Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012

Ðến phòng mạch bồ cũ, bị nhổ hết răng


WARSAW (Austrian Times) -Một nữ nha sĩ Ba Lan có thể bị tù ba năm sau khi nhổ hết răng của người bồ cũ khi ông này đến phòng mạch khám răng chỉ ít ngày sau khi hai người chia tay.

Hình minh họa (Internet)
“Tôi hết sức muốn giữ thái độ chuyên nghiệp và tách ra khỏi những giận dữ của mình,” theo nha sĩ Anna Mackowiak, 34 tuổi. “Nhưng khi tôi thấy ông ta nằm đó, tôi nghĩ ‘thiệt là thằng chó’ và quyết định nhổ hết răng ông ta.”
Ông Marek Olszewski, 45 tuổi, đến phòng mạch của bà Mackowiak vì đau răng chỉ ít ngày sau khi họ chia tay. Bà sau đó chích thuốc tê với liều lượng “rất lớn” cho ông này, rồi đóng cửa phòng lại để từ từ nhổ hết răng của ông.
Ông Marek Olszewski cho hay khi tỉnh dậy ông cảm thấy có điều gì lạ vì không cảm thấy răng của mình và bị băng khắp hàm.
Ông cũng cho hay người bạn gái mới của ông đã bỏ ông vì bộ mặt “không răng” của ông.
Nha Sĩ Mackowiak hiện đang bị điều tra về tội có hành vi sai trái khi hành nghề.
Posted in Uncategorized

(nguồn anle 20's blog)

1 nhận xét:

  1. Ai choa ... có người yêu làm nha sĩ thì chớ có nên nói lời chia tay nhé , hehe

    Trả lờiXóa

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001