Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012

Một bức thư
Kính gởi anh Thụy
Tôi là một công dân yêu nước, yêu tổ quốc đến cháy lòng.
Tôi không biết gì về chính trị, nên không có ý kiến gì về các nhà hoạt động bị bắt này kia, ngộ nhỡ sai thì mang tiếng.
Tôi không màng quyền lực, nên ai lãnh đạo cũng được, gia đình nào lãnh đạo cũng được, miễn là dân no ấm và thanh bình.
Nhưng tôi thực sự đau đớn khi chính quyền coi dân như kẻ thù, dùng mọi biện pháp khủng khiếp để trấn áp hòng đạt cái lợi cho một nhóm người. Đánh chết người chỉ vì không đội mũ bảo hiểm, chỉ vì là nghi ngờ vụ trộm, đạp vô mặt dân vì biểu tình yêu nước, rồi liên tiếp các vụ cưởng chế Tiên lãng, Văn giang… và đỉnh điểm là đánh dân không xét hỏi như băng nhóm côn đồ.!!!
Tôi chờ đợi các vị lãnh đạo cao nhất lên tiếng trong các trường hợp trên, nhưng mõi mòn vẫn không thấy.
Tôi quyết định chờ thêm 90 ngày nữa, nếu không như tôi và lòng dân mong đợi, tôi sẽ để tang trong một tháng, để tang cho dân tộc, cho một niềm tin đã chết…Tôi chỉ cài băng tang đen trên túi áo.
Các bạn đồng ý không?
Khi để tang, ta sẽ trầm lắng hơn.sẽ cẩn trọng hơn.
(Tôi chọn anh Thụy bởi vì anh nhẹ nhàng và vì …vào lốc của anh đơn giản, IT của tôi kém lắm …)
Bức thư này gửi từ địa chỉ donotreply@wordpress.com
(nguồn blog nguyentuongthuy)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001