Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

Tai nạn... "nghề nghiệp"


Cho lợn phối giống, thanh niên chưa vợ bị cắn nát "của quý"
Cập nhật lúc 12h00" , ngày 09/04/2012 -
Vào chuồng bắt lợn đực đem đi phối giống. Do sơ ý nên Th. đã bị lợn cắn khiến dương vật bị nát. Dù được đưa ngay tới bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên các bác sỹ buộc phải cắt bỏ dương vật của Th.

Ngày 7/4, Bệnh viện Việt - Đức, Hà Nội tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Văn Th., 27 tuổi, quê ở tỉnh Thái Nguyên nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo lời kể của gia đình, Th. vào chuồng bắt lợn đực đem đi phối giống. Do sơ ý nên Th. đã bị lợn cắn khiến dương vật bị nát. Dù nạn nhân này đã được đưa ngay tới bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên các bác sỹ buộc phải cắt bỏ dương vật của anh. Các bác sỹ đã đưa niệu đạo của bệnh nhân này ra ngoài để đảm bảo cho việc bài tiết. Điều đáng buồn là bệnh nhân này bị tai nạn khi chưa lấy vợ, sinh con.


Theo bác sỹ điều trị, bệnh nhân Th. có thể tạo lại hình dương vật nhưng khó có thể sinh sản bằng phương pháp tự nhiên. Cũng may là phần tinh hoàn của bệnh nhân Th. chưa bị hư hại, nên sau này có thể sinh con theo phương pháp hỗ trợ trong sinh sản.

(theo CAND)
(nguồn TGNV.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001