Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012


Jun 2, '12 8:30 PM
for everyone

Tin từ các báo Hà Nội đưa

Bà Lê Hiền Đức tự đến trụ sở của sở 4T gây rối.

http://www.anninhthudo.vn/Phap-luat/Gay-roi-tai-So-Thong-tin-Truyen-thong-Ha-Noi/449926.antd?keyword=%20l%C3%AA%20hi%E1%BB%81n%20%C4%91%E1%BB%A9c

Bài báo đã dấy lên nhiều nghi hoặc trong dư luận những câu hỏi rất khó trả lời.

Sáng nay tại quán cà fe ở trung tâm Hà Nội, nhiều người đọc báo đã buộc phải giật mình hỏi nhau.

- Thiên hạ loạn rồi, ở đâu cũng thấy gây rối, bà già 82 tuổi rồi mà còn đi gây rối đến 3 giờ đêm công an phải đưa đi viện.?

- Gây rối thế nào mà lại bị đi viện, mà lại có công an đưa đi nhỉ ?

- Hỏi chán, đọc báo mãi mà không biết, giờ được mời đến cơ quan công quyền tự nhiên đột tử, va đầu vào dùi cui, dây điện thoại, bàn ghế chết là chuyện thường. Không được mời tự nhiên đến đi viện là phải.?

- Ơ thế cơ quan công quyền phải được mời mới đến được à.? Tưởng cơ quan công quyền là phục vụ dân, ai có nhu cầu gì cứ đến chứ. Cơ quan công quyền phải có trách nhiệm tiếp dân và trả lời những vấn đề mà công dân đó muốn hỏi chứ.?

- Ờ đến mà hỏi, người ta đã không thích thì nhẹ thành gây rối, nặng thì đi viện do tự chấn thương.

- Bà già này mà tụt quần thì không bị tội gây rối đâu, như mấy ông thương binh xông vào viện Hán Nôm ấy, các ông ý có cần ai mời đâu, cứ xông vào ép lãnh đạo viện phải tiếp, xong cởi quần tô hô nằm dãy đành đạch thì được báo chí Hà Nội gọi là đến đóng góp ý kiến.

- Ôi tôi biết bà này, bà này là trước là cán bộ an ninh, thời bác Hồ còn sống, bà này từng làm liên lạc cho bác Hồ, bác quý lắm, đặt tên cho đấy.

- Thế à, chết dở, bây giờ chỉ tưởng bọn dân oan, biểu tình bờ hồ, đua xe...gây rối, đến bà già 82 tuổi cháu ngoan của bác Hồ cũng đi gây rối thì loạn mẹ nó thật rồi.

- Chắc gì bà ý đã đi gây rối, cả cái cơ quan to thế, mấy tầng, đọc báo thấy bảo bà ý không được cho vào. Mà tôi xem clip trên mạng thấy 3 giờ đêm bà Đức lại ở tầng 4 đập cửa kêu cứu. Thế bà ý có phép thần thông mà mò được lên tận tầng 4 khi không được bảo vệ cho vào. Báo ANTĐ nói là ngồi ở hành lang cơ mà. Thế ai cho bà ấy lên tầng 4, hay là bị bắt lên.

- Bọn nó lừa bà ý đấy mà, làm đéo gì cả cái cơ quan to thế để bà ý đi lại lung tung. Xe clip trên truyền hình Hà Nội đưa. Thấy bà đi lại, gõ cửa như chỗ không người. Chúng nó lại còn điềm nhiên quay phim. Chứng tỏ nó mưu sẵn, cho bà tự nhiên đi lại để rồi nó quay phim vu vạ. Có thấy thằng nào ra ngăn chặn, thuyết phục đâu. Xem mãi chả thấy, chỉ đúng bà Đức đi lại như chỗ không người.

- Này, thấy còn nói bên ngoài có 30-40 kéo đến gây rối với bà ý nữa này.

- Ông thắc mắc dở, một bà già 82 tuổi, đêm hôm mưa gió bị nhốt hay bà cố ở lại đó đi. Thì con cháu, người quen phải đến đòi gặp hay đòi cho bà ấy về chứ. Giờ nhà ông có người nào cao tuổi như vậy mà đến 3 giờ đêm vẫn ở trên cơ quan công quyền chưa về. Liệu ông có ngồi yên ở nhà đợi không. ?

- Thôi tốt nhất đừng tin cái đéo gì, đm nghe đài báo đợt nọ, nó xui mua chứng khoán, mua xong giờ vỡ mặt đây này. Nó bảo không tăng giá xăng, giá điện thì đùng cái mấy hôm sau nó tăng. làm gì được nó, đi hỏi thì nó bảo thương trường như chiến trường, mà đã ra chiến trường thì binh pháp dạy phải biết dối trá, đấy làm gì được nó. Thích thì nó bổ nhiệm nhau lên, khi có vấn đề nó bảo đó là nghiệp vụ để cách ly tiện điều tra

- Các ông lắm chuyện, người ta mua báo bây giờ để đọc cái điêu chác tiêu sầu, các ông đọc cứ lại tin là thật, bảo sao cãi nhau. Thôi quay về bàn Euro sắp tới thằng nào ẵm cúp nào.
(nguồn blog nguoibuongio)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001