Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012

"Thái tử" Hải Dương-Tôi thích bạn rồi đó
Vietnamnet có bài ve vản với Bùi Thanh Tùng, con trái Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương, Bùi Thanh Quyến khá hay (đọc ở đây). Đọc xong cách nói về "Vườn thượng uyển" của Bùi Thanh Tùng, mình học tập cách của ca sĩ Siu, đập bàn một cái rồi thốt: Tôi thích bạn rồi đó. Hà hà hà.


“Tôi khẳng định trong vườn nhà mình không có gỗ sưa, mà chỉ có cây hương vườn. Nếu sai, tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật. Khi cơ quan chức năng vào cuộc, sẽ làm sáng tỏ được ngay đó là loại gỗ gì”, ông Tùng nói với Vietnamnet như thế. Hà hà hà.
Hương vườn hay sưa hay huỳnh đàn là một, nhiều người nói thế, dân buôn sưa cũng khẳng định qua ảnh đó là sưa. Rứa mà ông Tùng lại nói đó không phải là sưa mới là người có suy nghĩ độc lập. Hà Hà. Tôi thích bạn rồi đó. Chỉ có chờ các nhà lâm nghiệp, các nhà thực vật học là tròi ra.
Cách nói của "thái tử" Hải Dương được Vietnamnet loan đi rằng: "số tiền mà ông có được để bỏ ra xây dựng ngôi nhà tọa lạc trên khu đất hơn 4.000m2 này là tiền mồ hôi, nước mắt, xuất phát từ trí tuệ, vận động cá nhân chứ không phải là dựa dẫm vào bất kỳ ai, vào mối quan hệ nào". Tôi thích bạn rồi đó hà hà hà.
Trưởng phòng LĐTBXH của Hải Dương mà giàu in ri thì trưởng phòng LĐTBXH cả nước nên mừng vì sắp giàu như rứa. Phúc đức. Idol thôi.
Quả là phục kỳ tài "thái tử" Hải Dương, tài cao, trí lớn, chẳng "dựa dẫm vào bất kỳ ai, vào mối quan hệ nào".
Hà hà, ông Tùng nói đúng quá, xã hội quen ai đâu mà "dựa dẫm", đồng ý, trí lực của anh có, đồng ý luôn. Không có mần răng mà bòn được cây cối khắp nơi, bòn được đá cảnh về thành dinh cơ phủ đệ. Hì hì. Bòn ở đây có nhiều nghĩa, ai hiểu răng tùy mỗi người.
Nhưng tình thâm ruột thịt thì với bố thì nghĩ, dụng công "mồ hôi, nước mắt, xuất phát từ trí tuệ, vận động cá nhân" là chắc chắn phải có nội công thâm hậu để đổ mồ hôi, nước mắt để xuất phát từ trí tuệ, vận động cá nhân với bố chứ?. Kiểu như phim chưởng chuyển thể tiểu thuyết của Kim Dung. Các anh hùng cái thế đều tự vận động học võ của các bí kíp võ đang giang hồ. Kiểu so sánh ni hơi khập khiểng nhưng dễ hiểu tài trí với ông Tùng. Hà hà hà. Mổ đây bái phục, bái phục.
Cu Làng Cát
(nguồn blog culangcat)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001