Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

Em về tinh khôi

PTC: Sau một tuần trốn toà soạn đi du hí, anh Trần Lực Cười đã trở lại với quán trà chanh sáng thứ sáu. Anh ơi, anh có cảm giác gì không ạ?
TLC:
Hồn giác ngộ
Những hạt mềm
Trí phục lực hồi
PTC: Có lẽ anh Lực Cười vẫn chưa hoàn toàn hồi phục sau kì nghỉ vừa qua…
TLC: Bậy! Đấy là anh đang đọc thơ đấy! Anh mới phát hiện ra một cỗ máy thần kì có thể làm thơ thay anh. Ví dụ bài vừa rồi là thơ hai-ku theo phong cách của đại thi hào Ban Tải Cân, người khai bút ra kiệt tác “Trinh Tùng truyện”, thần tượng của đời anh đấy. Từ giờ trở đi anh mà tán cô nào thì cô ấy chắc chắn đổ.
PTC: Vậy là sau vài thập kỉ thất bại với kế hoạch kiếm bạn gái bằng siêu xe, anh Lực Cười đã chấp nhận thất bại và chuyển sang kế hoạch 2: chinh phục bạn gái bằng thơ của người khác do máy tính làm. Nếu anh thành công thì sẽ chẳng khác gì cổ tích! Vâng, nhân nói tới cổ tích, tuần vừa qua trong đêm chung kết cuộc thi “Việt Nam xờ gót ta-lần” nàng tiên cá Hương Thảo với giọng hát ngọt ngào như những nàng công chúa trong cổ tích đã phải nhường vị trí quán quân cho hai bé Đăng Quân-Bảo Ngọc.


Hương Thảo biến hình từ nàng tiên cá tới người tình của bóng ma nhà hát rồi trở thành hot gơn nhưng vẫn phải nhận giải nhì
TLC: Anh là anh hơi bị ngưỡng mộ bạn Hương Thảo đấy nhé, người đâu vừa hát hay vừa dịu dàng, lại còn học giỏi, chuẩn bị đi làm tiến sĩ môn hoá học ở học viện công nghệ Mát-xa-chu-xét. Mặc dù, nói đi cũng phải nói lại, bạn í vẫn chưa phải hot gơn, càng chứng tỏ là học giỏi và có tài ca hát không liên quan gì đến việc có thành công hay không, đúng như anh Hoàng Hối Hận nói.
PTC: Nhắc đến anh Hoàng Hối Hận, hôm nay em muốn tranh thủ giới thiệu anh í với độc giả thành viên mới nhất của toà soạn Tin Khó Tin. Đây là thành viên mới nhất của toà soạn Tin Khó Tin. Anh í yêu bóng đá, quê ở Hải Phòng và, theo như nhiều nguồn tin khác nhau cho biết, tuy anh sắp lấy vợ nhưng vẫn bị bắt gặp lên mạng cùng nhiều trai lạ, gái lạ để tìm hiểu về ngành hot gơn nước nhà.
TLC: Anh Hoàng Hối Hận là một phóng viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm hứng đá của các phan phong trào đến với tòa soạn Tin Khó Tin là một sự chi viện vô cùng quý báu trong thời buổi lực lượng phan Siêu Bé và Ka pốp ngày càng đông và nguy hiểm. Ngay trong tuần qua anh đã tiếp tục có bài nghiên cứu về lịch sử hình thành nền hốt bôi Hàn Quốc gây được nhiều dư luận tích-tiêu cực.
PTC: Trong một diễn biến đáng buồn khác, tuần qua, bộ phim mang tính đột phá của điện ảnh Việt Nam “Bẫy cấp 3″ với sự tham gia của một lượng không nhỏ các hót boi, hót gơn đã bị cấm trình chiếu. Sau thất bại của phim ngắn “Bánh cấp 3″ của Đon Nguyễn, Chan Than San và Trà Ngọc Hằng bị khán giả ném đá, đây lại là một bộ phim nữa bị chỉ trích do thừa hot gơn, hot boi và thiếu kịch bản. Điều này cho thấy khán giả Việt Nam vẫn ngoan cố đòi phim phải có nội dung chứ không chịu xem hot gơn, hot boi chay.
TLC: Thì đúng vậy đó bánh mì phải có pa tê, làm phim phải có chủ đề nhân văn. Theo anh thì chúng ta đang quá khắt khe với các hot gơn, hot boi nước nhà. Cách đây hơn 40 năm, một hot gơn Mỹ có tên là Giên Phôn-đa đã chụp bộ ảnh cùng ý tưởng với bộ ảnh cuả hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan nhưng lại được hoan nghênh nhiệt liệt. Trong khi đó hoa hậu Loan vì muốn chụp ảnh theo kiểu Giáp Tí và Giáp Thân bên chứng tích lịch sử của dân tộc lại bị phản đối.

