Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012

11 câu chuyện sốc nhất 2011 về "chuyện ấy"

 
 
Người đàn ông Trung Quốc đang trần như nhộng trốn cảnh sát.  

(VnMedia) - “Sex” từ xưa đến nay vốn là một vấn đề nhạy cảm và tế nhị. Chính vì thế, người ta rất ngại khi đề cập đến những chuyện liên quan đến “sex”. Nhiều nơi trên thế giới, người ta còn cấm kỵ nói đến vấn đề này. Tuy nhiên, khi thế giới ngày một phát triển thì quan niệm của nhiều người đối với vấn đề “sex” cũng trở nên thoáng hơn. Đôi khi có những chuyện về “sex” đi quá đà khiến nhiều người bị sốc.
Dưới đây là những câu chuyện về “sex” sốc nhất trong năm qua:
1. Sinh viên làm phim sex cho bài tốt nghiệp
Hồi tháng 1 năm ngoái, 3 giáo sư của một trong những trường đại học hàng đầu của Thổ Nhĩ Kỳ đã bị sa thải vì để cho một sinh viên của họ làm một bộ phim khiêu dâm cho bài tốt nghiệp của sinh viên này. Vụ việc này đã gây chấn động đất nước Thổ Nhĩ Kỳ bởi đây là một đất nước Hồi giáo vốn có quan niệm rất khắt khe về vấn đề “sex”.
Khi sinh viên Deniz Ozgun thuộc khoa Điện ảnh của trường Đại học Bilg đưa ra đề xuất cho ý tưởng làm phim sex cho bài tốt nghiệp của mình, 3 vị giáo sư phụ trách hướng dẫn anh đã tỏ ra lưỡng lự.
Theo lời Ozgun, anh muốn làm phim sex nhưng là để phân tích sự "không thật" trong những cảnh sex của phim. Các giáo sư phụ trách hướng dẫn sinh viên Ozgun đã muốn anh này làm một bộ phim có tính học thuật hơn. Tuy nhiên, Ozgun đã không thành công và bài tốt nghiệp của anh đã bị đánh trượt.
Vụ việc trên sẽ bị lãng quên nếu như Ozgun không trả lời phỏng vấn một tờ tạp chí, trong đó anh này đã kể việc việc anh ta đã làm bộ phim sex như thế nào ngay trong khuôn viên của trường đại học. Ngay sau khi bài báo phỏng vấn Ozgun được tung ra, các phụ huynh có con em theo học ở trường đại học Bilgi đã tỏ ra tức giận và yêu cầu được biết chuyện gì đã xảy ra tại một trong những trường đại học tư nhân danh tiếng và uy tín nhất đất nước Thổ Nhĩ Kỳ. Bộ Giáo dục Thổ Nhĩ Kỳ đã gây áp lực buộc trường đại học Bilgi phải hành động.
Kết quả là 3 giáo sư bị sa thải và Khoa Truyền thông của trường Bilgi cũng bị đóng cửa. 3 giáo sư trên còn bị cảnh sát điều tra. Cựu sinh viên đóng vai chính trong bộ phim khiêu dâm của Ozgun thì phải lẩn trốn.
2. Cầu cứu cảnh sát vì vợ cuồng sex
Xưa nay thường thì nam giới có nhu cầu về tình dục lớn hơn gấp nhiều lần phụ nữ. Đàn ông thường là những người đòi hỏi còn phụ nữ thường là những người phải nói lời từ chối. Tuy nhiên, trường hợp của một người đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ đang sinh sống ở Đức lại hoàn toàn khác. Anh này đã vô cùng khốn khổ khi phải sống chung với một người vợ cuồng sex.
Người đàn ông tuyệt vọng trên hồi đầu năm 2011 đã phải cầu cứu lực lượng cảnh sát Đức để họ bảo vệ anh khỏi người vợ ham muốn tình dục vô độ. Bà vợ này liên tục đòi hỏi chồng phải thực hiện “nghĩa vụ” làm chồng mà không bao giờ cảm thấy thoải mái.
Theo cảnh sát Đức, người đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ nói trên cho biết, ông đã phải ngủ trên ghế sofa suốt 4 năm qua để trốn tránh người vợ 18 năm cũng là mẹ của hai đứa con ông.
"Bây giờ, ông ấy quyết định ly dị và chuyển ra ngoài với hy vọng cuối cùng có thể nghỉ ngơi, đặc biệt là khi ông rất muốn được thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng tại cơ quan", cảnh sát Đức cho biết.
