Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012

Thèm 'yêu' có là hư hỏng? 

Thèm "yêu" có như thèm cà na xí muội hay ốc mỡ xào me? Cái sự thèm thuồng đó liệu có nguy hại cho sức khỏe hay tổn hại thanh danh?Đàn bà nói ra sự thèm "yêu" của mình (dù với chồng) liệu có bị đóng một chữ rõ to trên trán là "hư hỏng" hay "hổng hư" đây"? Và quan trọng hơn tất cả là họ - đàn bà - có được cái gọi là "quyền thèm yêu" chăng?!Tôi viết cái bài này cho đàn ông để đàn ông tìm ra được những dấu hiệu của đàn bà thèm “yêu” hay tôi viết cho đàn bà, nhân danh đàn bà và vì đàn bà nói lên quyền được phép thèm “yêu” của họ? Xin thưa tôi viết cho Bạn và cho tôi. Bạn có thể là đàn ông hay đàn bà, bạn có thể yêu đàn bà thèm “yêu” hoặc sợ đàn bà thèm “yêu”, nhưng ít nhất bạn phải công nhận với tôi một điều rằng ai-cũng-có-quyền-được-yêu. Thế thì khi chưa được yêu, chúng ta có thể thèm chứ!Có một con vật mà tôi sợ từ khi tôi còn bé tí. Tôi sợ vì thấy nó ghê ghê, ớn ớn, nhơn nhớt khi chạm vào. Đó là con ốc sên. Tôi không hiểu tại sao khi hỏi chính mình câu hỏi: “đàn bà thèm “yêu” sẽ trông như thế nào, ra làm sao?” thì tôi lại liên tưởng ngay đến hình ảnh của con ốc sên. Tôi thấy đàn bà thèm “yêu” cũng đụng vào là mềm người, là ướt át, là run rẩy nhưng họ không hề ghê ghê ớn ớn như con ốc sên. Đàn ông có sợ đàn bà thèm “yêu” không? Tôi không biết, bạn hãy đi hỏi đàn ông.

Đàn bà thèm “yêu” vì thèm được chăm sóc và vuốt ve đàn ông. (Ảnh minh họa)

Đàn bà thèm “yêu” có thể khiến người khác sợ và cũng sợ người khác. Họ mang trên mình một cái vỏ ốc không để che đậy sự yếu ớt mà lại là che giấu khát khao yêu thương, sợ người khác làm tổn thương tâm hồn họ bởi những phán xét về đạo đức phẩm giá. Người ta sợ đàn bà thèm “yêu” vì người ta không cho đàn bà quyền được nói ra nhu cầu muốn yêu, cần yêu và được yêu. Người ta sợ nên người ta gọi đàn bà thèm “yêu” là “hư hỏng”. Đàn bà thèm “yêu” thật sự đáng thương, đáng yêu hơn là đáng sợ.Đàn bà thèm tình yêu, hôn nhân vì thèm được có người chăm sóc, điều này hẳn ai mà không cần? Đàn ông cũng thèm yêu thương vì thèm được chăm sóc vuốt ve, đàn bà cũng rứa mà thôi. Đàn bà thèm “yêu” vì thèm được chăm sóc và vuốt ve đàn ông. Đàn bà thèm “yêu” vì muốn nghe một tiếng cười khúc khích của con trẻ trong nhà. Phải “yêu” thì mới có trẻ con, nên đàn bà thèm “yêu” có gì xấu chẳng qua là vì yêu trẻ con phải không bạn?!Đàn bà thèm “yêu” cũng giống như đàn ông thèm rượu, thèm thuốc lá, thèm bida, thèm cờ tướng, thèm chụp ảnh, thèm lang thang và … thèm đàn bà. Yêu là một nhu cầu tự sinh trong cơ thể trưởng thành của một con người khỏe mạnh về tinh thần cũng như thể chất đủ tuổi theo quy định của xã hội và dĩ nhiên là kèm theo những quy định của ba má ông bà về sự hành vi lối sống. Nhu cầu thèm “yêu” không phân biệt đối tượng đã kết hôn hay chưa có gia đình, không phân biệt ai đó là đàn ông hay đàn bà.
Đàn bà thèm “yêu” cũng như thèm một tô bún vịt, đàn ông thèm “yêu” cũng giống thèm một điếu thuốc lá. Thuốc lá còn bị cảnh báo là có hại cho sức khỏe thế mà đàn ông vẫn ra rả nói to cùng đàn bà hay bất cứ ai: “tôi thèm thuốc lá” và vẫn rổn rảng rộn ràng cùng vài anh bạn: “tao đang thèm yêu quá đi mất”. Thế thì tại sao đàn bà không thể nói về cái sự thèm “yêu” của mình với chồng hay bạn bè một cách tự nhiên như sự thèm ăn quà vặt, thèm một tô bún vịt? Có ai lại đánh giá đàn bà hư hỏng vì họ thốt lên tiếng thèm một “tô bún vịt” không nhỉ? Thèm “yêu” cứ như thèm một tô bún vịt thôi mà.Thế nên ta nên hát bài Hãy Yêu Nhau Đi hay ngân nga câu “hãy yêu ngày tới dù quá mệt kiếp người, còn cuộc đời ta cứ vui” mà để gió cuốn đi những định kiến, phán xét vô lý khi nghe một phụ nữ nói lên quyền được yêu và yêu thương của họ…
Theo Sành điệu
(TH St)
======================================================================
Những điều cần chiều nàng trên giường

