tống, Ph.D, Assistant Prof, National University of Hochiminh CityVietnam
226Lê Vân Anh, GermanyVietnam
227Thạch Quang Hải, Hà Nội, VietnamVietnam
228Đinh Chẩn, Rome, ItalyItaly
229Nguyễn Đình Hà, Bachelor of commerce, Hà nội, VietnamVietnam
230Pascal Nguyễn Ngọc Tính, Catholic Priest, Ho Chi minh City, VietnamVietnam
231Trương Đăng Ái. Ninh Thuận, VietnamVietnam
232Đào Văn Thông, Kiến An, Hải Phòng, VietnamVietnam
233Nguyễn Thành Chiến, Research Student, GermanyGermany
234Nguyễn Tuấn, AustraliaAustralia
235Trương Khánh Ngọc, Civil Engineer, Huế, VietnamVietnam
236Nguyễn Mạnh Tài, Engineer, JapanJapan
237Nguyễn Minh châu, Cologne, GermanyGermany
238Hoàng Đức Nhuận, Saigon, VietnamVietnam
239Bùi Công Tự, Ho Chi Minh city, VietnamVietnam
240Trần Quốc Hưng, Đồng Nai, VietnamVietnam
241Lâm Vĩnh Phúc, Ho Chi Minh City, VietnamVietnam
242Đỗ Tiến Trung, Hải Phòng, VietnamAustralia
243Nguyễn Văn Hùng, Priest, AustraliaAustralia
244Nguyễn Bữu, Texas, USAUSA
245Nguyễn Văn Hùng, Ho Chi Minh City, VietnamVietnam
246Đỗ Như Lý, Engineer, Ho Chi Minh City, VietnamVietnam
247Huỳnh Thanh Phi, University Student, Ho Chi Minh City, VietnamVietnam
248Nguyễn Thành Tiến, University Student, National University of Hanoi, VietnamVietnam
249MDPhan Thế Vân, Medical Doctor, Ho Chi Minh City, VietnamVietnam
250PhDHoàng Quí Thân, Ph.D, Hà Nội, ViệtnamVietnam
251Lê Quỳnh Mai, Engineer, University of Road and Transport, Hà Nội, VietnamVietnam
252Đỗ Ngọc Tùng, Engineer, Hà Nội, VietnamVietnam
253PhDÂu Dương Thệ, Ph.D, GermanyGermany
254Nguyễn Hữu Trường Thành, Western Australia, AustraliaAustralia
255Sở Tụê Dung, Hà Nội, VietnamVietnam
256PhDHà Hưng Quốc, Ph.D, Texas, USAUSA
257Đào Hùng, Hà Nội, VietnamVietnam
258Nguyễn An Liên, Đà Nẵng, VietnamVietnam
259Hugger Markus Bugermeister, GermanyGermany
260Jochum Harald, GermanyGermany
261An Gertrud, GermanyGermany
262Babara Reidke, GermanyGermany
263Oliver Kayali, GermanyGermany
264Hildegard Schweizer, GermanyGermany
265Dieald Dedic, GermanyGermany
266Honiscke Benjan, GermanyGermany
267Berger Achim, GermanyGermany
268Pradapngoen Trutt, GermanyGermany
269Haurich, GermanyGermany
270Klein, GermanyGermany
271Bart, GermanyGermany
272Hitzfeld, GermanyGermany
273Rabold Eva, GermanyGermany
274Elsaber Ingrid, GermanyGermany
275Schweizer B, GermanyGermany
276Hkassel Aleandra, GermanyGermany
277Frank Mollenburg, GermanyGermany
278Todorovic Maja, GermanyGermany
279Knezevid Sozanna, GermanyGermany
280Labomat, GermanyGermany
281Bartl ,GermanyGermany
282Trần Thị Hương, GermanyGermany
283Trần Phong, Gloggnitz, AustriaAustria