"Hiện tại, mong muốn được cho là hết sức nhỏ nhoi và cũng rất chính đáng của người đàn ông kia không thể được đáp ứng bởi vì vợ ông ta liên tục vào phòng khách và đòi hỏi ông phải thực hiện nghĩa vụ làm chồng. Ông này đã đề nghị cảnh sát giúp đỡ để có thể ngủ được chút ít vào buổi đêm", cảnh sát cho biết thêm.
3. Sốc với màn dạy sex trực tiếp trước sinh viên
Mỹ vốn nổi tiếng là đất nước tự do và có tư tưởng thoáng hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, việc một giảng viên đại học cho thực hiện màn trình diễn sex trực tiếp trước các sinh viên sau giờ học vẫn khiến người dân nước này sốc.
Hiệu trưởng Morton Schapiro của Trường Đại học Northwestern cho biết, ông cảm thấy rất “tức giận và thất vọng” sau khi nghe tin về việc giáo sư tâm lý học Michael Bailey của trường đã cho một người đàn ông dùng đồ chơi tình dục trên thân thể khỏa thân của vị hôn thê của anh này để biểu diễn trước mặt hơn 100 sinh viên.
Màn trình diễn trên được thực hiện như một phần của sự kiện sau giờ học trong khóa học về giới tính con người. Vụ việc này xảy ra hôm 21/2 trong một buổi học mà sinh viên không bắt buộc phải tham gia. Các sinh viên đã được khuyến cáo trước về nội dung của buổi học đặc biệt đó.
Nói về sự kiện trên, Hiệu trưởng Schapiro cho biết trong một tuyên bố: "Tôi cảm thấy các nhân viên của mình đã cực kỳ thiếu đầu óc khi cho phép thực hiện màn trình diễn sex trực tiếp trước mặt các sinh viên. Tôi không tin việc đó là thích hợp, cần thiết và phù hợp với nhiệm vụ giảng dạy của trường Đại học Northwestern".
Trong khi đó, Giáo sư Bailey cho biết, "các sinh viên đã phản hồi tích cực với màn trình diễn đó”. Còn người trực tiếp thực hiện màn biểu diễn sex – cô Faith Kroll cho biết, cô rất thích thú với việc này.
4. Đang mua dâm, trần như nhộng trốn cảnh sát
Một người đàn ông Trung Quốc đang từ người vô danh bỗng trở nên “nổi tiếng” chỉ trong vòng vài giây với hình ảnh trần như nhộng chạy trốn cảnh sát của anh này.
Vào tháng 5 năm 2011, người đàn ông nói trên đang đắm đuối trong một nhà thổ thì bất ngờ cảnh sát ập đến. Khi cánh cửa vừa bị đạp tung ra, người khách mua dâm đã không nghĩ ngợi gì lao ngay lên mái nhà trong tình trạng không một mảnh vải che thân. Anh này đã trèo xuống dưới đường bằng cách bám vào một ống thoát nước lớn và trốn thoát được nhờ chạy vào những ngõ ngách lắt léo trong khu phố hẹp ở tỉnh Jilin phía đông Trung Quốc.
Rất không may cho người đàn ông ham hố này là hình ảnh trần như nhộng trèo trên ống thoát nước của anh ta đã bị một người lạ chụp lại và vài giờ sau nó đã xuất hiện tràn ngập trên Internet.
Trung Quốc là nước có luật chống nạn mãi dâm rất nghiêm khắc, trong đó người mắc tội buôn bán người có thể phải đối mặt với án tử hình.
5. Trùm khủng bố nghiện phim sex
Cứ tưởng một tên trùm khủng bố khét tiếng như Osama Bin Laden sẽ chỉ chúi mũi vào những kế hoạch tấn công, khủng bố nhưng hóa ra tên này lại dùng rất nhiều thời gian để xem phim khiêu dâm.
Các quan chức Mỹ hồi tháng 5 tiết lộ, lực lượng đặc nhiệm SEAL của Hải quân Mỹ đã phát hiện ra một “kho” chứa băng khiêu dâm tại nơi ẩn náu của thủ lĩnh Al-Qaeda. Đây là một trong hàng loạt những tiết lộ gây sốc về cuộc sống của Bin Laden những năm cuối đời ở nơi ẩn náu được xây dựng đặc biệt của hắn ta.
Theo các quan chức Mỹ, lực lượng đặc nhiệm SEAL của họ đã tìm thấy một bộ sưu tập khá lớn những bộ phim khiêu dâm hiện đại khi lùng sục nơi ở của Bin Laden. Không rõ là làm thế nào những người trong nhà Bin Laden có thể có được những cuốn băng khiêu dâm. Tuy nhiên, nhiều khả năng, chính người đưa tin của Bin Laden đã cung cấp những cuốn băng này.
