Thứ Ba, 8 tháng 5, 2012

Bí ẩn thiếu nữ “gọt người” xinh như mộng

Ở độ tuổi 21, Valeria Lukyanova trông y hệt như một cô búp bê Barbie sống động ngoài đời. Rất nhiều người thậm chí còn nghi ngờ rằng Valeria không có thật.

Valeria Lukyanova trông y hệt như một cô búp bê Barbie.

Nhưng, sự thật là cô đã trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có được ngoại hình mỹ miều như hiện nay.

Eo thon: Chuẩn

Ngực bự: Chuẩn

Tóc vàng, dài, thẳng: Chuẩn

Mắt to, mi dài: Chuẩn

Mục đích lớn nhất cuộc đời của cô người mẫu 21 tuổi người Ukraina Valeria Lukyanova là trở thành một búp bê Barbie ‘sống’ - với ngoại hình chuẩn như búp bê Barbie nổi tiếng thế giới của nhà sáng chế đồ chơi của Mỹ Mattel.

Valeria đã nhận mình là ‘người phụ nữ nói tiếng Nga nổi tiếng nhất trên mạng internet tiếng Nga”.

Quả thực, Valeria đã trở thành mục tiêu tìm kiếm trên các trang mạng. Thậm chí, có một số nguồn tin còn tuyên bố rằng cô chỉ là sản phẩm của phần mềm chỉnh sửa ảnh, và không hề có thật.

Tuy nhiên, ngay cả khi có thân hình và vẻ đẹp hoàn mỹ như vậy, người đẹp Barbie vẫn không tránh khỏi các khiếm khuyết.

Nhiều người cho rằng Valeria có khuôn mặt và thể hình quá chuẩn nhưng lại không hề biểu cảm, hay nói cách khác, vì quá giống búp bê nhựa nên khuôn mặt cô đã bị ‘đóng khung’.

Trước đó, từng có rất nhiều người ‘cắt gọt’ cơ thể mình để có được vẻ đẹp như những người nổi tiếng, hoặc như các búp bê xinh đẹp với số đo hình thể lý tưởng.

Như trường hợp của Sarah Burge - người từng được mệnh danh là ‘Barbie có thực’ vài năm trước đây, các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ ngốn của ‘búp bê’ này 800.000 USD.

Nhưng có lẽ rất ít người muốn trở thành búp bê Barbie ngoài đời thực lại có thể chi trả cho số tiền khổng lồ như thế này.

Lê Thu (theo Global Post)
(TH St) 

1 nhận xét:

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001