Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012

Chương Tử Di từng làm gái bao


Cảnh sát Trung Quốc đang điều tra vụ bê bối của cựu bí thư Trùng Khánh Bạc Hy Lai nhưng theo một hướng khác liên quan đến đường dây gái gọi cao cấp phục vụ các quan chức Trung Quốc, tâm điểm của mạng lưới này là nữ diễn viên hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ Chương Tử Di, tờ Taipei Times của Đài Loan đưa tin.
TIN BÀI KHÁC

Từ Minh (Shuming)- Chủ tịch tập đoàn Shide- người vừa bị bắt giữ để điều tra tham nhũng hôm 15/3 vừa rồi, và cũng là một người bạn thân của Bạc Hy Lai đã thú nhận vào giữa năm 2007 đã đưa cho Chương Tử Di 6 triệu nhân dân tệ (tương đương gần 20 tỷ đồng) để được “lên giường” cùng nữ diễn viên nổi tiếng một số lần. Cùng năm đó ông này đã giới thiệu Chương Tử Di cho Bạc Hy Lai để hai người quan hệ. Lần chi trả nhiều nhất là 10 triệu nhân dân tệ (hơn 30 tỷ đồng).


Ông này cũng khai rằng, trong vòng 7 năm, Bạc Hy lai và Chương Tử Di đã quan hệ với nhau tổng cộng hơn 10 lần. Có lần 2 người này hẹn hò tại một câu lạc bộ gần sân bay quốc tế Bắc Kinh. Ngoài ra ông còn giới thiệu Chương Tử Di cho hai quan chức cấp cao khác nhưng từ chối nêu tên hai người này và hứa sẽ công bố vào thời điểm thích hợp. Trong gần 10 năm qua Chương Tử Di đã nhận ít nhất 700.000.000 nhân dân tệ tiền mặt để qua đêm với các quan chức này. Ngoài ra theo nguồn tin của báo chí Trung Quốc thì Chương Tử Di còn nhận được nhiều trang sức và một số bất động sản có giá trị.

Các nguồn tin còn tiết lộ là tập đoàn Shide cũng đã gửi vào tài khoản của Chương Tử Di một số tiền rất lớn. Ông Từ Minh cũng cho biết đã gửi hàng trăm gái đẹp tới cho Bạc Hy Lai, thậm chí hai người còn “chia sẻ” cùng một người đẹp. Ông này còn dùng máy bay riêng có trị giá hàng chục triệu USD đáp tới Hồng Kong để qua đêm cùng người đẹp họ Chương trên một du thuyền sang trọng.

Báo này đưa tin, Chương Tử Di có đồng thời 5-6 người tình tỷ phú nhưng chỉ công khai một bạn trai "chính thức".

Mặc dù Chương Tư Di có tham gia trong một bộ phim hợp tác Trung-Hàn có tên “Những mối liên hệ nguy hiểm” nhưng điều kỳ lạ khiến nhiều người đặt câu hỏi là cô không có mặt tại liên hoan phim Cannes 2012 tại Pháp. Trong khi đó, những lần liên hoan phim trước nữ minh tinh này luôn có mặt và là tâm điểm của mọi sự chú ý từ các phóng viên tại đây. Cô cũng được mời trao Cành cọ vàng nhưng cô từ chối với lý do bận hoàn thành nốt bộ phim The GrandMasters. Tờ báo này cho hay có thể cô đã bị cấm xuất cảnh để phục vụ điều tra.
Anh Thơ (Theo libertytimes)
(nguồn vietnamnet)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001