6. Thưởng tiệc sex cho nhân viên giỏi
Đây là một trường hợp hy hữu khó tin xảy ra ở Đức. Công ty bảo hiểm Ergo của Đức đã quyết định thưởng cho các nhân viên bán hàng giỏi của mình một phần thưởng đặc biệt có một không hai. Đó là một bữa tiệc sex với hàng chục cô gái điếm ở một spa nổi tiếng của Hungari.
Khoảng 100 nhân viên bán hàng giỏi nhất đã được mời đến bữa tiệc sex với rất nhiều nữ tiếp viên ăn mặc mát mẻ, hở hang và khoảng 20 gái điếm. Chính phát ngôn viên công ty bảo hiểm Ergo - ông Alexander Becker đã cho biết thông tin này.
Dù bữa tiệc sex trên xảy ra từ năm 2007 nhưng Ban giám đốc công ty Ergo chỉ phát hiện ra vụ việc vào tháng 5 năm ngoái khi những người chịu trách nhiệm về sự kiện này đều đã rời khỏi công ty.
Theo ông Becker, bữa tiệc sex được tổ chức bởi một trong những chi nhánh của công ty Ergo ở Budapest rõ ràng đã vi phạm các giá trị của công ty. "Tất cả các biện pháp đã được áp dụng nhằm ngăn chặn bất kỳ sự việc nào tương tự xảy ra”.
Công ty bảo hiểm Ergo thuộc Munich Re, một trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới. Tỉ phú lừng danh Warren Buffet của Mỹ cũng có 10% cổ phần trong tập đoàn này.
7. Một người đàn ông “sex” với 1.000 chiếc xe hơi
Một người đàn ông Mỹ có tên là Edward Smith hồi tháng 5 năm 2011 đã làm nhiều người thực sự sốc khi thú nhận đã từng “sex” với... 1.000 chiếc xe hơi.
Ông Smith hiện đang sống với “người tình” hiện nay – một chiếc xe Volkswagen Beetle màu trắng được đặt tên là Vanilla. Ông này nhấn mạnh, ông không hề “bị bệnh gì” và cũng không có ý muốn thay đổi cách thức kỳ dị của mình.
"Tôi đánh giá cao vẻ đẹp của một chiếc xe và không chỉ như vậy tôi còn có cảm giác yêu đương với chúng. Tôi là người lãng mạn. Tôi đã viết thơ về những chiếc xe hơi. Tôi hát với chúng, nói chuyện với chúng như một người bạn gái", ông Smith nói.
Ông Smith, 57 tuổi, tiết lộ, ông này lần đầu có quan hệ tình dục với một chiếc xe hơi ở tuổi 15 và khẳng định không hề bị hấp dẫn bởi bất kỳ người phụ nữ hay đàn ông nào.
Trước khi cặp với Vanilla, ông Smith có mối quan hệ kéo dài 5 năm với Victoria, một chiếc VW Beetle được sản xuất năm 1969. Tuy nhiên, ông Smith thú nhận, nhiều chiếc xe mà ông có “quan hệ” là của người lạ hoặc thuộc các showroom.
Ông Smith cũng từng có quan hệ với một phụ nữ cách đây 12 năm nhưng không thể có cảm giác “yêu” được với cô này dù hồi trẻ, ông Smith cũng đã từng quan hệ tình dục với nhiều cô gái khác.
Ông Smith đã giấu kín chuyện tình kỳ dị của mình trong nhiều năm nhưng cuối cùng đã chịu tiết lộ trong một cuộc trả lời phỏng vấn truyền hình.
8. Thiếu sex, chồng phải bồi thường cho vợ
Một người đàn ông Pháp hồi tháng 9 năm ngoái đã bị buộc phải trả tiền bồi thường 8.500 bảng Anh cho vợ cũ vì đã không đáp ứng đầy đủ nhu cầu tình dục cho người phụ nữ này khi hai người còn là vợ chồng.
Người đàn ông 51 tuổi đã bị phạt theo điều luật 215 trong luật dân sự của Pháp. Theo điều luật này, các cặp vợ chồng phải đồng ý “chia sẻ một cuộc sống chung với nhau”. Một thẩm phán Pháp cho rằng, điều luật 215 ám chỉ rằng “quan hệ tình dục là một phần bắt buộc trong hôn nhân”.
Phán quyết hiếm hoi và đặc biệt trên được đưa ra sau khi người vợ nộp đơn đòi ly dị chồng cách đây 2 năm với lý do chồng thiếu các hoạt động trên giường ngủ. Thẩm phán ở thành phố Nice, miền nam nước Pháp, sau đó đã đồng ý cho người vợ ly dị và khẳng định người chồng Jean-Louis B. là người duy nhất có lỗi trong cuộc hôn nhân đổ vỡ này.
9. Lộn nhào khỏi ban công vì làm tình quá hăng
