Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

Khủng hoảng kinh tế toàn cầu khiến nhiều người phải làm đủ nghề để kiếm sống
Những dư chấn của cuộc khủng hoảng tín dụng địa ốc tại Hoa Kì năm 2008 và cuộc khủng hoảng nợ ở các nước châu Âu đang để lại những hậu quả vô cùng thảm khốc trên thị trường lao động. Cụ thể, ở khắp các nước từ Âu, Mỹ tới Việt Nam nhiều người đang phải làm những nghề tay trái để kiếm sống do không có đầu ra.
Tin từ Uỷ ban Thể dục thể thao TW cho biết sau sự kiện TP. HCM cho biết sau khi hai vận động viên đua thuyền bỏ trốn đi làm thêm ở Úc, Uỷ ban cũng đang ráo riết truy tìm tung tích các vận động viên đội tuyển võ cổ truyền Hải Phòng. Hiện ông Võ Minh Trí, người vừa đối luyện cùng 10 vận động viên Hải Phòng ở TPHCM đang tường trình với các cơ quan điều tra để tìm ra manh mối. Đồng thời, các nhà chức trách cũng đã khẩn trương phóng vệ tinh Vinasat 2 để theo dõi sát sao vụ việc cũng như do thám tình hình ôn luyện đội tuyển Toán quốc tế của nước láng giềng Xinh-ga-bo.
Cùng lúc đó, theo nhiều nguồn tin khác nhau siêu nhân điện quang hoặc cũng có thể là Bà La Sát đang xuất hiện ở phường 2, Q. Tân Bình và đi làm nghề nhóm bếp, nấu cơm giữa thời buổi giá gas tăng chóng mặt. Sự kiện siêu nhân/bà La Sát xuất hiện được nhà nghiên cứu Nguyễn Phúc Giác Hải đề nghị phải nhìn với cái nhìn khoa học. Nhưng kể từ năm 2010 sau khi nhóm phóng viên báo Đất Việt rủ nhau tự xịt nước ra “linh hồn” rồi chụp lại hình khoe ổng thì đã không còn ai tin các cái nhìn khoa học của ông nữa. Đạo diễn Lê Hoàng, trả lời phỏng vấn riêng của chúng tôi nhận định đây có thể là trêu-lơ cho một phim tiếng Việt xào lại phim bom tấn Đì Ơ-ven-giơ của Hô-li-út.


Xuất hiện Bà La Sát ở TPHCM khiến căn phòng này cháy đen thui?
Ở phía Bắc, nạn làm việc tay trái trong làng thể thao được thấy rõ qua việc nhiều công nhân, lái xe ôm, bà nội trợ đã không làm công việc do mình được đào tạo, mà phải đi cổ vũ cho đội bóng đá Hà Nội Ti èn Ti. Nhiều người xem bóng đá đề nghị bầu Hiển chấm dứt việc nuôi hai đội bóng, dẫn tới việc hạn hẹp ngân sách, tới mức cầu thủ ngôi sao số 1 thì phải đi chụp ảnh nóng, bán siêu xe và cuối cùng bỏ đi với bầu Kiên để mong tăng thu nhập chờ ngày lấy vợ.
Nếu như cầu thủ đội tuyển nước ta mới chỉ chập chững bước vào giới sâu bít qua việc chụp ảnh, quảng cáo, thì ở xứ sở sương mù giới quần đùi áo số đã có đủ cách để kiếm thêm. Cuối tuần qua, hàng triệu khán giả thế giới đã được xem bộ phim Hàn Quốc dài 95 phút chưa kể nghỉ giải lao về bi kịch của đồng tiền với sự diễn xuất của Man xì tin, Man Yêu tâm Tít và Quin Pác Rên-giơ. Theo tư liệu của ban Thể thao toà soạn TKT, nhiều cầu thủ Việt Nam cũng đã từng thử làm diễn viên như Lã Xuân Thắng, Phạm Văn Quyến nhưng không mấy thành công.

Mang gấu bông đi xem phim Hàn Quốc rồi khóc sụt sùi ở Anh.

Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh trong một phút chân tình cùng Sơ A-lếch
Để động viên tình hình kinh tế thế giới, tổng thống Hoa Kì Ba-rắc 0-Ba-Má đã phát biểu với kênh truyền hình Nghệ An bằng tiếng Việt với giọng Nghệ Tĩnh chuẩn được truyền lại từ đời bà ngoại ông, bà đã học được từ một thợ làm bánh người Việt Nam ở khách sạn Ôm-ni Pác-cơ tại thành phố cảng Bốt-tông, tiểu bang Mát-xa-chu-xét: “Kinh tế khó khăn có việc gì thì phải gắng mà làm. Ở nước tôi cũng khổ lắm, nhất là người da đen, toàn phải làm những công việc nặng nhọc chứ không phải ai cũng là rap-pơ hay cầu thủ đâu. Bản thân tôi đây tốt nghiệp Tiến sĩ Luật ở Ha-vớt hẳn hoi nhưng phải làm công việc tệ nhất nước từ gần 4 năm qua, và nhiều khả năng sẽ là 4 năm tới.”

Ông Ba-rắc 0-ba-má đã phải làm việc khổ sở 4 năm và vẫn không được
(nguồn tinkhotin) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001