Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2012

Hãi hùng những dụng cụ tra tấn đàn bà ngoại tình
 
Người phụ nữ bị lột xiêm y, trói trên dụng cụ tra tấn đặt trên lưng lừa diễu phố. Phần gỗ trên yên có hình dạng như bộ phận sinh dục của đàn ông sẽ cắm sâu vào âm đạo, thậm chí chọc tới tử cung của "kẻ tội đồ".
Thời xưa, trinh tiết luôn được xem là tiêu chí hàng đầu để đánh giá phẩm hạnh của người phụ nữ. Nếu lỡ trao gửi tình yêu cho một người đàn ông ngoài chồng, phụ nữ xưa kia sẽ phải chịu những hình phạt vô cùng tàn khốc. Đây là những dụng cụ tra tấn phụ nữ không đoan chính qua các thời kỳ lịch sử.


Dụng cụ ép ngón tay của phụ nữ ngoại tình xưa.

Thời xưa, tại Trung Quốc, những người đàn bà bị nghi ngờ có thói ong bướm mây mưa sẽ phải để bốn ngón tay vào dụng cụ này và bị ép tới khi nghe rõ tiếng xương gãy. Dù bất tỉnh vì đau đớn, người phụ nữ vẫn chưa được buông tha mà bị hắt nước lạnh cho tỉnh lại để tiếp tục chịu nhục hình. Thông thường, các cô gái liễu yếu đào tơ đều chịu không thấu hình phạt hà khắc này.


Mộc lư.

Mộc lư là một dụng cụ tra tấn tàn bạo bậc nhất trong lịch sử Trung Quốc. Nếu phải chịu hình phạt này, người phụ nữ bị ép trút sạch xiêm y, bị trói chặt và yên vị trên dụng cụ tra tấn như chiếc yên đặt trên lưng lừa diễu khắp phố. Phần gỗ trên yên có hình dạng như bộ phận sinh dục của đàn ông sẽ cắm sâu vào âm đạo, thậm chí chọc tới tử cung của "kẻ tội đồ". Mỗi lần con lừa di chuyển, dương cụ bằng gỗ cũng “khuấy đảo” trong âm hộ của người phụ nữ, khiến họ kêu la thảm thiết vì đau đớn cho tới lúc máu chảy lênh láng thành sông. Những người phụ nữ không may phải gánh hình phạt này không hoặc thiệt mạng hoặc cũng tàn tạ thân thể.


Roi gân bò

Roi gân bò cũng là một dụng cụ gây sát thương không kém với phụ nữ bị kết tội lẳng lơ một thời. Đặc biệt, các tú bà trong kỹ viện thường dùng vật này để đánh đập kỹ nữ khi họ không chịu nghe lời.


Đai trinh tiết

Loại đai trinh tiết này thực chất là dụng cụ ngăn chặn chuyện mây gió trăng hoa của phụ nữ khi chồng vắng nhà. Nó có tác dụng khóa chặt vùng kín của người vợ, khiến họ không thể dan díu chung đụng với người đàn ông khác. Đai trinh tiết một mặt nào đó cũng thể hiện sự khống chế, ngăm cấm ngặt nghèo của đàn ông với chuyện tiết hạnh của phụ nữ. Điều này cho thấy, phụ nữ thời xưa chỉ là một tài sản, một vật sở hữu của phái mạnh.

(Theo Báo Đất Việt/Xinhua)
(TH St)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001