284Nguyễn Ngọc Thanh, GermanyGermany
285Đào Thị Thoa, GermanyGermany
286Trần Thùy Linh, GermanyGermany
287Nguyễn Thị Thanh Hà, Ph.D Student, New ZealandNew Zealand
288Lê Thị Minh Trang, Accountant, Bowling Gree, KY, USAUSA
289Phạm Văn Tú, USAUSA
290Trần Mai Anh, Đống Đa, Hà Nội, VietnamVietnam
291PhDĐào Minh Châu, Ph.D, Senior Programme Officer, Hanoi, VietnamVietnam
292Vũ Thị Hương Giang, Journalist Tuoi Tre Newspaper, Hanoi VietnamVietnam
293Hà Văn Thùy, VietnamVietnam
294Khương Lý Bạch , GermanyGermany
295Lê Dũng, Engineer, Hanoi, VietnamVietnam
296Nguyễn Xuân Hoài, Saigon, VietnamVietnam
297Hà Văn Chiến, Kiến Xương, Thái Bình, VietnamVietnam
298Phạm Peter, San jose, USAUSA
299Phạm Huy, Ph.D Student, San Jose, CA, USAUSA
300Phạm T Tieny, Public Healthcare Manager, Berkley, CA, USAUSA
301Phạm Liễu, San Jose, CA, USAUSA
302Hồ Thị Hồng Phúc, Business proprietor, San jose,CA, USAUSA
303Lê Tina, Business proprietor, San Jose, USAUSA
304Nguyễn Xuân Cường, Quảng Trị, VietnamVietnam
305Dương Văn Minh, Biên Hòa, Đồng Nai, VietnamVietnam
306PhDTrần Ngọc Danh, Ph.D Mathematics, Houston, Texas, USAUSA
307ArcNguyễn Đức Trường, Architect, FranceFrance
308Ngô Minh, Huế, VietnamVietnam
309Minh Tâm, Huế, VietnamVietnam
310Trần Ngọc Ánh, MBA Education, Boston, USAUSA
311Lương Công Trung, University Lecturer, Nha Trang, VietnamVietnam
312Chân Tín, Catholic Priest, Saigon, VietnamVietnam
313Nguyễn Hữu Giãi, Catholic Priest, Huế, VietnamVietnam
314Phan Văn Lợi, Catholic Priest, Bắc Ninh, VietnamVietnam
315Nguyễn Thanh Cường, business proprietor, Hochiminh City, VietnamVietnam
316Nguyễn Lê Bình Yên, Engineer, vietnamVietnam
317Phạm Trọng Khà, Richardson, USAUSA
318Ngô Xuân Thuỷ, Mechanical Engineer, Saigon, VietnamVietnam
319To Oanh, Teacher, Bắc giang, VietnamVietnam
320Phạm Văn Lễ, Civil Engineer, Saigon, VietnamVietnam
321PhDNguyễn Phước Vĩnh Tây, Ph.D, California, USAUSA
322Lê Hiền Đức, Anti-Corruption Worker, Hanoi, VietnamAustralia
323Lê Joseph, Accountant, AustraliaAustralia
324Nguyễn Thụy, Engineer, CanadaAustralia
325Văn Phú Mai, Quảng Nam, ViệtnamVietnam
326MDNguyển Lượng, Medical Doctor, University of New Mexico, USAUSA
327Đinh Đạt, Gelderland, HollandHolland
328Lê Nga, Acupuncturist, Brisbane, AustraliaAustralia
329DDThụ Quyên, Dentist, GermanyGermany
330MDTô Viết Thuấn, Medical Doctor, Post Grad. Researcher, Munich, GermanyGermany
331Dương Thu, Interpreter, Munich, VietnamVietnam
332ArcNguyễn Việt Hưng, Architect, Hanoi, VietnamVietnam
333Trần Thị Nga, Factory Worker, GermanyGermany
334Vũ Đình Kh. , writer, CanadaCanada
335Đinh Quốc Phong, Hochiminh City, VietnamVietnam