Chủ nhật, 23/09/2012, 08:55 AM (GMT+7)

(Tinh yeu gioi tinh) - Đánh đúng tâm lí nàng sẽ là cơ hội tuyệt vời để cả hai tận hưởng "chuyện ấy" tuyệt hơn.
Theo một cuộc nghiên cứu, sau đây là những điều mà phụ nữ muốn bạn tình của họ làm trên giường nhất.
9. Chú ý đến ngực cô ấy hơn
Rất nhiều người “âu yếm” ngực bạn gái trong màn dạo đầu nhưng hoàn toàn bỏ quên chúng khi vào sự kiện chính, một điều rất đáng tiếc vì sự kích thích thêm này có thể giúp cô ấy đạt cực khoái tốt hơn. Hơn nữa, điều quan trọng là bạn không nên chỉ để ý đến núm vú, vì cả vùng ngực bao gồm rất nhiều dây thần kinh, đặc biệt là ở khu vực phía bên dưới.
8. Cho cô ấy lên đỉnh tại điểm G
Điểm thần bí luôn được nhắc đến này nằm khoảng 5cm bên trong âm đạo, nằm ở vách phía trước âm đạo. Một vài bác sĩ nói rằng nó xốp và có kích cỡ như một đồng xu, nhưng sự thật là rất khó để bạn có thể cảm nhận được, vì vậy, hãy cố kích thích vùng xung quanh đó để đưa cô ấy lên đỉnh tuyệt vời hơn. Hãy thử thay đổi tư thế sao cho “cậu nhỏ” của bạn có thể chạm đến “bức tường” trước ở trong âm đạo.
7. Làm cô ấy ngạc nhiên khi bất ngờ làm chuyện đó
Việc bạn đột ngột làm chuyện đó sẽ khiến cô ấy cảm thấy mình có một sức hấp dẫn khiến bạn không thể cưỡng lại được. Ngay khi cô ấy vừa bước vào nhà, hãy kéo cô ấy lại và hôn một cái thật sâu. Sau đó, hãy giúp cô ấy cất đi những chiếc túi xách, và kéo cô ấy lên bộ ghế salon, giường hay chiếc bàn trong bếp, nơi mà bạn đã chuẩn bị sẵn một lọ dầu bôi trơn. Bạn không cần thiết phải cởi hết quẩn áo của cô ấy, mà chỉ cần cởi bỏ những nơi cần thiết. Bạn càng kích thích thì cô ấy sẽ càng nhanh chóng nhập cuộc, tuy nhiên, nếu cô ấy có dấu hiệu không hài lòng, hãy giữ mình và chờ đến một dịp khác.
Những điều cần chiều nàng trên giường - 1
Nhẹ nhàng kéo tóc cô ấy là cách để gợi hứng cho nàng (Ảnh minh họa)
6. Nhẹ nhàng kéo tóc cô ấy
Có hàng ngàn dây thần kính trên vùng da đầu, và khi cô ấy bị kích thích chúng càng trở nên nhạy cảm hơn, do đó, việc kéo tóc sẽ khiến cô ấy bị kích thích hơn rất nhiều. Nhưng hãy nhớ đừng làm việc đó khi bạn đang ở phía sau, vì nó sẽ khiến cô ấy cảm thấy bạn đang đối xử với mình như một gái bán hoa. Thay vào đó, khi cô ấy đang ở trên, hãy lùa tay vào vùng tóc gần thái dương và kéo nhẹ nhàng.
5. Khiêu khích cô ấy bằng lời nói
