Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012

Cười chút chơi

Cười chút chơi 



Chữa….sex


Có hai cụ già, ( tất nhiên một cụ ông và một cụ bà) trông tuổi tác cũng tầm tầm U 70 rồi tới phòng mạch nọ.Trước cửa phòng mạch treo biển chuyên liệu pháp cho sex. Bác sỹ trực hỏi
- Cháu có thể giúp gì….cho hai cụ ?
Cụ ông phều phào :
- Ông có thể để chúng tôi cùng vào phòng bên, chúng tôi sẽ quan hệ. Ông hãy nghe tiếng thở của chúng tôi dược không ? Bác sỹ hơi bị ngạc nhiên, nhưng cũng đồng ý.Khi hai người “làm xong việc”, bác sỹ nói :
-Với nhiều năm kinh nghiệm trong chuyện này, cháu chắc chắn thì không có vấn đề gì cả.
Rồi ông bác sỹ thu của họ 20 ngàn đồng
Cách vài hôm, hai cụ già lại dắt nhau tới xin vào phòng bên cạnh như lần trước. Bác sỹ lại phán không có vấn đề gì và thu 20 ngàn đồng.
Chuyện xẩy ra vài tuân liền.Đến một hôm , bác sỹ không kìm nén được , bèn hỏi:
- Chính xác thì các cụ định khám cái gì vậy ?
Cụ ông cười..nhe cả lợi
- Chúng tôi không định khám gì cả . Tôi và bà ấy vốn là người tình cũ, 50 năm rồi mới gặp lại nhau.
- Thì sao ạ ?
- Bà ấy đã có chồng, tôi thì đã có vợ nên chúng tôi không thể tới nhà bà ấy được, và cũng không thể đến nhà tôi. Khách sạn luôn đòi 90 dola một lần như vậy.Nhà nghỉ cũng đòi tới 50 nghìn. Chúng tôi thực hiện việc ấy ở đây với 20 nghìn đồng và còn lấy lại 10 nghìn từ tiền bảo hiểm y tế nữa chứ !
- ???!!!
(nguồn anle 20's blog)
=======================================================================

3 nhận xét:

  1. Rẻ chán !...

    Trả lờiXóa
  2. Phải học theo cách của 2 cụ thôi , hehe

    Trả lờiXóa
  3. Mà nè ... có nói ngoa k đó chứ U70 mà ...làm việc liên tục thế ????

    Trả lờiXóa

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001