336Đinh Thị Tuyết, Lâm Đồng, Việt NamVietnam
337Nguyễn Thị Huyền Trân, Hochiminh City, Việt NamVietnam
338Nguyễn Thị Trang , Nghệ An, Việt NamVietnam
339Lê Văn Hoàng, Bến Tre, Việt NamVietnam
340Hoàng Gia Sơn, Hải Phòng, Việt NamVietnam
341Nguyễn Văn Pháp, Biotechnology Engineer, Đồng Nai, VietnamVietnam
342Nguyễn Thị Ngọc Lãm, Phú Nhuận, Hochiminh City, VietnamVietnam
343Trần Hạnh, Library Technician,Victoria, AustraliaAustralia
344Tô Minh Chí, Victoria, AustraliaAustralia
345Trần Thu, Victoria, AustraliaAustralia
346Đào Anh Trường, Post Grad. Student, Architecture, FranceFrance
347Vũ Thị Bích, ParisFrance
348Vũ Jenny, Communication Engineer, GermanyGermany
349Huỳnh Văn Anh, Phan Rang, Ninh Thuận, VietnamVietnam
350Vũ Ngọc Thọ, WA, AustraliaAustralia
351Nguyễn Trọng Thành, LuthianaLuthiana
352Trần Hữu Tâm, Western Australia, AustraliaAustralia
353Trần Văn Bang, Engineer, Hochiminh City, VietnamVietnam
354Thịnh Dũng, Hà Nội, VietnamVietnam
355Trần Quang, Belleville, NY, USAUSA
356Dương Toi, Florida, USAUSA
357Phạm Ngọc Trường, Tours, FranceFrance
358Đỗ Quý, M.I.T., Consultant, Melbourne, AustraliaAustralia
359Đỗ Duy Vương, USAUSA
360Nguyễn Hoàng Quí, Hảỉ Dương, VietnamVietnam
361Đỗ Huy Vũ, Seatle, USAUSA
362Lê Toàn, Đà Nẵng, VietnamVietnam
363Mai Thái Lĩnh, Researcher, Đà Lạt, VietnamVietnam
364Huỳnh Nhật Hải, Retired, Đà Lạt, VietnamVietnam
365Huỳnh Nhật Tấn, Retired, Đà Lạt,VietnamVietnam
366Nguyễn Thị Phương Hoa, BSc Physics, Hochiminh City, VietnamVietnam
367PhDTrần Văn Bình, Ph.D, Hochiminh City, VietnamVietnam
368Bùi Dương Chí, USAUSA
369Nguyễn Kim Hoàng, Hochiminh City, VietnamVietnam
370PhDNguyễn Thiện Tống, Ph.D, VietnamVietnam
371PhDNguyễn Thịnh Lê, Ph.D, Lecturer, Clausthal University of Technology, GermanyGermany
372Nguyễn Tuấn Anh, Engineer, Hải Phòng, VietnamVietnam
373Nguyễn Thị Hảo, Shillim, Kwanag-ku, Seoul, South KoreaSouth Korea
374Inrajaya, Ethnic chăm, Saigon, VietnamVietnam
375Nguyễn Thị Minh Phương, Hochiminh City, VietnamVietnam
376Nguyễn Trường Hưng, Thomastown, Victoria, AustraliaAustralia
377Trịnh Tuấn Dũng, Agriculture Engineer, Hà Đông, Hanoi, VietnamVietnam
378Trần Văn Khoan, Vũng Tàu, VietnamVietnam
379Nguyễn Thế Hải, Retired Public Servant, Hanoi, VietnamVietnam
380MDNguyễn Thượng Kính, Medical Doctor, Hanoi, VietnamVietnam
381Vũ Khánh Thanh, MBE, Great BritainGreat Britain
382Trần Kim Thập, Maths Dept, Balcatta Senior High School, Balcatta WA, AustraliaAustralia
383Nguyễn Minh Trí, Risk management Consultant, GermanyGermay
384Nguyễn Quang Minh, Senior Petroleum Economist, NorwayNorway
