Thứ Tư, 9 tháng 5, 2012


Hèn với cướp, ác với con


Kẻ lạ vào nhà, đè người vợ ra hãm hiếp. Thằng chồng chỉ tay:
- Tôi bảo cho anh biết, tôi có đầy đủ bằng chứng lịch sử và chủ quyền không thể tranh cãi đối với vợ tôi nhé. Yêu cầu anh dừng ngay hành vi xâm phạm thân thể cô ấy!

Mấy đứa con thấy tình hình không ổn, bèn cùng nhau la to để tố áo kẻ ác. Ai dè lão chồng hèn trợn mắt quát:
- Ai cho phép chúng bay lên tiếng. Việc này đã có tao lo, tao sẽ dùng biện pháp hòa bình để đuổi nó đi. Đứa nào còn la nữa là tao tống cổ vào trại cai nghiện hoặc trung tâm phục hồi nhân phẩm đấy nhá.

Và lão ta làm thật. Kẻ gian được thể làm tới, sau tập một chán chê hắn lại mò mẫm sờ nắn vân vê khắp nơi như thể trêu ngươi. Lão chồng vẫn trịnh trọng:
- Mọi hoạt động ở khu vực nhạy cảm trên thân thể cô ấy mà không được sự đồng ý của tôi là xâm phạm nghiêm trọng chủ quyền của gia đình tôi, làm phức tạp và căng thẳng thêm tình hình đấy nhé!

!!!

(nguồn Sea free blog)

2 nhận xét:

  1. Thằng cha, thằng chồng bất lực, vô tích sự...

    Trả lờiXóa
  2. Và nói là làm là cái "nhất" của thằng "chồng hèn"
    Em B.H vào trại nghỉ 5 tháng...Tiên sư thằng lớn giọng...

    Trả lờiXóa

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001