Thứ Ba, 8 tháng 5, 2012

Choáng với hành khách khỏa thân giữa sân bay

Các nhân viên an ninh tại sân bay quốc tế Denver, Mỹ đã không khỏi tròn mắt khi một nữ hành khách đột nhiên "trút bỏ hết xiêm y" giữa chốn đông người.

Nữ hành khách bỗng dưng trút bỏ xiêm y trước sự ngạc nhiên của các nhân viên an ninh. (Ảnh: Fox31 Denver)
Vụ việc kỳ quặc trên xảy ra vào khoảng 8h45 sáng sau khi người phụ nữ trên bị bắt gặp đang hút thuốc lá trái phép tại một cửa khởi hành.
Không những không dập thuốc theo yêu cầu của các nhân viên tại sân bay, cô này bỗng dưng lột bỏ hết quần áo trên người.
Sau đó, người phụ nữ quay sang yêu cầu một nhân viên in lại thẻ lên máy bay trong tình trạng không một mảnh vải che thân.
Hiện vẫn chưa rõ lý do tại sao người phụ nữ trên lại có hành động khó hiểu như vậy. Tuy nhiên, Raquel Lopez, phát ngôn viên của Sở cảnh sát Denver cho rằng có lẽ hành khách của mình đã bị căng thẳng vì thiếu ngủ.
"Cô ấy nói với nhân viên rằng cô ta đã bị mất ngủ cả đêm hôm trước," Raquel Lopez nói.
"Tất cả mọi người đều bị sốc"-Một hành khách giấu tên kể lại. "Ban đầu không ai chú ý tới người phụ nữ đó vì mọi người đang khẩn trương lên máy bay. Sau đó, mọi người nhận ra rằng cô ấy đang đứng trần truồng ở cửa vào."
Người này cũng cho biết các bậc phụ huynh đã vội vàng bịt mắt con cái họ lại để bọn trẻ không nhìn thấy cảnh tượng trên.
Sau khoảng 20 phút đứng tồng ngồng ở sân bay, nữ hành khách trên đã được đưa tới một bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Cô không bị bắt và cũng không phải đối mặt với cáo buộc nào.
Sầm Hoa (Theo Daily Mail)
(TH St)

1 nhận xét:

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001