385Ngô Văn Hải, Factory Worker, Yên Bái, VietnamVietnam
386Nguyễn Thị Minh Thúy, Volunteer teacher, Đà Nẵng, VietnamVietnam
387Đặng Quý, Office Staff, Washington, USAUSA
388Trần Đình Lâm, Hanoi, VietnamVietnam
389Nguyễn Công Sơn, Vietnamese Oversea Student, FinlandFinland
390Hà Vĩnh Tiên, Russian Translator, Hanoi, VietnamVietnam
391Nguyễn Nhạn, Business proprietor, Sydney, AustraliaAustralia
392Đỗ Đăng Liêu, AustraliaAustralia
393Hoàng chiến, GermanyGermany
394Dư Thị Hoàn, Writer, Hải Phòng, VietnamVietnam
395Nguyễn XuânThịnh, Teacher, Hochiminh city, VietnamVietnam
396Lê Hồng Phong, Accountant, Hanoi, VietnamVietnam
397Đặng Thanh Huyền, Student, Faculty of Commerce, University of Danang, VietnamVietnam
398Julia Hughes, English Teacher, Balcatta Senior High School, Balcatta WA, AustraliaAustralia
399Thái Văn Đô, Sacramento, California, USAUSA
400Khâu Thị Quốc Hoa, Tampere, FinlandFinland
401Ngô Thị Yến, Perth, AustraliaAustralia
402MDTrần Kim Thạnh , Medical Dortor, Health Department of WA, AustraliaAustralia
403MDTe-Yu Hung, Medical Doctor, Health Department of WA, Australia.Australia
404Trần Kim Nhật – Finance Consultant, Perth, AustraliaAustralia
405ArcLê Thế Hiệp, Architect, VietnamVietnam
406Phạm Ngọc Cảnh Nam, Writer, Cẩm Lệ, Đà Nẵng, VietnamVietnam
407Dương Quốc Lộ, Đà Nẵng, VietnamVietnam
408Lê Dạ Lý, Incheon South KoreaSouth Korea
409Nguyễn Ngọc Bích, Euicheonbu, South KoreaSouth Korea
410Kim Soo Jin, Incheon, South KoreaSouth Korea
411Đặng Minh Thi, Seoul, South KoreaSouth Korea
412Lê Kim Nga, Hwaseong, South KoreaSouth Korea
413Nguyễn Thị lợi, Osan, South KoreaSouth Korea
414Trần Thu Hà, Hwaseong, South KoreaSouth Korea
415Phạm Thị Châu Ngân, Swaseong, SouthoreaSouth Korea
416Trần Thị Thao, Jecheon, South KoreaSouth Korea
417Trần Thùy Dung, Sunchang, South KoreaSouth Korea
418Ngô Khoa Bá, MBA, Houston,Texas, USAUSA
419Nina Schwarz , GermanyGermany
420Sarah Schulz , GermanyGermany
421Joachim Störk , GermanyGermany
422Aläx Burchert , GermanyGermany
423Jan Wehrhold , GermanyGermany
424Alicia Redwitz , GermanyGermany
425Julia Gutbrrod , GermanyGermany
426Trần Công Khánh, Hải Phòng, VietnamVietnam
427Nguyễn Thúy Diễm Hồng, Thomastown, Victoria, AustraliaAustralia
428Nguyễn Thúy Như Hương, Thomastown, Victoria, AustraliaAustralia
429Nguyễn Thúy Diệu Hằng, Thomastown, Victoria, AustraliaAustralia
430Nguyễn Thúy Quỳnh Hoa, Thomastown, Victoria, AustraliaAustralia
431Nguyễn Quốc Hưng, Thomastown, Victoria, AustraliaAustralia
432Chương Văn Hà, Fairfield, AustraliaAustralia
433Trần Viết Thụy, BelgiumBegium
434Ysa Cosiem, Ethnic chăm, Rockville, Maryland, USAUSA