Phụ nữ là những “sinh vật của lời nói”, và sự yêu thích từ ngữ cũng được đem vào phòng ngủ. Tuy nhiên, đừng nói những câu bạn hay nghe trong các bộ phim cấp ba kẻo bị ăn tát. Thay vào đó, hãy nói về việc bạn yêu thích cơ thể cô ấy thế nào, hay bạn muốn làm cho cô ấy sung sướng thế nào. Và hãy nhớ, quan trọng hơn những gì bạn nói là cách bạn nói chúng như thế nào.
4. “Gặm nhấm” cổ cô ấy
Vùng da từ dưới tai đến xương quai xanh rất mỏng, do đó cực kỳ nhạy cảm khi chạm vào. Hãy bắt đầu bằng việc dùng lưỡi liếm từ tai cho đến vùng tiếp giáp giữa cổ và vai cô ấy. Sau đó, thở nhẹ theo dấu đường mà bạn vừa để lại. Sự ấm áp từ lưỡi và mát mẻ từ hơi thở sẽ khiến cô ấy cảm thấy như bị điện giật khắp người. Cuối cùng, bạn có thể gặm nhẹ vùng dưới cổ cô ấy vì da ở đó dày và chịu được nhiều lực hơn.
Những điều cần chiều nàng trên giường - 2
Sự mạnh mẽ trên giường luôn khiến nàng thích mê (Ảnh minh họa)
3. Đưa cô ấy lên đỉnh bằng miệng
Cách này cho phép cô ấy thư giãn và tận hưởng cảm giác được chiều chuộng. Nhưng các cách khác nhau có thể đem lại các mức độ dễ chịu và sảng khoái khác nhau, vì vậy, hãy nhớ thay đổi cách làm một lần để biết được cách nào phù hợp nhất với cô ấy. Một dấu hiệu để nhận biết là khi cô ấy rên rỉ càng to thì đó chính là cách bạn nên nhớ để kích thích cô ấy.
2. Hôn cô ấy khi đang làm chuyện đó
Nếu bạn giống đa số những anh chàng khác, thì khi bắt đầu vào tiết mục chính, bạn chắc sẽ thôi việc hôn cô ấy. Điều này không có lợi chút nào, việc hôn sẽ khiến sex trở nên thân mật hơn, điều này đóng một vai trò quan trọng đối với khoái cảm của phụ nữ. Hãy chọn một tư thế mà hai người đối mặt với nhau và trao đổi những chiếc hôn tùy theo nhịp độ của hai bạn.
1. Mạnh bạo hơn
Điều phụ nữ mong muốn nhất ở bạn là mạnh bạo hơn trên giường. Điều đó có nghĩa là bạn cần phải đối xử với cơ thể cô ấy một cách mạnh mẽ và tự tin. Và nó cũng không đòi hỏi nhiều công sức hay kỹ năng quá đặc biệt từ bạn. Một cách dễ dàng để thể hiện sự mạnh mẽ của mình là khi bạn muốn đổi tư thế, đừng làm việc đó nhẹ nhàng hay lịch sự, hãy nắm lấy cô ấy và đặt vào nơi bạn muốn.
Theo Nam (Magazine)
nguồn:http://www.eva.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/nhung-dieu-can-chieu-nang-tren-giuong-c3a111628.html
======================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001