Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012

Đang "mây mưa" thì hóc răng giả, cụ ông qua đời
 
(ảnh chỉ có tính chất minh họa)
Một ông cụ 74 tuổi người Đài Loan đã chết nghẹn vì tai nạn hy hữu: rơi hàm răng giả vào cổ họng khi “mây mưa” với gái mại dâm.
Lão ông này họ Trần, không sống cùng vợ. Vài ngày trước, ông có quan hệ với một gái bán dâm luống tuổi họ Lại. Sau màn “vui vẻ”, ông Trần định ngồi dậy mặc áo thì bỗng ngã xoài ra giường. Nạn nhân được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi cơn nguy kịch. Cảnh sát lẫn nhân viên y tế đều nghĩ cụ ông thiệt mạng do “thượng mã phong”, nhưng theo kết quả khám nghiệm của bệnh viện, ông Trần bị chết nghẹn vì mắc kẹt răng giả trong họng. Nguyên nhân cái chết khiến người thân trong gia đình hết sức ngỡ ngàng.
Theo cậu con trai, ông Trần có tiền sử bệnh tim, từng được bác sĩ khuyến nghị nên phẫu thuật, nhưng do tâm lý sợ hãi nên ông này lừng khừng chưa mổ. “Không ngờ bố tôi lại qua đời vì hàm răng giả”, anh này cho biết.
Gái bán hoa họ Lại khai nhận, vài khoảng 9h30 ngày 29/1, cô ta đang đứng đợi khách tại tuyến đường Khang Định thì gặp ông Trần. Sau vài phút ngã giá, hai người thỏa thuận 700 Đài tệ cho một lần “vui vẻ”. Người này dẫn cụ ông về phòng riêng. 30 phút sau, khi mọi việc xong xuôi, ông Trần định ngồi dậy mặc quần áo, xỏ giày thì đột nhiên ngã lăn xuống giường, nằm bất động, mắt trợn ngược. Ít phút sau, ông Trần được đưa tới bệnh viện Hòa Bình cấp cứu nhưng đã thiệt mạng.
Theo Đất Việt
 (TH St)

1 nhận xét:

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001