Cô Giên Phôn-đa, tức Giên Hà Nội từng được ca ngợi vì chụp ảnh bên pháo phòng không

Nguyễn Thị Loan đạo ảnh của Giên Phôn-đa nhưng lại bị phản đối, thể hiện tâm lí sính ngoại của giới trẻ
PTC: Em thì em nghĩ là cô Giên Phôn-đa ăn mặc giản dị và ngoan nên được nhiều người yêu quí. Người phát ngôn của tập đoàn hot gơn Việt Nam, cô Ngọc Trinh cũng vừa ra tuyên bố ngoan là một phẩm chất vô cùng quan trọng đã mang lại cho cô hết chiếc xe này tới bạn trai khác.
TLC: Tin từ Ủy ban vệ sinh dịch tễ trung ương cho biết Ủy ban đã quyết định lấy ngày 10/5 hàng năm làm ngày Toàn dân nói thật sau bài phỏng vấn đang làm xôn xao nhiều trang mạng của Ngọc Trinh. Đề xuất này hiện vẫn chưa được Phi Thanh Vân ủng hộ do cô lo ngại các hoạt động kỷ niệm sẽ bị trùng lặp với ngày quốc tế cá sấu.
PTC: Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh đang khẳng định mình là một giảng viên trẻ có chuyên môn cao thuộc đại học HGU. Trong những ngày tháng 5 này, em nghĩ Ngọc Trinh có thể tích cực hơn để phổ biến kiến thức sâu rộng của mình. Cụ thể như giúp Bộ tài chính biết doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu đang lãi bao nhiêu tiền một lít , hay giảng dạy về tính trung thực cho bộ môn Giáo dục Công dân đang sắp đưa vào chương trình thi tốt nghiệp, đại học.
TLC: Anh cũng ủng hộ. Ngọc Trinh với hàng loạt siêu xe có thể đi khắp mọi miền Tổ quốc một cách dễ dàng để thực thi lí tưởng nâng cao dân trí chấn hưng dân khí đó.

Phóng viên Lực Cười (đi xe Uây Tàu màu xám) đang đua xe cùng cô Ngọc Trinh (đi siêu xe ở góc xa) tại đường Trường Chinh, TPHCM. Ảnh: tuoitre.vn
PTC: À đây là lí do mà anh đi về chẳng tinh khôi một tí nào cả người lấm lem toàn khói với bụi trông không khác gì Pháp quân thua trận Điện Biên trở về.
TLC: Vâng, cũng xin điểm lại điều tra dựa trên câu hỏi của tiến sĩ Nguyễn Quang Huy mà tôi đã có dịp thực hiện trên 5 bạn trẻ khác nhau trên những nẻo đường Tổ Quốc. Có 2 bạn đã chọn đáp án đúng là giải phóng Điện Biên và giải phóng Sài Gòn là cách nhau gần 21 năm, 3 bạn trẻ sinh viên các trường đại học hàng đầu vẫn trung thành với đáp án quân đội ta hành quân thần tốc táo bạo quyết thắng từ Nam ra Bắc trong vòng 7 ngày.
PTC: Bây giờ em và anh Lực Cười xin phép bạn đọc đi bơi để giảm nóng, đồng thời rèn luyện thể lực và những kĩ năng cần thiết để bảo vệ biển đảo quê hương cũng như chuẩn bị cho mùa lũ lụt. Em xin chúc cả nhà một cuối tuần vui vẻ ạ.


Nhiều gia đình ở Hà Nội đã chuẩn bị từ rất sớm cho mùa mưa lũ năm nay
(nguồn tinkhotin)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001