435Lý Thanh Liêm, Chandler, AZ, USAUSA
436Lý Thu, Chandler, AZ, USAUSA
437Lý Minh Tú, Chandler, AZ, USAUSA
438Lý Khôi, Chandler, AZ, USAUSA
439Nguyễn Đình Sĩ, Civil Engineer, Vancouver, CanadaCanada
440Bui Trang, Accounting clerk, Westminster, CA, USAUSA
441Trịnh Thị Hảo, Biên Hòa, Đồng Nai, VietnamVietnam
442Nguyễn Thanh Caroline Springs, Victoria, AustraliaAustralia
443Trần Thị Diệp, Caroline Springs, Victoria, AustraliaAustralia
444Nguyễn Quốc Bình, St. Albans, Victoria, AustraliaAustralia
445Phạm Thị Gái, St. Albans, Victoria, AustraliaAustralia
446Phạm Xuân Huy, Cầu Giấy, Hanoi, VietnamVietnam
447Ngô Khiết, Hochiminh City, VietnamVietnam
448Phạm Đức Tuấn, Retailer, Saigon, VietnamVietnam
449Trần Thế Phong, MA in Linguistic, Melbourne, AustraliaVietnam
450Trần Quốc Thành, Free Trader, Hochiminh City, VietnamVietnam
451Nguyễn Kevin, Toronto, CanadaCanada
452Bùi Laura, Toronto, CanadaCanada
453Nguyễn Thế, Nha Trang, Khánh Hoà, VietnamVietnam
454Đào Văn Tùng, Writer, Mỹ Tho, Tiền Giang, VietnamVietnam
455Trần Thế Yên, Electrical Engineer, Mỹ Tho, VietnamVietnam
456Đoàn Kiều Nga, Chanhassen, Minnesota, USAUSA
457Đoàn Văn Lang, Houston, Texas, USAUSA
458Tô Minh Quảng, Houston, Texas, USAUSA
459Lê Hữu Đào, Vietnamese Community, Liége, BelgiumBelgium
460Nguyễn Minh Tiến, Hải PHòng, VietnamVietnam
461PhDHoàng Quý Thân, Ph.D, Assistant Prof, Hanoi, VietnamVietnam
462Trương Tấn Phát, Keyborough, Victoria, AustraliaAustralia
463Trần Bích Lệ, Keyborough, Victoria, AustraliaAustralia
464Trương Hoài Nam, Keyborough, Victoria, AustraliaAustralia
465Trương Hoài Bảo, Keyborough, Victoria, AustraliaAustralia
467Trương Hoài Long, Keyborough, Victoria, AustraliaAustralia
468Trương Tú Diệp, Keyborough, Victoria, AustraliaAustralia
469Thế Hải, Đóng Đa, Hanoi, vietnamVietnam
470Nguyễn Chí Tuyến, copy right specialist, The Gioi Publisher, Hanoi, VietnamVietnam
471Võ Trường Thiện, Private Retailer, Nha Trang Khánh Hòa, VietnamVietnam
472Nguyễn Tấn Nguyễn, Saigon, VietnamVietnam
473Trần Phúc Quyền, IT technician, Saigon, VietnamVietnam
474Đoàn Trung, Engineer, AustraliaAustralia
475Dương Trọng Hiếu, Bắc Giang, VietnamVietnam
476Bùi Trang, Westminster, California, USAUSA
477Bảo huỳnh, Boeing Technical Engineer, Westminster, California, USAUSA
478PhDĐặng Hoàng Giang, Ph.D, Hanoi, VietnamVietnam
479PhDLê Khánh Hùng, Ph.D, Hanoi, VietnamVietnam
480PhDLê Thị Chiêng. Ph.D, Hanoi, VietnamVietnam
481Wittawat Lohasuwan, Lawyer, United KingdomUnited Kingdom
482Phạm Văn Luật, Engineer, Houston, Texas, USAUSA
483Nguyễn Thu Cúc, Houston, Texas, USAUSA
