Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

Hung thủ cướp tiệm vàng bị bêu riếu giữa phố
15.05.2012 15:44 
Hai tên cướp tiệm vàng đã bị bịt mặt và đeo gông kèm tên tuổi đi khắp phố phường để người dân chứng kiến rút kinh nghiệm dạy con trẻ.
Tin từ cơ quan Công an huyện Lạc Nam, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) cho biết ngày 13.5 vừa qua đã bắt nóng 2 đối tượng cướp tiệm vàng táo tợn tại cửa hàng vàng lớn Jindian sau 4 ngày điều tra làm rõ

Qua điều tra xác minh, hai đối tượng hiện còn rất trẻ, một đối tượng có tên là Dương Hà (15 tuổi, học cấp 2 nhưng đã bỏ học) và Dương Long Phi (21 tuổi, học hết trung học cơ sở)

Sau khi các phóng viên hỏi lý do vì sao 2 bạn còn rất trẻ không chịu học tập mà đi cướp thì Dương Hà hồn nhiêu trả lời không biết và không nghĩ tới hậu quả như ngày hôm nay. Còn với Dương Long Phi, khi được hỏi Phi cho biết rằng mê chơi game CF (Cross Fire) và đi cướp để thử nhập vai giống như nhân vật trong game.

Sau khi bị bắt, chính quyền huyện Lạc Nam quyết định áp giải 2 đối tượng này ra giữa phố phường để người dân được chứng kiến và rút ra bài học kinh nghiệm về quản lý con trẻ ngày càng khó khăn tại Trung Quốc.


2 tên trộm vàng chuẩn bị đưa đi bêu riếu trên phố


Hai tên xấu hổ cúi mặt trên đường phố Lạc Nam


Công an lột mặt nạ và bắt đầu trói tay




Bị trói chặt tay và đầu đeo bảng có ghi tên tuổi


Số lượng vàng chúng cướp được cũng được công an công khai


Công an huyện Lạc Nam trao bằng khen cho một người đàn ông tố giác 2 tên cướp vàng

Đoàn Dự (TH)
(nguồn x-zone)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001