Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2012

HÀ TĨNH: ĐỔ XÔ ĐI XEM CHÓ 6 CHÂN, 2 BỘ PHẬN SINH DỤC
Lời bàn của Phúc Lộc Thọ: Những chuyện quái dị về người và vật như thế này cũng đã từng xảy ra đầu thời Đông Chu liệt quốc và Tam Quốc diễn nghĩa ?!


- Trong mấy ngày qua, người xã Thạch Tân, Thạch Hà (Hà Tĩnh) hiếu kỳ kéo nhau tới nhà anh Nguyễn Văn Ninh (43 tuổi) trú tại xóm Trung Hòa để xem chú chó kỳ lạ có 6 chân và 2 bộ phận sinh dục.
Chú chó lạ này thừa 2 chân sau có màu trắng bạch
Anh Nguyễn Văn Ninh cho biết, từ mấy năm nay con chó cái nhà anh nuôi thường đẻ mỗi lứa từ 7- 8 con, lứa nhiều nhất 11 con. Nhưng không hiểu sao lần này, chó mẹ chỉ sinh 3 con trong đó 1 con có 6 chân và 2 bộ phận sinh dục. Tuy có hình thù lạ nhưng con chó con này vẫn phát triển bình thường thậm chí còn to lớn hơn 2 con còn lại.
Con chó vẫn phát triển bình thường
2 chân thừa ra sau của con chó có màu trắng bạch. Bộ phận sinh dục nằm giữa 2 chân sau chính và 2 chân sau thừa ra. Từ khi xuất hiện con chó lạ này, nhiều người hỏi mua về nuôi nhưng gia đình anh Ninh quyết định để lai nuôi, mặc dù nó chưa được khôn.
Hà Phương

(Dân trí)
-----------------------------------------



Vĩnh Phúc:


Kéo nhau đi xem cây bí hình rồng

nnvn -Thứ Năm, 17/05/2012, 9:25 (GMT+7)
Từ nhiều ngày nay, khu vườn của gia đình bà Đỗ Thị Nga (75 tuổi) tại thôn Yên Định - Tân Phong - Bình Xuyên - Vĩnh Phúc luôn nhộn nhịp từ sáng tới đêm do rất đông người kéo tới đây để xem cây bí ngô có hình dáng kỳ lạ.
Tại mảnh vườn nhỏ của gia đình bà Nga, cây bí ngô chiếm một khoảng khá lớn. Điều kì lạ là khác với những cây bí ngô thông tờng có thân leo dài, nhỉnh hơn ngón tay cái, thì cây bí ngô của gia đình bà Nga lại có đường kính thân lên đến trên dưới 30 cm, phình to và liên tục gấp khúc. Dây bí không trườn dưới đất mà bám leo lên giàn cao.

Cây bí ngô độc đáo
Những chiếc lá đều tăm tắp chỉ mọc phía thân trên của dây được người dân tưởng tượng nvây rồng. Cây bí phân tách thành 3 ngọn với “râu rồng” và “hàm răng” độc đáo.
Bà Nga cho biết dây bí này được khoảng 3 tháng tuổi. Ngay lúc mới trổ ngọn, cây bí đã có những dấu hiệu phát triển lạ tờng. Bà Nga chỉ tưới cây bằng nước sạch nng cây vẫn phát triển ngày càng xanh tốt.

Nhiều người đổ xô đến xem cây bí ngô hình rồng từ sáng đến đêm
Từ nhiều ngày nay, nghe tin có cây bí mọc hình dáng lạ, hàng trăm người dân địa pơng và du khách từ Hà Nội cũng đổ về chiêm ngưỡng.
Một số hình ảnh về cây bí độc đáo này:
  


Có người còn tưởng tượng ra cả... hàm răng rồng trên ngọn cây bí ngô

Thân cây khá khác lạ

Những chiếc lá chỉ mọc ở phần thân trên khiến nhiều người liên tưởng nvây rồng

Du khách háo hức chụp ảnh cây bí
(Theo Dân trí)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001