484Phạm Quỳnh Anh, Houston, Texas, USAUSA
485Nguyễn Hữu Thọ, Melbourne,Victoria,AustraliaAustralia
486Nguyễn Mỹ Dung, Melbourne, VictoriaAustralia
487Nguyễn Như Quỳnh, Melbourne, VictoriaAustralia
488Nguyễn Ngọc Châu, Melbourne, VictoriaAustralia
489Hồ Trọng Đễ, Project Engineer, Hochominh City, VietnamVietnam
490Võ Thị Thu Dung, Saigon, VietnamVietnam
491Nhật Tuấn, Writer, Hochiminh City,Vietnam
492Lê Trọng Tính, Sầm Sơn, Thanh Hoá, VietnamVietnam
493Đoàn Nghiệp, Engineer, Hochominh City,Vietnam
494Phạm Hữu, CanadaCanada
495Đàm Minh, Ex-soldier, Hải Phòng, vietnamVietnam
496Nguyễn Ngô Thúy Trúc, Hochiminh City, VietnamVietnam
497Vũ Hồng Nhật, Lecturer, Thanh hoá, VietnamVietnam
498Hoàng Hưng, Writer, Translator, Hochiminh CityVietnam
499Nguyễn Duy Thanh Phong, SaigonVietnam
500Nguyễn Xuân Tiến, Industrial Chemist, Schweiz, SwitzerlandSwitzerland
501Phạm Trần, Journalist, USAUSA
502Nguyễn Đình Khuyến, Hanoi, VietnamVietnam
503Cao Thị Nhung, Hochominh, City, VietnamVietnam
504MDNguyễn Hào, Medical Doctor, Đà Nẵng, VietnamVietnam
505Ngô Văn Hòa, Business Operator, Đà Nẵng, VietnamVietnam
506Nguyễn Tiến Đức, Retired Waterway Engineer, Hochiminh City, VietnamVietnam
507Vũ Hoàng Hải, Business Proprietor, Hochiminh CityVietnam
508Bá Xuân Thắng, Ninh Thuận, VietnamVietnam
509Chế Mỹ Lan, Retail Manager, Washington, USAUSA
510Phạm Anh Tuấn, Accountant, Pleiku, Gia Lai, VietnamVietnam
511Võ Đại Hùng, Dallas, Texas, USAUSA
512Trần Thị Kim Oanh, Dallas, Texas, USAUSA
513Võ Đại Vinh, Dallas, Texas, USAUSA
514Võ Đại Thịnh, Dallas, Texas, USAUSA
515Võ Thị Thảo, Forthworth, Texas, USAUSA
516Nguyễn Văn Mạnh, Forthworth, Texas, USAUSA
517Võ Thị Anh, Carolton, Texas, USAUSA
518Tống Thị Hồng Ngọc, Da Nang, VietnamVietnam
519Jayam Padra, Lưu Hoàng Minh Giám, Ethnic Cham, Ninh Thuận, VietnamVietnam
520Putra Jatrai, Ethnic Cham, Ninh Thuan, VietnamVietnam
521Trần Xuân Quang, Nghệ An, VietnamVietnam
522Nguyễn Văn Báu, Civil Engineer, National University University , Hanoi, VietnamVietnam
523Hoàng Anh Trung, Hanoi, VietnamVietnam
524ArcGiảng Tư Hải, Architect, Nghệ An, VietnamVietnam
525Nguyễn Quốc Minh, Poet, Hanoi, VietnamVietnam
526Trần Văn Chương, vũng Tàu, VietnamVietnam
527PhDLê Văn, Ph.D, Saigon, VietnamVietnam
528Hoàng Ngọc Liên, Engineer, Hanoi, VietnamVietnam
529Lê Bá Thành, Research Art Student, Hanh Châu, ChinaChina
530Vũ Thư Hiền, Writer, Paris, FranceFrance
531Kiều Văn Vũ, Thuận Nam, ninh Thuận, VietnamVietnam
532Lê Khánh Duy, Saigon, VietnamVietnam
533Phạm Văn Nhân, Teacher, Hanoi, VietnamVietnam
534Trần Tuấn Lộc, B.Commerce, Accoutant, Hochiminh City, VietnamVietnam