Một phụ nữ người Anh đã rơi vào tình huống có một không hai trong quan hệ tình dục với chồng. Người phụ nữ có tên đầu là Amam 49 tuổi đã bất ngờ ngã lộn nhào khỏi ban công của một khách sạn khi đang mây mưa với chồng. May mắn thoát chết nhưng Amam bị treo ngược lơ lửng ở khu vực cầu thang trong tình trạng không mảnh vải che thân.
Sự cố gây đỏ mặt trên xảy ra vào sáng sớm hôm 19/11/2011 ở khu vực Adeje trên hòn đảo nghỉ dưỡng Tenerife thuộc quần đảo Canary, Tây Ban Nha.
Ngay sau sự cố hy hữu, chồng bà Amam đã gọi điện cho lực lượng khẩn cấp và họ đã phải chịu đựng một sự chờ đợi đầy bối rối, ngượng ngùng trước khi được giải cứu.
10. Trường dạy “sex” đầu tiên của thế giới
Hầu hết mọi người nghĩ rằng “sex” là thứ được học tốt nhất sau những cánh cửa khép kín. Tuy nhiên, một hiệu trưởng người Thụy Điển lại nghĩ khác. Cô Ylva-Maria Thompson hồi tháng 12 đã mở trường học dạy sex quốc tế đầu tiên của thế giới để dạy cho các sinh viên cách trở thành những bạn tình tuyệt vời.
Trường Sex Quốc tế Áo ở Vienna đang cung cấp những khóa học liên quan đến “sex” với tiền học phí là khoảng 1.400 bảng Anh/1 học kỳ.
Theo lời hiệu trưởng Thompson, bất kỳ ai từ 16 tuổi trở lên đều có thể đăng ký tham gia vào các khóa học ở trường dạy sex đầu tiên của thế giới. Các sinh viên cả nam và nữ sẽ được sống chung trong một khu ký túc xá – nơi họ sẽ phải thực hành những bài tập về nhà của mình. Vào cuối mỗi khóa học, các sinh viên sẽ được trao bằng chứng nhận.
“Chương trình học sẽ bao gồm các bài học về những tư thế quan hệ tình dục, các kỹ thuật vuốt ve, mơn trớn và cả những đặc điểm của bạn tình. Những bài học này sẽ kèm theo cả hoạt động thực hành ngay tại lớp học”, cô Thompson cho hay.
Tuy nhiên, trường dạy sex đầu tiên của thế giới đang gây ra một cuộc tranh cãi lớn ở Áo. Đài truyền hình Áo đã cấm không cho phát sóng những đoạn quảng cáo mang tính gợi dục về ngôi trường có một không hai nói trên. Đoạn quảng cáo này ghi lại hình ảnh một cặp đôi đang “quan hệ” với nhau.
Một người phản đối cho biết: “Họ đang cố gắng che giấu điều đó bằng một cách có vẻ rất hợp lý, hợp thời. Tuy nhiên, nó thực chất chẳng khác gì hoạt động bán dâm”.
11. Bị tống vào tù vì mắc tội ... bị cưỡng hiếp
Đây chính là nghịch lý đớn đau đang xảy ra ở đất nước Afghanistan. Báo Reuters hồi tháng 12 dẫn nguồn tin từ một tuyên bố của Văn phòng Tổng thống Afghanistan cho biết, nước này vừa tha tội cho một phụ nữ bị tống vào tù vì tội... bị cưỡng hiếp.
Người phụ nữ trẻ 21 tuổi có tên là Gulnaz đã bị một thành viên trong gia đình hãm hiếp và sau đó, cô đã bị đi tù vì cái tội được gán cho là “ngoại tình”. Vụ việc này làm dấy lên hồi chuông báo động về quyền của phụ nữ ở đất nước Afghanistan.
Được biết, Văn phòng của Tổng thống Afghanistan Hamid Karzai đã ra tuyên bố về việc tha tội cho Gulnaz chiều hôm 1/12. Đây là lệnh ân xá hiếm hoi trong một vụ như thế này ở đất nước Hồi giáo Afghanistan.
Vụ việc của cô gái trẻ Gulnaz đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận thế giới sau khi cô này đồng ý tham gia vào một bộ phim tài liệu do Liên minh Châu Âu sản xuất. Không rõ là sau khi ra tù, Gulnaz có còn phải lấy người cưỡng hiếp cô làm chồng hay không bởi trước đó, cô đã từng chấp nhận điều kiện này để được ra tù sớm.  
Kiệt Linh
(TH St)

1 nhận xét:

  1. Nhìn cái hình kèm theo chợt nghĩ, chẳng biết bị cảnh sát bắt nhục hơn hay nhòng nhõng trèo tương thế kia nhục hơn ?

    Trả lờiXóa

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001