Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012

CƯỜI HAY MẾU


CHẢNH & TƯỢNG

Đừng làm thế! Ảnh: Internet
Chảnh: Quân của ông đánh người phản cảm quá !

Tượng: Vậy, phải đánh thế nào cho không phản cảm, thưa anh Chảnh ?

Chảnh: Cái đó thuộc nghiệp vụ của ông, sao ông lại hỏi tôi ?

Tượng: Vâng, mong các anh hết sức thông cảm chỉ vì quân của tôi chúng mắc bệnh nghề nghiệp nặng quá!

Chảnh: Thông cảm với các ông thì ai thông cảm với tôi ? Bọn báo chí đang quay tôi như chong chóng đây này!

Tượng: Cũng tại anh ăn nói linh tinh nên họ "xoay" cho là phải !

Chảnh: "Phải cái con củ....cải"! Tôi ăn nói linh tinh thế nào, hả ? Ông đừng có mà "bôi nhọ" tôi !

Tượng: Tôi không cần bôi thì anh cũng đã "hắc" như than Cọc Sáu rồi! Còn anh ăn nói linh tinh thế nào à ? Đây nhé, ngay sau cuộc cưỡng chế, đứa nào đã toe toe: " Cuộc cưỡng chế an toàn tuyệt đối về người và tài sản", rồi thằng nào cầm đèn chạy trước ô tô: Đã có đủ căn cứ để khẳng định người đánh nhà báo là đứa nọ, thằng kia; đến khi người ta chỉ ra cái lấp liếm thì lại bảo người ta đưa tin sai, tôi không nói thế...

Chảnh: Còn ông thì hay hớm đấy nhỉ ? Thế ông có biết đứa nào rúc vào trong hang chuột để trốn, đến khi dư luận hun khói mới buộc phải chui ra không ? Sao ngay từ đầu người ta gửi đơn, người ta điện thoại, lại không gặp gỡ giải quyết ngay đi, để nước đến chôn rồi mới cầu xin người ta "thông cảm", có mà "thông cảm cái cẩu đầu trảm !"

Tượng: Thôi, thôi anh ơi!
Ta cùng một duộc dở hơi
Thờn bơn méo miệng chê trai lệch mồm....làm gì!

CHẾT VÌ ĐÓI

Hình minh họa trên Internet
Ba Ủn: Tao chỉ cần phóng mấy quả tên lửa thôi là bọn Tư Bản chúng mày chết hết !

Tư Bản: Bọn tao chả cần phóng gì thì dân mày cũng đang từ từ chết !

Ba Ủn: Vì sao chết ?

Tư Bản: Vì đói !




THẰNG ĐÀY TỚ NGANG NGƯỢC

Ảnh minh họa. Nguồn: Việt Báo
Lý: Sao hôm nay mặt hằm hằm thế, chắc lại bức xúc chuyện Văn Giang hả ?

Sự: Tôi đang bực mình vì chuyện của tôi đây!

Lý: Chuyện của ông ? Mà chuyện gì ?

Sự: Chả là tôi có thằng đày tớ, lương thì nó đòi trả đủ nhưng nhất định từ chối không làm việc, thế mới điên chứ !

Lý: Ông nói phét, làm gì có thằng đày tớ nào dám hỗn hào với ông chủ như thế ?



Sự: Thì đây, Văn phòng Chính phủ cũng từ chối không tiếp dân nhưng không từ chối nhận lương từ thuế do dân đóng góp!

Nguồn ảnh: Nguyễn Xuân Diện blog
Lý: Chắc các bác ấy chưa kịp làm văn bản từ chối không nhận lương đấy thôi, ta cứ kiên nhẫn chờ xem, đừng nóng vội!

Sự: Hy vọng là vậy, nhưng chờ đến bao giờ khi bà con Dương Nội đã chờ gần 365 ngày rồi mà chưa có kết quả, thì hỏi làm sao mà họ không bức xúc?

Lý: Ừ nhỉ! Thế mà các bác ấy lại căn cứ vào Điều 13 của Nghị định 89 để từ chối không tiếp thì kể cũng bức xúc thật!

Sự: Chuyện thường ngày ở trên ấy mà! Thôi, tôi phải về để giải quyết thằng đày tớ ngang ngược của tôi đây!

Lý: Chúc ông kiếm được thằng đày tớ khác như ý!

*****************************************************************************

Tham khảo: Điều 13, chương III của Nghị định số 89/1997/NĐ-CP ngày 07/08/1997 của Chính phủ về việc ban hành Quy chế tổ chức tiếp công dân:

Điều 13.- Khi tiếp công dân, cán bộ tiếp công dân có quyền:
1. Từ chối không tiếp những những trường hợp đã được kiểm tra xem xét, xác minh đã có quyết định hoặc kết luận giải quyết của cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật và đã trả lời đầy đủ cho đương sự.
2. Từ chối không tiếp những người đang trong tình trạng say rượu, tâm thần và những người vi phạm quy chế, nội quy nơi tiếp công dân.
3. Yêu cầu công dân trình bày đầy đủ, rõ ràng những nội dung khiếu nại, tố cáo, lý do và những yêu cầu giải quyết, cung cấp các tài liệu chứng cứ liên quan đến việc khiếu nại, tố cáo.
Trường hợp công dân trình bày bằng miệng các khiếu nại, tố cáo, khiến nghị, nếu thấy cần thiết thì yêu cầu viết thành văn bản và ký tên xác nhận.
(Nguồn: Sưu tầm trên mạng Internet)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001