535Nguyễn Liên Phương, Medical Doctor, Saigon, VietnamVietnam
536Đào Quốc Việt, Hanoi, VietnamVietnam
537MDĐồng Thanh Trí, Medical Doctor, USAUSA
538Nguyễn Thăng Long, Hanoi, VietnamVietnam
539Javy Tapeng, Ethnic Cham, Ninh Thuận, VietnamVietnam
540ArcNguyễn Sỹ Đáng, Architect, , Wounded soldier,Vung Tau, VietnamVietnam
541Chay Dalim. Ethnic Cham, Ninh Thuan, VietnamVietnam
542Đặng Văn Nam, Saigon, VieynamVietnam
543Trần Văn Đang, Saigon, VietnamVietnam
544Eva Ruoi, Ethnic Cham, Social worker, Ninh Thuan, VietnamVietnam
545Lâm Thông Thái, Visitor Tour guide, VietnamVietnam
546Ôn Ken, Ethnic cham, Ninh Thuan, VietnamVietnam
547Nguyễn Chế Thùy Dung, Ethnic Cham, Ninh Thuan, VietnamVietnam
548Trương Thị Thu Nương, Ninh Thuan, VietnamVietnam
549Julie Thi Underhill, Ph.D Candidate, University of California- Berkeley USAUSA
550Scott Mahood, bok seller, Porland, Oregon, USAUSA
551Eugene W. Lau, Student, Oakland, California, USAUSA
552Kiều Vân, Ethnic Cham, Ninh Thuan VietnamVietnam
553Santa Pradhan, Seattle, Washington, USAUSA
554Hưng Thiện, Ethnic cham, Ninh Thuan, VietnamVietnam
555Nguyễn Văn Hà, B. Com, Bắc Giang, VietnamVietnam
556Naitri, Hochiminh City,VietnamVietnam
557Thạch Ngọc Xuyên, Ninh Thuận,VietnamVietnam
558Trượng Lệ Xuân, Ninh Thuận, VietnamVietnam
559Hoa Tươi Dương, Ethnic Cham, Ninh Thuận, VietnamVietnam
560Quang Thế, Ninh Thuận, VietnamVietnam
561Quang Minh Hưng Vương, Ninh Thuận, VietnamVietnam
562Hua Su Su, Ethnic Cham, Ninh Thuan, VietnamVietnam
563Danh Danh, Washington State, USAUSA
564Kaka, factory worker, Ninh Thuan, VietnamVietnam
565Đặng Hương Lan, Washinton State, USAUSA
566Đặng M Tuấn, US Army Officer, AfghanistanAfghanistan
567Phú Quí, Thuận Nam, Ninh Thuận, VietnamVietnam
568My Nai, Sacramanto, California, USAUSA
569Ashley Nguyen, Student, Washington, USAUSA
570Trà Thanh Toàn, Student, Ninh Thuan, VietnamVietnam
571Năng Kim Uyên, Ethnic Cham, Student, Ninh Thuận, VietnamVietnam
572Nguyện Thị Xuân Hiệp, Xuân Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận, VietnamVietnam
573Hứa Văn Đức, Student, Ethnic Cham, Ninh Thuận, VietnamVietnam
574Nguyễn Thị Mộng Nhi, Student, Hochiminh City, VietnamVietnam
575Văn Đuc Duy Pon, Ethnic Cham, Ninh Phuoc, Ninh Thuan, VietnamVietnam
576Đặng Thúy Viên, Bình Thuận, VietnamVietnam
577Luan Dang, Washington, USAUSA
578Trương tin, Ethnic Cham, Ninh Thuan, VietnamVietnam
579Châu Ngọc Sapa, Phước Nam, Thuận Nam, Ninh Thuan,VietnamVietnam
580Bá Văn Luyến, Thuận Nam, Ninh Thuận, VietnamVietnam
`
581Thanh Thủy Mai Trung, Xuân Hải, Ninh Hải, Ninh Thuan, VietnamVietnam
582Thanh Thủy Diễm Trinh, Xuân Hải, Ninh Hải, Ninh Thuan, VietnamVietnam
583Thành Đạt Đa Lin, Ethnic Cham, Ninh Hải, Ninh Thuan, VietnamVietnam
584Trà Thị Doãn Dung, Quảng Nam, VietnamVietnam
585Thạch Đăng Quang, Student, VietnamVietnam
586Đào Quang Vịnh, Xuân Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận, VietnamVietnam
587Đặng Ngọc Ly, Student, Washington, USAUSA
588Đặng Chánh Anh, Washington State, USAUSA
589Hạc Thị Tân, Washington State, USAUSA
590Đặng Thanh, Tacoma, Washington State, USAUSA
591Iayang, Ninh Thuan VietnamVietnam
592Dương Nancy, Student, Sacramento, California, USAUSA
593Dung Van Phú, Washington State, USAUSA
594Drajan Plin, Lang Biang, Đà Lạt, VietnamVietnam
595Drajan Dick, Lang Biang, Đà Lạt, VietnamVietnam
596Thạch Trung Tuệ Nguyên, Freelance Writer, Ninh Thuan, VietnamVietnam
597Soroh Châu, Ethnic Cham, Ninh Thuan, VietnamVietnam
598Châu Đại Truyền, Student, Đà Nẵng, vietnamVietnam
599Arianna, Atienza, Qashington, USAUSA
600Jaber K Tofan, Washington, USAUSA
601Alshahrbi Ali, Washington, USAUSA
602Pokhrel Debak, Seattle, Washington, USAUSA
603Dahra Hilowle, Washington USAUSA
604Abdulrazaq Oman, Washington, USAUSA
605Hàn Văn Phú, Ninh Thuận, VietnamVietnam
606Trà Vigia, Ethnic Cham, Ninh Thuan, VietnamVietnam
607Báo Minh Ngọc, Ninh Thuan, VietnamVietnam
608Deepak Pohkrel, Seattle ,Washington, USAUSA
609Saiyagone Dolly, Washington, USAUSA
610Joyce Gonzales, Seattle, Washington, USAUSA
611Anton Batita, Washington, USAUSA
612Isvan, Ethnic Cham, Enthropologist, Ninh Thuan, VietnamVietnam
613Quảng Thị Bạch Vân, Ninh Thuan, VietnamVietnam
614Thạch Ngọc Xuân, Modesto, California, USAUSA
615Đàng Thị giãi, Modesto, California, USAUSA
616Thạch Emy, Modesto, California, USAUSA
617Thạch Jenny, Modesto, California, USAUSA
618Thạch Kathy Xuân, Modesto, California, USAUSA
619Thạch Kimberly, Modesto, California, USAUSA
620Thạch Champany, Modesto, California, USAUSA
621ArcNguyễn Xuân Thủy, Architect, Saigon, VietnamVietnam
622Muhammad Ilias Bin Soslan, Student Polytechnic, MalaysiaMalaysia
623Nguyễn Hoàng Hải, Mechanical Engineer, Thanh Hoa, vietnamVietnam
624Bá Minh Trí, business retailer, Ethnic Cham, Ninh Thuận, VietnamVietnam
Brief Statistics:
Ph.D: Vietnam: 20, overseas: 11
Medical Doctor: Vietnam: 2, overseas: 6
Architect: Vietnam 5, overseas 1
nguồn_boxitvn:http://www.boxitvn.net/bai/38052
---------------------------------------------------------------------------------
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
           Sẽ xóa những comment nói tục
           Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001